Chào bác accord_qng
Tức là khi đề xe thì đề không quay nó im lìm nhưng relay trong xe vẫn nhảy, em rút sợi dây màu đen sọc trắng ngoài củ đề ra khỏi củ đề và đấu 1 bóng đèn vào đó (1 chân đấu vào sợi dây mới rút ra từ củ đề, 1 dây đấu vào dây mát bình accu) sau đó đề xe thì đèn sáng, em nghĩ điện vẫn cấp ra củ đề để điều khiển cho relay đi theo củ đề, sau đó em chích điện trực tiếp vào củ đề thì đề quay và máy nổ. Nên em nghĩ là điện không đủ cấp cho relay trong củ đề, nên em đấu 1 relay nữa và điện cấp cho relay đó chính là điện của sợi dây màu đen sọc trắng còn điện cấp cho relay trong củ đề em lấy trực tiếp từ bình accu (giống như đề xe gắn máy vậy)
Củ đề em đã sửa và vệ sinh rồi nhưng sao nó vẫn chậm nổ, nhưng lúc chậm lúc thì bình thường
Lúc đề bình thường (nổ ngay) khi đề lên tua máy lên 1600-1700 sau đó xuống mức bình thường
Còn lúc đề khó nổ thì khi đề lên nổ được tua máy lên 900-1000 sau đó nó chập chờn phải đệm ga thì mới nổ tròn tua máy tức là nổ không bị giựt nữa
Bác giúp em nhé
Tức là khi đề xe thì đề không quay nó im lìm nhưng relay trong xe vẫn nhảy, em rút sợi dây màu đen sọc trắng ngoài củ đề ra khỏi củ đề và đấu 1 bóng đèn vào đó (1 chân đấu vào sợi dây mới rút ra từ củ đề, 1 dây đấu vào dây mát bình accu) sau đó đề xe thì đèn sáng, em nghĩ điện vẫn cấp ra củ đề để điều khiển cho relay đi theo củ đề, sau đó em chích điện trực tiếp vào củ đề thì đề quay và máy nổ. Nên em nghĩ là điện không đủ cấp cho relay trong củ đề, nên em đấu 1 relay nữa và điện cấp cho relay đó chính là điện của sợi dây màu đen sọc trắng còn điện cấp cho relay trong củ đề em lấy trực tiếp từ bình accu (giống như đề xe gắn máy vậy)
Củ đề em đã sửa và vệ sinh rồi nhưng sao nó vẫn chậm nổ, nhưng lúc chậm lúc thì bình thường
Lúc đề bình thường (nổ ngay) khi đề lên tua máy lên 1600-1700 sau đó xuống mức bình thường
Còn lúc đề khó nổ thì khi đề lên nổ được tua máy lên 900-1000 sau đó nó chập chờn phải đệm ga thì mới nổ tròn tua máy tức là nổ không bị giựt nữa
Bác giúp em nhé