RE: Anh bảo, bây giờ ai đi xe U-oát…
Báo cáo các lão : chiều nay, tui lên phi trường đón 1 longleg HN. Mần quen 1 đ/c Thượng sĩ đang hí hoáy với em UAZ bảng đỏ QH - chắc Hải quân. Xe như sau :
- Hình thức bên ngoài y hệt UAZ trên đỉnh Lìang Biang (hình Pigeon).
Khác biệt :
- Odo ghi tối đa 16Okm/h (đời cũ 120).
- Cũng mui vải bạt.
- Bánh xơ-cua treo ngay giữa sau lưng (đời cũ lệch bên phải).
- Toàn bộ vô-lăng, táp-lô, mặt nạ mũi xe, cặp cản trước - sau đều ốp nhựa đen.
- Vô-lăng không là 3 cánh, mà 1 cánh xuyên tâm, to bảng.
- 4 số.
- 2 bánh trước : lò xo xoắn + 2 nhíp cho bánh sau (đời cũ 4 nhíp).
- Bánh trước đã có HUB vặn tay bằng nhôm (đời cũ không có).
- Có bơm trợ lực lái.
- Có giải nhiệt nhớt máy : ống kim loại ngoằn nghoèo nằm trước radiator về phía mũi xe.
- Lưng ghế có tựa đầu.
- Vẫn xài mâm 15, có ruột.
- Vẫn chừa lỗ quay manivelle.
...sorry các bác, tại chưa sắm chụp hình Canon 10 chấm [:'(]
Báo cáo các lão : chiều nay, tui lên phi trường đón 1 longleg HN. Mần quen 1 đ/c Thượng sĩ đang hí hoáy với em UAZ bảng đỏ QH - chắc Hải quân. Xe như sau :
- Hình thức bên ngoài y hệt UAZ trên đỉnh Lìang Biang (hình Pigeon).
Khác biệt :
- Odo ghi tối đa 16Okm/h (đời cũ 120).
- Cũng mui vải bạt.
- Bánh xơ-cua treo ngay giữa sau lưng (đời cũ lệch bên phải).
- Toàn bộ vô-lăng, táp-lô, mặt nạ mũi xe, cặp cản trước - sau đều ốp nhựa đen.
- Vô-lăng không là 3 cánh, mà 1 cánh xuyên tâm, to bảng.
- 4 số.
- 2 bánh trước : lò xo xoắn + 2 nhíp cho bánh sau (đời cũ 4 nhíp).
- Bánh trước đã có HUB vặn tay bằng nhôm (đời cũ không có).
- Có bơm trợ lực lái.
- Có giải nhiệt nhớt máy : ống kim loại ngoằn nghoèo nằm trước radiator về phía mũi xe.
- Lưng ghế có tựa đầu.
- Vẫn xài mâm 15, có ruột.
- Vẫn chừa lỗ quay manivelle.
...sorry các bác, tại chưa sắm chụp hình Canon 10 chấm [:'(]