Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
29/8/07
7.979
27.064
113
TML thua APAK ở chỗ là còn xe công chạy ầm ầm, dân chưa nhiều, ít đường kết nối vào Thủ Thiêm hơn APAK. Nếu bác nghĩ trong vòng 10 năm tới những yếu điểm kia đc khắc phục thì giá 2 thằng này sẽ xêm xêm nhau. Vào thời điểm sốt đất ở TML, mặt bằng chung giá của khu này gần bằng giá của APAK vào thời điểm đó. Những ai đang ôm đất ở TML đều trông chờ vào việc xe công chuyển hướng sang Vành Đai và cây cầu bắc từ MCT vào khu TML.
Giống nhiều người nói q2 sẻ bằng và hơn q1
 
  • Like
Reactions: lucsi
Hạng C
21/9/13
659
2.908
93
Anh định nghĩa "mặt tiền" của đường song hành APAK chán quá !
Hihi mình có thấy gì ngoài cái đường to đùng, xe chạy rầm rầm có cái rạch nước tù một bên đâu bác.
 
  • Like
Reactions: lucsi
Hạng D
9/2/15
1.122
8.054
113
Hihi mình có thấy gì ngoài cái đường to đùng, xe chạy rầm rầm có cái rạch nước tù một bên đâu bác.
Đường đó mát mẻ, xe chạy thì cũng lưu thông bình thường, chớ phải xe tải, xe công ầm ầm đâu bác, cái đó thì ngoài mặt tiền XLHN rồi. Nếu bác làm cái lều chổ bãi cỏ gần đó, thì mới thấy xe ầm ầm :)
 
  • Like
Reactions: kenztran
Hạng C
21/9/13
659
2.908
93
Đường đó mát mẻ, xe chạy thì cũng lưu thông bình thường, chớ phải xe tải, xe công ầm ầm đâu bác, cái đó thì ngoài mặt tiền XLHN rồi. Nếu bác làm cái lều chổ bãi cỏ gần đó, thì mới thấy xe ầm ầm :)
Bạn mình làm bên thủy lợi và môi trường bảo, mấy cái vũng nước tù đó sẽ có nhiều vấn đề phát sinh về môi trường, hóng anh @lucsi anh @manchestervn cut loss
 
Hạng D
14/8/14
1.431
893
113
20 năm nữa sẽ bằng q1 giờ, các bác cứ chờ sóng sẽ nổi thôi, đừng vội, muốn nhanh thì phải tử từ
 
Status
Không mở trả lời sau này.