Tìm hiểu thêm tí đi anh! nếu anh dùng công suất động cơ dc sinh ra so với dung tích máy để so sánh cộng nghệ thì anh nghĩ sao về cái động cơ cùi bắp gắn trên con Yaris GR? nghe nói nó có 3 máy, dung tích 1.6 mà công suất cũng dc 268 con ngựa với 370Nm. anh có thể nói mấy con xe đó xài máy công nghệ cũ em ko phản bác, nhưng dùng những con xe đó để nói hãng này hãng kia công nghệ kém thì hơi thiểu cận anh nha! chưa kể những động cơ huyền thoại trong quá khứ! cái động cơ 2.0 cho ra 213Hp của anh Ford hk phải là thần thánh hay công nghệ gì cao siêu lắm đâu anh, giờ hk biết nó hết xì nhớt chưa kia kìa!Turbo cũng có nhiều loại Turbo, kết quả cuối cùng phải là hiệu suất động cơ , Hyundai dùng Turbo Crdi , kết quả là máy chỉ 2.2 đã cho CS 203Hp, 440Nm, Ford thì dùng đến công nghệ cao cấp hơn Biturbo nên máy chỉ cần 2.0 đã cho CS 213Hp, 500Nm, trong khi đó Toyota phải dùng tới xylanh 2.8L mới cho CS tương đương Ford, Isuzu còn tệ hơn, máy đến 3.0 nhưng CS chỉ có 190Hp, công nghệ như thế là kém.
Nếu em so 1.6L cho ra 268Hp dứ cái 2.0 cho ra 213Hp rồi nói ford còn 1 khoảng xa để theo kịp toy về công nghệ động cơ thì anh nghĩ sao? em còn nghe đâu nó có 3 cái pít tông nhỏ xíu à
Toyota GR Yaris 2020 gắn động cơ 3 xi-lanh mạnh nhất thế giới
Toyota GR Yaris 2020 sử dụng động cơ 3 xi-lanh mạnh nhất thế giới hiện nay. Xe vừa ra mắt triển lãm Tokyo Auto Salon 2020.
zingnews.vn