Hạng B2
6/9/11
371
90
28
quachbachlong nói:
Nam_Viet nói:
quachbachlong nói:
thật ra đạt được vòng tua thấp như vậy là nhờ hộp số CVT đó.Đến bây giờ em chạy con 1.8 AT của em được 1 năm rồi mà lần nào cũng bất ngờ khi đi với vận tốc 60 70 mà vòng tua chỉ lẩn quẩn 1000!
Xe hơi thường thiết kế để tua máy chạy tới 4-5000 RPM. Mà xe altis đạt 70km khi tua máy chỉ 1000 thì có nghĩa max speed của nó là 350km/h. Các bác cứ tự sướng thái quá. Chẳng qua các bác chụp được hình đó là khi xe có trớn các bác giảm gas thì hộp số tự động nó chưa về số thấp mà ly hợp đã được cắt giống như xe Mt khi bác chạy 70km và đạp ly hợp và buông chân gas.
nói như bác thì ko biết gì về hợp số CVT rồi!!!Hôm nào bác mượn 1 chiếc altist CVT chạy thử đi rùi bác sẽ biết.Có ép ga lắm thì cũng 3000 rùi xuống ngay xuống xung quanh 1000.chả ai tự sướng làm gì đâu bác!
Atis: Top gear ratio =0.41
Final gear ratio =5.36
Đường kính bánh xe 0.63m
Tốc độ tại 1000Rpm =1000/(0.41x5.36) x 0.63 x 3.14 x60/1000= 54 Km/h
 
Hạng B2
6/3/11
461
88
28
49
Phan Thiet
quachbachlong nói:
thaidico nói:
Heo Ù nói:
Đạt 70km/h mà vòng tua 1000;) Xăng thì có 6l ngoài tý.Thể hiện tính kinh tế của dòng máy Dual VVT-i và sự mạnh mẽ của em nó
080402cool_prv.gif
Cụ sale tranh thủ PR mà trật lất.
Thả dốc, bỏ chân ga, tốc độ 75km/h, vòng tua 1000 là chuyện thường, chẳng cần aitis cũng chẳng cần " máy Dual VVT-i và sự mạnh mẽ của em nó' nè. Cụ tin không?
lại thêm một bác chưa chạy CVT.Bác cứ lên chạy thử đi, cứ đạp ga thoải mái, lúc đầu vòng tua có thể 3000 5000 tùy hỉ nhưng khi đã đạt được gia tốc cần thiết thì lại xung quanh 1000 thôi!Vòng tua xuống rất nhanh, thậm chí lên dốc vòng tua cũng xuống nữa!
Bác có mỗi cái CVT mà cứ làm như là cái gì khủng lắm ấy, cứ hết bảo người này chưa chạy, người kia chưa chạy. Ừ thì CVT của bác là nhất rồi, 1 mình bác chạy và hưởng đi nhé, em chạy cái khác. he he.. Bi, Mer chạy cũng tạm rùi, Altis ngon quá chơi hổng nổi bác ui.
Ở đây người ta bàn chuyện cái hình chụp trong hoàn cảnh nào, có chơi gian không chứ chẳng ai đả động tới cái CVT, mặc dù cái CVT cũng có cái hay của nó . Ý tôi muốn nói chẳng cần CVT cũng có thể tạo đước cái hình như vậy bác hiểu chưa, bác thôi nhắc đến cái CVT nhà bác nữa nhé.
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.181
15.311
113
Xa lộ HN, vòng tua trên dưới 1000, tốc độ 70-80km/h, bác nào ko tin cứ mượn altis cvt mà thử.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Đạp lên 100 km/h rồi thả trớn thì thông số như vậy là chuyện nhỏ.Còn mức tiêu thụ thấp là do chạy ở quãng đường ngắn với những điều kiệ tối ưu thôi.
Altis nặng chưa đến 1 100kg,máy 2.0 tiêu thụ 6,2 - 6,3 lit/100km thì chưa khủng bằng xe này nặng 1 730 kg,máy 3.0 mà tiêu thụ chỉ thế này thôi,xem cái nào khủng hơn:
photo4ked.jpg
 
Hạng B2
6/3/11
461
88
28
49
Phan Thiet
NGUYEN T nói:
Đạp lên 100 km/h rồi thả trớn thì thông số như vậy là chuyện nhỏ.Còn mức tiêu thụ thấp là do chạy ở quãng đường ngắn với những điều kiệ tối ưu thôi.
Altis nặng chưa đến 1 100kg,máy 2.0 tiêu thụ 6,2 - 6,3 lit/100km thì chưa khủng bằng xe này nặng 1 730 kg,máy 3.0 mà tiêu thụ chỉ thế này thôi,xem cái nào khủng hơn:
photo4ked.jpg
Cái nì nặng ký nè, mời thân chủ nào nhà có CVT vào cho ý kiến ý cò cái đê...
 
Tập Lái
2/8/11
19
0
1
thaidico nói:
Heo Ù nói:
Đạt 70km/h mà vòng tua 1000;) Xăng thì có 6l ngoài tý.Thể hiện tính kinh tế của dòng máy Dual VVT-i và sự mạnh mẽ của em nó
080402cool_prv.gif
Cụ sale tranh thủ PR mà trật lất.
Thả dốc, bỏ chân ga, tốc độ 75km/h, vòng tua 1000 là chuyện thường, chẳng cần aitis cũng chẳng cần " máy Dual VVT-i và sự mạnh mẽ của em nó' nè. Cụ tin không?
nói như bác em thèm vào lập topic cho tốn time của các bác
em mượn tạm hình của bác rickyman ạ
26112011221833714.jpg
 
Hạng B1
8/7/11
80
0
0
NGUYEN T nói:
Đạp lên 100 km/h rồi thả trớn thì thông số như vậy là chuyện nhỏ.Còn mức tiêu thụ thấp là do chạy ở quãng đường ngắn với những điều kiệ tối ưu thôi.
Altis nặng chưa đến 1 100kg,máy 2.0 tiêu thụ 6,2 - 6,3 lit/100km thì chưa khủng bằng xe này nặng 1 730 kg,máy 3.0 mà tiêu thụ chỉ thế này thôi,xem cái nào khủng hơn:
Cụ tính nói đến altis xe mô hình hả cụ ???
 
Hạng B2
6/9/11
371
90
28
Thôi em chẳng giám chọc gậy bánh xe nữa sợ phải dùng doctor Thanh