Họ nhà phò có hỗ trợ leo dốc bác ơi ...Kinh thật. Đường này xuống còn dễ, lên mới khó vì phải đạp ga nữa. Cứ nhớ tiến bám lưng rồi canh sát bên lưng là được vì khi xây họ cũng tính rồi.
Móa, ông kts nào chơi ác gớm. Em là thua rồi, thà để xe ở đâu đó giá cao xíu còn hơn mất thời gian đi làm BH. Chiếc Cruze của em chắc ăn là ăn vài miếng ở cảng trước
Mời bác kts_Devil vào làm thử một vòng để cảm nhận.
Cái này do quay bằng góc rộng nên nhìn vậy thôi bác chứ em thấy nó hoàn toàn dễ đi, các góc cua đều mở lớn và đánh hết lái là lọt hết xe. Bên cạnh đó ford ranger cảm biến quoanh xe, có cam lùi hỗ trợ nên không quá khó, thử chơi cái nào không có cảm biến và cam mới biết ai hơn ai.
Bác nào muốn tập lái thì qua cái hầm chỗ quán Ngon trên đường NKKN kìa. Lên xuống tầm chục lần mà ok thì có thể tự tin lái bất cứ cái chỗ khó nào nhé. Nếu để ý thì sẽ thấy cái hầm đó không biết bao nhiêu xe đã cạ tường bong tróc nhìn thấy thương luôn
Thường khi vào hầm canh góc xe em hay bật đèn lên để dễ canh độ toả của đèn để biết góc cua tới đâu, tất nhiên cách này phải quen xe chứ không đèn khác nhau thì lại cho khoảng cách khác nhau.
Thằng kts này éo biết lái xe chắc luôn. Và thằng duyệt bản thiết kế này cũng bá đạo nốt
Bán tải vào được vậy thì là người ta thiết kế đúng mà bác , khó tánh quá
KTS thiết kế vừa đủ để tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư, vừa tập lái cho anh em, vừa có cơ hội việc làm cho gara sửa chữa, bảo hiểm cũng có việc để làm, em thấy lợi đủ đường
Trong clip ở mấy khúc cua,cũng lấy "thẹo" biết bao nhiêu xe rồi.Nói dễ cũng không đúng.Dễ với tài cứng mới đúng,chứ mới lấy xe hay lơ tơ mơ,thì cũng đỗ mồ hôi đó anh.Cái này do quay bằng góc rộng nên nhìn vậy thôi bác chứ em thấy nó hoàn toàn dễ đi, các góc cua đều mở lớn và đánh hết lái là lọt hết xe. Bên cạnh đó ford ranger cảm biến quoanh xe, có cam lùi hỗ trợ nên không quá khó, thử chơi cái nào không có cảm biến và cam mới biết ai hơn ai.
Bác nào muốn tập lái thì qua cái hầm chỗ quán Ngon trên đường NKKN kìa. Lên xuống tầm chục lần mà ok thì có thể tự tin lái bất cứ cái chỗ khó nào nhé. Nếu để ý thì sẽ thấy cái hầm đó không biết bao nhiêu xe đã cạ tường bong tróc nhìn thấy thương luôn
Thường khi vào hầm canh góc xe em hay bật đèn lên để dễ canh độ toả của đèn để biết góc cua tới đâu, tất nhiên cách này phải quen xe chứ không đèn khác nhau thì lại cho khoảng cách khác nhau.
Nhìn qua camera thì vậy, chứ thực tế hầu như đường dẫn vào hầm xe nào cũng tương tự (chỉ đoạn cua 180 độ thiết kế khá bất hợp lý). Như Vincom còn dễ, hôm em xuống hầm Techcombank ở TĐT lane nhỏ hơn, và ngay cả de xe vào đúng rảnh khung vừa sát 1 thân xe để nâng xe lên cũng khó ăn. Tài nào yếu chút là mệt mỏi luôn.
Chỉnh sửa cuối: