Isuzu động cơ 1.9 chỉ có 140hp 359Nm, trong khi Ford động cơ 2.0 tận 200hp 500Nm thì yếu là đúng rồi, nói không yếu là Xạo Lol
Em đây, em không pede nhaAnh Sơn, dịch bệnh mà chạy có 5 tháng 10000km là em.khoái rồi đó anh Sơn ơi.
Thì mình pede mới khoái anh Sơn, anh Sơn mạnh mẽ quá chời quá đất luôn. 5 tháng dịch bệnh quành hành mà anh cày quá dữ!Em đây, em không pede nha
động cơ turbo ghê gớm dữ dị sao ta, đến nổi isuzu ko biết làm lun! dị sao em thấy mấy con xe tải mới giờ của ISUZU toàn gắn cái gì giống cái turbo dô cái máy á, dị hk lẻ nó gắn cho vui chủ yếu PR là ta đây biết làm động cơ turbo? còn xe con thì Hi-lander 2007 - 2008 gì là có turbo ời, hỏng lẻ nó cũng gắn cho zui ta? dân ta bấy lâu nay bị isuzu lừa chăng? "không biết mà làm dọng hay hả "isuzu""Isuzu chỉ biết làm động cơ xe tải, không biết làm động cơ Tubo nên dung tích lớn mà công suất vẫn thấp là vậy đó.
Sẽ có vài a vào phán thông số chưa nói lên điều gì, nhìn vậy thôi chứ chạy "mạnh" lắm ,Isuzu động cơ 1.9 chỉ có 140hp 359Nm, trong khi Ford động cơ 2.0 tận 200hp 500Nm thì yếu là đúng rồi, nói không yếu là Xạo Lol
1 kg của Nhựt nó nặng hơn 1 kg của Mẽo
Chỉnh sửa cuối:
Turbo cũng có nhiều loại Turbo, kết quả cuối cùng phải là hiệu suất động cơ , Hyundai dùng Turbo Crdi , kết quả là máy chỉ 2.2 đã cho CS 203Hp, 440Nm, Ford thì dùng đến công nghệ cao cấp hơn Biturbo nên máy chỉ cần 2.0 đã cho CS 213Hp, 500Nm, trong khi đó Toyota phải dùng tới xylanh 2.8L mới cho CS tương đương Ford, Isuzu còn tệ hơn, máy đến 3.0 nhưng CS chỉ có 190Hp, công nghệ như thế là kém.động cơ turbo ghê gớm dữ dị sao ta, đến nổi isuzu ko biết làm lun! dị sao em thấy mấy con xe tải mới giờ của ISUZU toàn gắn cái gì giống cái turbo dô cái máy á, dị hk lẻ nó gắn cho vui chủ yếu PR là ta đây biết làm động cơ turbo? còn xe con thì Hi-lander 2007 - 2008 gì là có turbo ời, hỏng lẻ nó cũng gắn cho zui ta? dân ta bấy lâu nay bị isuzu lừa chăng? "không biết mà làm dọng hay hả "isuzu""
Chỉnh sửa cuối:
Hiện đại mà ko có cái Cruise Control thì cũng hơi chán. Cơ mà con này nên đánh giá là trâu cày kinh tế thì đúng hơn
Dòng bán tải, xe tải máy dầu thì mục đích chính của nó (và khách hàng sử dụng) là Sức Kéo và Sức Tải hàng nặng, thể hiện qua Moment xoắn cao. Bạn so Mã Lực thì ko giá trị, khi bán tải ko dùng để đua tốc độ .Turbo cũng có nhiều loại Turbo, kết quả cuối cùng phải là hiệu suất động cơ , Hyundai dùng Turbo Crdi , kết quả là máy chỉ 2.2 đã cho CS 203Hp, 440Nm, Ford thì dùng đến công nghệ cao cấp hơn Biturbo nên máy chỉ cần 2.0 đã cho CS 213Hp, 500Nm, trong khi đó Toyota phải dùng tới xylanh 2.8L mới cho CS tương đương Ford, Isuzu còn tệ hơn, máy đến 3.0 nhưng CS chỉ có 190Hp, công nghệ như thế là kém.
Đua tốc độ thì sedan cần mã lực cao để đẩy mã-speed.
Tải hàng, kéo rơ-móc thì bán tải nó cần Moment xoán cao nhay tourque máy 1800-2000 để ko quá gào .
Tùy theo định hướng các hãng thôi bác, Isuzu nó đánh vào khía cạnh kinh tế và mục đích sử dụng, nên cần cái đủ dùng và lại bền. Các bác cứ xem thằng Thái dúi nó bán xe bán tải là biết thằng nào tốt hay không, bên đó con Ranger mang nhiều tiếng xấu về hỏng hóc lắm.Turbo cũng có nhiều loại Turbo, kết quả cuối cùng phải là hiệu suất động cơ , Hyundai dùng Turbo Crdi , kết quả là máy chỉ 2.2 đã cho CS 203Hp, 440Nm, Ford thì dùng đến công nghệ cao cấp hơn Biturbo nên máy chỉ cần 2.0 đã cho CS 213Hp, 500Nm, trong khi đó Toyota phải dùng tới xylanh 2.8L mới cho CS tương đương Ford, Isuzu còn tệ hơn, máy đến 3.0 nhưng CS chỉ có 190Hp, công nghệ như thế là kém.
Nói về Torque thì Dmax 3.0 lại càng kém, CS thì thua khoảng 20Hp, còn moment xoắn thì kém đến 50Nm mặc dù Dung tích xylanh lớn hơn đến 1000 phân khối. Dmax 3.0 còn không ăn được người ta, đừng nói tới 1.9, nên, dân VN khôn lắm, không ai mua new Dmax cả, khen cho vui mồm thôi. Còn bọn Thái dúi, chúng mua thì kệ chúng, đêk quan tâm.Dòng bán tải, xe tải máy dầu thì mục đích chính của nó (và khách hàng sử dụng) là Sức Kéo và Sức Tải hàng nặng, thể hiện qua Moment xoắn cao. Bạn so Mã Lực thì ko giá trị, khi bán tải ko dùng để đua tốc độ .
Đua tốc độ thì sedan cần mã lực cao để đẩy mã-speed.
Tải hàng, kéo rơ-móc thì bán tải nó cần Moment xoán cao nhay tourque máy 1800-2000 để ko quá gào .
Chỉnh sửa cuối: