em nghĩ là số 1 thì đa số xe đều lên được mà không cần ga;Kinh thật. Đường này xuống còn dễ, lên mới khó vì phải đạp ga nữa. Cứ nhớ tiến bám lưng rồi canh sát bên lưng là được vì khi xây họ cũng tính rồi.
mấy anh bên nước ngoài làm gì có kinh nghiệm chọn xe như dân mình. :3dgoidien:
nếu là em thì em chọn xe như sau :
- mua mới cùng đời 4 chiếc same same giá / hạng
- gửi vào hãng taxi chạy ...
- sau vài ba năm hoàn vốn rút xe ra
- lúc này sẽ đánh giá chất lượng
- giá thị trường của xe mình còn lại là bao nhiêu / khoảng thời gian mình bán được xe
nếu là em thì em chọn xe như sau :
- mua mới cùng đời 4 chiếc same same giá / hạng
- gửi vào hãng taxi chạy ...
- sau vài ba năm hoàn vốn rút xe ra
- lúc này sẽ đánh giá chất lượng
- giá thị trường của xe mình còn lại là bao nhiêu / khoảng thời gian mình bán được xe
Các khúc cua gắt buộc phải rà thắng đánh lái, sau đó vẫn phải nhắp ga lấy trớn lên tiếp (xe cỏ nhà em máy yếu lắm)em nghĩ là số 1 thì đa số xe đều lên được mà không cần ga;
Chỉnh sửa cuối:
Xe AT thì lên dễ òm, chạy MT mới phêKinh thật. Đường này xuống còn dễ, lên mới khó vì phải đạp ga nữa. Cứ nhớ tiến bám lưng rồi canh sát bên lưng là được vì khi xây họ cũng tính rồi.