RE: Anh bảo, bây giờ ai đi xe U-oát…
Em thì không ngồi im được bác ạ, em than khóc, em đấu tranh cật lực..."Ối anh lái xe ơi! em...sợ, em...buồn nôn...quá........."hehhe làm chú nhóc nhà em được thể lên mặt với bố "Con thích quá, như chơi game, con chả say" (mặc dù đi sedan cứ hơi thốc ga tí thì nôn rồi, khỉ thế chứ lị)
Nhà em mà không kẹt mấy đứa nhóc, là nhất định em bắt mọi người leo 5km trở xuống chứ không đi Uaz nữa...hix[8D][8D]
Lưu ý các bác là đoạn vào Lang Biang trên huyện Lac Dương có 1 khúc treo bảng giới hạn 30km/h mà xxx đứng sẵn ở 2 đầu cười rất tươi nhé may phước là công chúa nhà em muốn...ị ngay đoạn đó nên em bò 30km thiệt....heheh, không có thì giờ này chắc cũng chán, chả muốn khoe cái Lang Biang với các bác nữa...
Em thì không ngồi im được bác ạ, em than khóc, em đấu tranh cật lực..."Ối anh lái xe ơi! em...sợ, em...buồn nôn...quá........."hehhe làm chú nhóc nhà em được thể lên mặt với bố "Con thích quá, như chơi game, con chả say" (mặc dù đi sedan cứ hơi thốc ga tí thì nôn rồi, khỉ thế chứ lị)
Nhà em mà không kẹt mấy đứa nhóc, là nhất định em bắt mọi người leo 5km trở xuống chứ không đi Uaz nữa...hix[8D][8D]
Lưu ý các bác là đoạn vào Lang Biang trên huyện Lac Dương có 1 khúc treo bảng giới hạn 30km/h mà xxx đứng sẵn ở 2 đầu cười rất tươi nhé may phước là công chúa nhà em muốn...ị ngay đoạn đó nên em bò 30km thiệt....heheh, không có thì giờ này chắc cũng chán, chả muốn khoe cái Lang Biang với các bác nữa...
Last edited by a moderator:
RE: Anh bảo, bây giờ ai đi xe U-oát…
Đổ đèo số 4 vẫn đầm, ngoài phần quen xe, quen đường, còn vì chính bản thân cái UAZ : dù không gài 4WD, chỉ chạy 2 bánh sau, nhưng 2 bánh trước vẫn luôn luôn lôi theo cầu trước chạy không tải, như mấy cái Jeep => góp phần ghìm đầu xe, không để 2 bánh trước quay tự do như sedan cầu sau...Muốn cho 2 bánh trước của UAZ Free (Disengage), phải lấy tuột vít tháo mở xoay chỉnh lung tung beng, dầu mỡ tùm lum tà la rất mất công. Tới bãi lầy, lại phải lu bu tháo - ráp - xoay chỉnh lại Nên chẳng bác tài nào điên khùng gì tháo ra - gắn lại - tháo ra - gắn lại....Do đó, hao xăng như Jeep.
UAZ đời sau, cũng cửa kiếng kín mít, mui cứng, để giảm hao xăng, thì chỗ cái HUB có thể vặn tay, chỗ tay vặn bằng nhôm, như Mékong. Khi chạy bánh sau = HUB để vị trí Free = 2 bánh trước tự do như sedan cầu sau ; chạy 80km/h trời mưa = HUB để Lock, vẫn chỉ chạy cầu sau. Chừng nào muốn chạy 4WD, sau khi Lock HUB, phải gài thêm cần số nhỏ vô vị trí 4WD, hoặc L4, tùy bác tài.
Riêng vài đời Land, Hi-Lux, Nissan Pathfinder, Patrol...chỗ HUB vặn tay này bằng đồng , vàng khè. Các bác xem lại ở đây http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=329503&mpage=3
Đổ đèo số 4 vẫn đầm, ngoài phần quen xe, quen đường, còn vì chính bản thân cái UAZ : dù không gài 4WD, chỉ chạy 2 bánh sau, nhưng 2 bánh trước vẫn luôn luôn lôi theo cầu trước chạy không tải, như mấy cái Jeep => góp phần ghìm đầu xe, không để 2 bánh trước quay tự do như sedan cầu sau...Muốn cho 2 bánh trước của UAZ Free (Disengage), phải lấy tuột vít tháo mở xoay chỉnh lung tung beng, dầu mỡ tùm lum tà la rất mất công. Tới bãi lầy, lại phải lu bu tháo - ráp - xoay chỉnh lại Nên chẳng bác tài nào điên khùng gì tháo ra - gắn lại - tháo ra - gắn lại....Do đó, hao xăng như Jeep.
UAZ đời sau, cũng cửa kiếng kín mít, mui cứng, để giảm hao xăng, thì chỗ cái HUB có thể vặn tay, chỗ tay vặn bằng nhôm, như Mékong. Khi chạy bánh sau = HUB để vị trí Free = 2 bánh trước tự do như sedan cầu sau ; chạy 80km/h trời mưa = HUB để Lock, vẫn chỉ chạy cầu sau. Chừng nào muốn chạy 4WD, sau khi Lock HUB, phải gài thêm cần số nhỏ vô vị trí 4WD, hoặc L4, tùy bác tài.
Riêng vài đời Land, Hi-Lux, Nissan Pathfinder, Patrol...chỗ HUB vặn tay này bằng đồng , vàng khè. Các bác xem lại ở đây http://www.otosaigon.com/forum/tm.aspx?m=329503&mpage=3
RE: Anh bảo, bây giờ ai đi xe U-oát…
Sau hai tháng vật nhau với uaz, đi dã ngoại Đà Lạt, em được ưu tiên lên đèo Sông Pha...
- Sao anh lái chậm thế.
Nín thinh âm thầm nhấn ga tiếp, công nhận với số 4, em nó cứ vù vù..
- Không phải anh chạy chậm mà trả lái chậm.
Sau hai tháng vật nhau với uaz, đi dã ngoại Đà Lạt, em được ưu tiên lên đèo Sông Pha...
- Sao anh lái chậm thế.
Nín thinh âm thầm nhấn ga tiếp, công nhận với số 4, em nó cứ vù vù..
- Không phải anh chạy chậm mà trả lái chậm.
RE: Anh bảo, bây giờ ai đi xe U-oát…
Bác nào ở SG quan tâm em UAZ, cứ việc ghé xưởng X.30 thuộc Công An, Nguyễn Văn Cừ, đối diện cây xăng ngã ba Nguyễn Văn Cừ - An Dương Vương. Chỗ này chuyên nhập UAZ từ nhà máy Thanh Xuân Hà Nôi. Nhận sơn - sửa xe của tất cả mọi khách hàng
Bác nào ở SG quan tâm em UAZ, cứ việc ghé xưởng X.30 thuộc Công An, Nguyễn Văn Cừ, đối diện cây xăng ngã ba Nguyễn Văn Cừ - An Dương Vương. Chỗ này chuyên nhập UAZ từ nhà máy Thanh Xuân Hà Nôi. Nhận sơn - sửa xe của tất cả mọi khách hàng
RE: Anh bảo, bây giờ ai đi xe U-oát…
Xe UAZ mà đắt vậy hả bác?Nó có cải tiến công nghệ hay kiểu dáng gì ko mà đắt thế?Các bác nào có điều kiện chụp cho anh em OS vài kiểu xe đó đi nhé!!!Xin cảm ơn các bác trước
Xe UAZ mà đắt vậy hả bác?Nó có cải tiến công nghệ hay kiểu dáng gì ko mà đắt thế?Các bác nào có điều kiện chụp cho anh em OS vài kiểu xe đó đi nhé!!!Xin cảm ơn các bác trước
RE: Anh bảo, bây giờ ai đi xe U-oát…
Phải cộng nhận em này khỏe, khi còn đi học lái, thầy đã biểu diễn quả lên bậc thang dốc 45 độ nó lên ngon. Nói thật lúc mà thầy biểu diễn tui ngồi trên cũng hoảng, vì chỉ cần sự cố gì đó thì không biết sao. Chiều dài của dốc bậc thang đó cũng đến 3 m. Rồi leo qua hòn đá cao quá 60-70cm, khiếp luôn.
Phải cộng nhận em này khỏe, khi còn đi học lái, thầy đã biểu diễn quả lên bậc thang dốc 45 độ nó lên ngon. Nói thật lúc mà thầy biểu diễn tui ngồi trên cũng hoảng, vì chỉ cần sự cố gì đó thì không biết sao. Chiều dài của dốc bậc thang đó cũng đến 3 m. Rồi leo qua hòn đá cao quá 60-70cm, khiếp luôn.