Bác tranh thủ PR quá mạng , đạt được như vậy phải chạy nhón nhén lắm đấy, em chạy bình thường đường trường chưa bào giờ xuống đươc dưới 7l/100km.Heo Ù nói:Đạt 70km/h mà vòng tua 1000 Xăng thì có 6l ngoài tý.Thể hiện tính kinh tế của dòng máy Dual VVT-i và sự mạnh mẽ của em nó
Cái dual VVTi là để bù cho hộp số vô cấp chạy trong phố thì phải
bác cứ chạy tầm 2,300km liên tục đi đêm nhé kiểu gì cũng dưới 6,5l ngay àhieuminh nói:Em test mấy lần đi xa rồi. Chưa được 7l/100km đâu các bác.
Con hát mẹ khen hayHeo Ù nói:Đạt 70km/h mà vòng tua 1000 Xăng thì có 6l ngoài tý.Thể hiện tính kinh tế của dòng máy Dual VVT-i và sự mạnh mẽ của em nó
Xe hơi thường thiết kế để tua máy chạy tới 4-5000 RPM. Mà xe altis đạt 70km khi tua máy chỉ 1000 thì có nghĩa max speed của nó là 350km/h. Các bác cứ tự sướng thái quá. Chẳng qua các bác chụp được hình đó là khi xe có trớn các bác giảm gas thì hộp số tự động nó chưa về số thấp mà ly hợp đã được cắt giống như xe Mt khi bác chạy 70km và đạp ly hợp và buông chân gas.quachbachlong nói:thật ra đạt được vòng tua thấp như vậy là nhờ hộp số CVT đó.Đến bây giờ em chạy con 1.8 AT của em được 1 năm rồi mà lần nào cũng bất ngờ khi đi với vận tốc 60 70 mà vòng tua chỉ lẩn quẩn 1000!
Cụ sale tranh thủ PR mà trật lất.Heo Ù nói:Đạt 70km/h mà vòng tua 1000 Xăng thì có 6l ngoài tý.Thể hiện tính kinh tế của dòng máy Dual VVT-i và sự mạnh mẽ của em nó
Thả dốc, bỏ chân ga, tốc độ 75km/h, vòng tua 1000 là chuyện thường, chẳng cần aitis cũng chẳng cần " máy Dual VVT-i và sự mạnh mẽ của em nó' nè. Cụ tin không?