Hàng chính hãng giờ tìm kg ra, hàng thay thế KYB hoặc Tokitco khoảng 2-3 chai/cặp đó anh.Huynh Thanh Luu nói:Hôm nay em chở cả nhà đi VT, nhân tiện test v2 đi xa lần đầu, 5 người lớn, 1 trẻ em + chở ít đồ đạc, xe đi nhìn chung là ổn, bị mỗi cái là dàn phuộc chắc đã khá cũ nên có kêu một chút cót két mỗi khi qua đường xấu hay gờ giảm tốc, cho em hỏi phuộc mình có thể phục hồi được ko các Bác? như kiểu phuộc 2b em thấy người ta cũng đi phục hồi mà ko biết 4B thì sao. Ngoài ra nếu sắm mới 4 cái phuộc cho LX thì giá cả tầm nhiêu lúa mấy Bác ơi? Có thể xài phuộc nào khác mà ngon của Honda ko các bác?
Ontuhily nói:Hàng chính hãng giờ tìm kg ra, hàng thay thế KYB hoặc Tokitco khoảng 2-3 chai/cặp đó anh.Huynh Thanh Luu nói:Hôm nay em chở cả nhà đi VT, nhân tiện test v2 đi xa lần đầu, 5 người lớn, 1 trẻ em + chở ít đồ đạc, xe đi nhìn chung là ổn, bị mỗi cái là dàn phuộc chắc đã khá cũ nên có kêu một chút cót két mỗi khi qua đường xấu hay gờ giảm tốc, cho em hỏi phuộc mình có thể phục hồi được ko các Bác? như kiểu phuộc 2b em thấy người ta cũng đi phục hồi mà ko biết 4B thì sao. Ngoài ra nếu sắm mới 4 cái phuộc cho LX thì giá cả tầm nhiêu lúa mấy Bác ơi? Có thể xài phuộc nào khác mà ngon của Honda ko các bác?
cảm ơn bác, em sẽ nghiên cứu thử, giá cũng cao dữ bác nhỉ.
Hàng chính hãng ship về tới mười mấy chai lận, chơi kg nổi. Anh qua PS thay cho anh hàng KYB hoặc Tokitco cũng được.Huynh Thanh Luu nói:Ontuhily nói:Hàng chính hãng giờ tìm kg ra, hàng thay thế KYB hoặc Tokitco khoảng 2-3 chai/cặp đó anh.Huynh Thanh Luu nói:Hôm nay em chở cả nhà đi VT, nhân tiện test v2 đi xa lần đầu, 5 người lớn, 1 trẻ em + chở ít đồ đạc, xe đi nhìn chung là ổn, bị mỗi cái là dàn phuộc chắc đã khá cũ nên có kêu một chút cót két mỗi khi qua đường xấu hay gờ giảm tốc, cho em hỏi phuộc mình có thể phục hồi được ko các Bác? như kiểu phuộc 2b em thấy người ta cũng đi phục hồi mà ko biết 4B thì sao. Ngoài ra nếu sắm mới 4 cái phuộc cho LX thì giá cả tầm nhiêu lúa mấy Bác ơi? Có thể xài phuộc nào khác mà ngon của Honda ko các bác?
cảm ơn bác, em sẽ nghiên cứu thử, giá cũng cao dữ bác nhỉ.
Huynh Thanh Luu nói:Ontuhily nói:Hàng chính hãng giờ tìm kg ra, hàng thay thế KYB hoặc Tokitco khoảng 2-3 chai/cặp đó anh.Huynh Thanh Luu nói:Hôm nay em chở cả nhà đi VT, nhân tiện test v2 đi xa lần đầu, 5 người lớn, 1 trẻ em + chở ít đồ đạc, xe đi nhìn chung là ổn, bị mỗi cái là dàn phuộc chắc đã khá cũ nên có kêu một chút cót két mỗi khi qua đường xấu hay gờ giảm tốc, cho em hỏi phuộc mình có thể phục hồi được ko các Bác? như kiểu phuộc 2b em thấy người ta cũng đi phục hồi mà ko biết 4B thì sao. Ngoài ra nếu sắm mới 4 cái phuộc cho LX thì giá cả tầm nhiêu lúa mấy Bác ơi? Có thể xài phuộc nào khác mà ngon của Honda ko các bác?
cảm ơn bác, em sẽ nghiên cứu thử, giá cũng cao dữ bác nhỉ.
Chơi hàng thay thế cũng tốt lắm Bác à, mình đi 2, 3 năm gì đó thay một lần là ok
accordfan nói:Huynh Thanh Luu nói:Ontuhily nói:Hàng chính hãng giờ tìm kg ra, hàng thay thế KYB hoặc Tokitco khoảng 2-3 chai/cặp đó anh.Huynh Thanh Luu nói:Hôm nay em chở cả nhà đi VT, nhân tiện test v2 đi xa lần đầu, 5 người lớn, 1 trẻ em + chở ít đồ đạc, xe đi nhìn chung là ổn, bị mỗi cái là dàn phuộc chắc đã khá cũ nên có kêu một chút cót két mỗi khi qua đường xấu hay gờ giảm tốc, cho em hỏi phuộc mình có thể phục hồi được ko các Bác? như kiểu phuộc 2b em thấy người ta cũng đi phục hồi mà ko biết 4B thì sao. Ngoài ra nếu sắm mới 4 cái phuộc cho LX thì giá cả tầm nhiêu lúa mấy Bác ơi? Có thể xài phuộc nào khác mà ngon của Honda ko các bác?
cảm ơn bác, em sẽ nghiên cứu thử, giá cũng cao dữ bác nhỉ.
Chơi hàng thay thế cũng tốt lắm Bác à, mình đi 2, 3 năm gì đó thay một lần là ok
còn giải pháp mang phuộc đi phục hồi thì sao mấy bác ui?
KHông nên, đi phục hồi thì mua hàng bãi ráp vào chạy OK hơn nhiều
Huynh Thanh Luu nói:accordfan nói:Huynh Thanh Luu nói:Ontuhily nói:Hàng chính hãng giờ tìm kg ra, hàng thay thế KYB hoặc Tokitco khoảng 2-3 chai/cặp đó anh.Huynh Thanh Luu nói:Hôm nay em chở cả nhà đi VT, nhân tiện test v2 đi xa lần đầu, 5 người lớn, 1 trẻ em + chở ít đồ đạc, xe đi nhìn chung là ổn, bị mỗi cái là dàn phuộc chắc đã khá cũ nên có kêu một chút cót két mỗi khi qua đường xấu hay gờ giảm tốc, cho em hỏi phuộc mình có thể phục hồi được ko các Bác? như kiểu phuộc 2b em thấy người ta cũng đi phục hồi mà ko biết 4B thì sao. Ngoài ra nếu sắm mới 4 cái phuộc cho LX thì giá cả tầm nhiêu lúa mấy Bác ơi? Có thể xài phuộc nào khác mà ngon của Honda ko các bác?
cảm ơn bác, em sẽ nghiên cứu thử, giá cũng cao dữ bác nhỉ.
Chơi hàng thay thế cũng tốt lắm Bác à, mình đi 2, 3 năm gì đó thay một lần là ok
còn giải pháp mang phuộc đi phục hồi thì sao mấy bác ui?
dung_gialai nói:KHông nên, đi phục hồi thì mua hàng bãi ráp vào chạy OK hơn nhiều
Huynh Thanh Luu nói:accordfan nói:Huynh Thanh Luu nói:Ontuhily nói:Hàng chính hãng giờ tìm kg ra, hàng thay thế KYB hoặc Tokitco khoảng 2-3 chai/cặp đó anh.Huynh Thanh Luu nói:Hôm nay em chở cả nhà đi VT, nhân tiện test v2 đi xa lần đầu, 5 người lớn, 1 trẻ em + chở ít đồ đạc, xe đi nhìn chung là ổn, bị mỗi cái là dàn phuộc chắc đã khá cũ nên có kêu một chút cót két mỗi khi qua đường xấu hay gờ giảm tốc, cho em hỏi phuộc mình có thể phục hồi được ko các Bác? như kiểu phuộc 2b em thấy người ta cũng đi phục hồi mà ko biết 4B thì sao. Ngoài ra nếu sắm mới 4 cái phuộc cho LX thì giá cả tầm nhiêu lúa mấy Bác ơi? Có thể xài phuộc nào khác mà ngon của Honda ko các bác?
cảm ơn bác, em sẽ nghiên cứu thử, giá cũng cao dữ bác nhỉ.
Chơi hàng thay thế cũng tốt lắm Bác à, mình đi 2, 3 năm gì đó thay một lần là ok
còn giải pháp mang phuộc đi phục hồi thì sao mấy bác ui?
hàng bãi có thể tìm ở đâu và rỗ rá thế nào Bác nhỉ? Như em chưa có kinh nghiệm thì làm sao biết hàng nào ngon hàng nào hết ngon để ko bị làm chú lừa
Zụ ni thì em lực bất tòng tâm vì em cũng thuộc dạng vùng sâu vùng xa, vùng đặt biệt khó khăn nên không biết chỗ mô có hàng bãi
Huynh Thanh Luu nói:dung_gialai nói:KHông nên, đi phục hồi thì mua hàng bãi ráp vào chạy OK hơn nhiều
Huynh Thanh Luu nói:accordfan nói:Huynh Thanh Luu nói:Ontuhily nói:Hàng chính hãng giờ tìm kg ra, hàng thay thế KYB hoặc Tokitco khoảng 2-3 chai/cặp đó anh.Huynh Thanh Luu nói:Hôm nay em chở cả nhà đi VT, nhân tiện test v2 đi xa lần đầu, 5 người lớn, 1 trẻ em + chở ít đồ đạc, xe đi nhìn chung là ổn, bị mỗi cái là dàn phuộc chắc đã khá cũ nên có kêu một chút cót két mỗi khi qua đường xấu hay gờ giảm tốc, cho em hỏi phuộc mình có thể phục hồi được ko các Bác? như kiểu phuộc 2b em thấy người ta cũng đi phục hồi mà ko biết 4B thì sao. Ngoài ra nếu sắm mới 4 cái phuộc cho LX thì giá cả tầm nhiêu lúa mấy Bác ơi? Có thể xài phuộc nào khác mà ngon của Honda ko các bác?
cảm ơn bác, em sẽ nghiên cứu thử, giá cũng cao dữ bác nhỉ.
Chơi hàng thay thế cũng tốt lắm Bác à, mình đi 2, 3 năm gì đó thay một lần là ok
còn giải pháp mang phuộc đi phục hồi thì sao mấy bác ui?
hàng bãi có thể tìm ở đâu và rỗ rá thế nào Bác nhỉ? Như em chưa có kinh nghiệm thì làm sao biết hàng nào ngon hàng nào hết ngon để ko bị làm chú lừa
Hàng bãi 4 xị 1 cây ở khu HMĐ, mua 4 cây thì trả giá nó nhưng phải biết thử.Huynh Thanh Luu nói:dung_gialai nói:KHông nên, đi phục hồi thì mua hàng bãi ráp vào chạy OK hơn nhiều
Huynh Thanh Luu nói:accordfan nói:Huynh Thanh Luu nói:Ontuhily nói:Hàng chính hãng giờ tìm kg ra, hàng thay thế KYB hoặc Tokitco khoảng 2-3 chai/cặp đó anh.Huynh Thanh Luu nói:Hôm nay em chở cả nhà đi VT, nhân tiện test v2 đi xa lần đầu, 5 người lớn, 1 trẻ em + chở ít đồ đạc, xe đi nhìn chung là ổn, bị mỗi cái là dàn phuộc chắc đã khá cũ nên có kêu một chút cót két mỗi khi qua đường xấu hay gờ giảm tốc, cho em hỏi phuộc mình có thể phục hồi được ko các Bác? như kiểu phuộc 2b em thấy người ta cũng đi phục hồi mà ko biết 4B thì sao. Ngoài ra nếu sắm mới 4 cái phuộc cho LX thì giá cả tầm nhiêu lúa mấy Bác ơi? Có thể xài phuộc nào khác mà ngon của Honda ko các bác?
cảm ơn bác, em sẽ nghiên cứu thử, giá cũng cao dữ bác nhỉ.
Chơi hàng thay thế cũng tốt lắm Bác à, mình đi 2, 3 năm gì đó thay một lần là ok
còn giải pháp mang phuộc đi phục hồi thì sao mấy bác ui?
hàng bãi có thể tìm ở đâu và rỗ rá thế nào Bác nhỉ? Như em chưa có kinh nghiệm thì làm sao biết hàng nào ngon hàng nào hết ngon để ko bị làm chú lừa
Mua phuộc thì tháo cái ty ra, nhấn nó xuống mà nó còn bật lên thì mua.
Còn mà nhấn xong nó nắm im thì mang về bán sắt vụn. Để ý xem có xì nhớt ko nữa. Thấy ướt ướt, ko khô ráo thì có khi xì nhớt mà bị bùa.
Còn mà nhấn xong nó nắm im thì mang về bán sắt vụn. Để ý xem có xì nhớt ko nữa. Thấy ướt ướt, ko khô ráo thì có khi xì nhớt mà bị bùa.