Chắc bác này chưa lên xuống cái hầm này và các hầm tương tự mà chỉ xem clip nên phán vậy rồi. Chiếc bán tải này đi ngon vậy thì các xe suv hay hạng D còn dễ hơn. Hầm này 1 chiều và rộng đến 3 m chứ ko ít.Thằng kts này éo biết lái xe chắc luôn. Và thằng duyệt bản thiết kế này cũng bá đạo nốt
@Goldenboyfc:
Má ơi, lần đầu đưa xuống hầm không khác gì chui xuống mộ xác ướp , cua tròn tay lái lun, căng mắt nhìn 4 gương dòm tới, chậm ga, đè phanh , vãi ....
Khi leo lên mới nhọc , chấp 10 lần bài đềpa thi bằng lái, vừa cua gắt vòng tròn, vừa giữ ga đều , vừa sợ bĩnh...
Lần sau Em kiếu, đậu trên phố dễ hơn.
Chính xác, bữa trước đưa bà Cả dự hội nghị, mấy chú lễ tân bảo vệ nói: Anh cứ đưa xuống hầm miễn phíTưởng gì HCM cũng có. Bác bác muốn thử sưc có thể ghé KS Intercontinental
Má ơi, lần đầu đưa xuống hầm không khác gì chui xuống mộ xác ướp , cua tròn tay lái lun, căng mắt nhìn 4 gương dòm tới, chậm ga, đè phanh , vãi ....
Khi leo lên mới nhọc , chấp 10 lần bài đềpa thi bằng lái, vừa cua gắt vòng tròn, vừa giữ ga đều , vừa sợ bĩnh...
Lần sau Em kiếu, đậu trên phố dễ hơn.
Lái xe ở Saigon sướng vậy đó bác, trải qua đủ các thể loại kẹt xe vòng xoay giờ cao điểm tứ phía là binh đoàn 2b đang chen chúc, chạy đường vừa kẹt xe vừa ngập nước, lên xuống các loại hầm lớn nhỏ, chui vào các con hẻm ngoằn ngèo không có lối thông (tuần rồi em mới phải de hơn 100m trong con hẻm rộng chưa tới 3m đầy gánh hàng rong ). Saigon giúp cho tay lái của mình trở nên điêu luyện, và chẳng còn sợ bất cứ cung đường nào nữaRa vô tầng hầm này khá là gian nan... giúp cứng tay lái hơn?! Em nghĩ không ah, giúp căng thẳng hơn thì có... em hứa là em không bao giờ chạy 4B zô đây gửi đâu - em ở SG ah!
Dành cho những tay lái lụamột không gian lên xg của tầng hầm ko thể chê vào đâu được
móa cái này mà đi số tự động thường xuyên, rồi bữa nào đó xui mượn xe số sàn thì chắc kêu cứu hộ luôn,
zô đây đạp số sàn cũng đuối bác nhĩmóa cái này mà đi số tự động thường xuyên, rồi bữa nào đó xui mượn xe số sàn thì chắc kêu cứu hộ luôn,