Huynh Thanh Luu nói:dung_gialai nói:KHông nên, đi phục hồi thì mua hàng bãi ráp vào chạy OK hơn nhiều
Huynh Thanh Luu nói:accordfan nói:Huynh Thanh Luu nói:Ontuhily nói:Hàng chính hãng giờ tìm kg ra, hàng thay thế KYB hoặc Tokitco khoảng 2-3 chai/cặp đó anh.Huynh Thanh Luu nói:Hôm nay em chở cả nhà đi VT, nhân tiện test v2 đi xa lần đầu, 5 người lớn, 1 trẻ em + chở ít đồ đạc, xe đi nhìn chung là ổn, bị mỗi cái là dàn phuộc chắc đã khá cũ nên có kêu một chút cót két mỗi khi qua đường xấu hay gờ giảm tốc, cho em hỏi phuộc mình có thể phục hồi được ko các Bác? như kiểu phuộc 2b em thấy người ta cũng đi phục hồi mà ko biết 4B thì sao. Ngoài ra nếu sắm mới 4 cái phuộc cho LX thì giá cả tầm nhiêu lúa mấy Bác ơi? Có thể xài phuộc nào khác mà ngon của Honda ko các bác?
cảm ơn bác, em sẽ nghiên cứu thử, giá cũng cao dữ bác nhỉ.
Chơi hàng thay thế cũng tốt lắm Bác à, mình đi 2, 3 năm gì đó thay một lần là ok
còn giải pháp mang phuộc đi phục hồi thì sao mấy bác ui?
hàng bãi có thể tìm ở đâu và rỗ rá thế nào Bác nhỉ? Như em chưa có kinh nghiệm thì làm sao biết hàng nào ngon hàng nào hết ngon để ko bị làm chú lừa
Không nên mua hàng bãi Bác à, em từng bị một lần như thế này rùi. Khi mua cũng kiểm tra ngon lành, không hề có xì nhớt gì hết, lắp vô chạy rất chi là ngon, ngơn hơn cả hàng thay thế. Thế nhưng chỉ 03 tháng sau em phải mua cặp mới để thay vì ...cả 02 cây đều bị xì nhớt, mất toi 1,2 chai để có bài học kinh nghiệm. Hiện xe em lắp 04 cây KYB mới ken luôn, chạy 7 tháng rùi không thấy suy siễn gì, rất là ok