Hộp số biến mô hay ly hợp kép đều là hộp số tự động có cấp nên về lý thuyết đều có thể dùng selectshift (+/-). Hiện nay hộp số CVT là hộp số tự động vô cấp (không có cấp, các hãng vẫn dùng máy tính để thêm tính năng +/- nên gọi là cấp số ảo)E hiểu thì đây chẳng qua là cách gọi của hãng thôi. chứ nó là chế độ +/- như ở các hãng khác thôi
Cái này em đồng ý, xác to mà máy yếu, nếu nhà có một con to 7 chỗ rồi thì mần luôn con titanium đi sướng cái phần người chứ còn xe gia đình thì hơi chật, công nhận nội thất của Ford thiết kế chật chội thật, cùng phân khúc Ford luôn chật chội hơnCruze đi chán cụ ạ, không có cửa so với Focus về độ đầm chắc và cảm giác lái đâu.
Cruze LTZ hình như giá tới 670 mà bác (đắt hơn Focus trend chút xíu). Động cơ của Cruze hơn bản Trend 1.6 chút xíu nhưng Cruze nặng hơn --> 2 thằng gần như nhau, nhưng so với bản Focus Trend 1.5 thì thua xa. Tóm lại được cái này mất cái kia thôiE thấy bản Trend này cắt nhiều quá. so với Cruze cũng kém nhiều thứ lắm (cửa sổ trời, đèn bi, ghế da, điều hòa tự động, Start/Stop, 4 túi khí, ...). Tuy nhiên nó lại hơn đc về động cơ và ESP. cá nhân e vẫn thích Cruze
Cruze LTZ hình như giá tới 670 mà bác (đắt hơn Focus trend chút xíu). Động cơ của Cruze hơn bản Trend 1.6 chút xíu nhưng Cruze nặng hơn --> 2 thằng gần như nhau, nhưng so với bản Focus Trend 1.5 thì thua xa. Tóm lại được cái này mất cái kia thôi
Bác chui vào chiếc Focus Trend lần nào chưa mà kết luận Cruze thua xa?? Vào chiếc xe như cái lỗ mũi là next rồi, ngồi khó chịu hơn cả ngồi City phân khúc B.
Nhìn cái hình này đi, ngồi trước phải có tướng nguồi giống như phụ nữ, phải khép chân e thẹn
.
Bác nói đúng!Ford định giá xe ban đầu cao làm cho khách hàng phải mất thêm số tiền lớn để đóng phí trước bạ!Pà mịa thằng For VN, đây chính là nguyên nhân mất giá trầm trọng các xe For đã qua sử dụng. Tung ra liên tiếp các mẫu xe, giảm giá sâu => tụi cò lái bên ngoài nó sợ bị hố nên toàn định giá rẻ mạt ( xe em Focus AT 2.0 Titanium 2015 lúc mua lăn bánh gần 899 chai, bây giờ tụi cò lái nó nói chỉ mua lại 550 chai, sa mạc lời luôn).
Em mong anh For nên giữ thể diện , danh dự chút, đừng tự hạ thấp bản thân quá. Hãy noi gương anh Cì Vịt 2017 của Honda kìa, mẫu sau ra mắt giá cao hơn giá đời cũ rất nhiều.
Sau đó lại khuyến mãi,giảm giá làm cho khách hàng mua xe xong có cảm giác như là bị lừa.
Động cơ của Ecoboot của Ford thì không có lý do để chê
Phân khúc này có quá nhiều sự lựa chọn, tại sao Ford ko lắp con động cơ Ecoboost 1.0 như Fiesta lên con Focus này rồi bán giá giảm xuống tầm 650tr. Nếu giá này sẽ mình tin Ford sẽ bán đc dòng này rất mạnh. Bên nước ngoài vẫn thấy có phiên bản Focus 1.0 Ecoboost mà. Chứ hiện tại với giá 699tr này thì cũng rất khó ăn ae nhà bác Hải và bác Công lắm.
"Động cơ của Cruze hơn bản Trend 1.6 chút xíu nhưng Cruze nặng hơn --> 2 thằng gần như nhau, nhưng so với bản Focus Trend 1.5 thì thua xa."[BCOLOR=#ffffff] Hình như bác đọc không kỹ, cái này mình chỉ nói về sức mạnh động cơ thôi nghen. Cruze thì mình chưa chạy thử, mình chỉ so sánh trên thông số động cơ. FF Trend thì mình là owner bản 1.6[/BCOLOR]Bác chui vào chiếc Focus Trend lần nào chưa mà kết luận Cruze thua xa?? Vào chiếc xe như cái lỗ mũi là next rồi, ngồi khó chịu hơn cả ngồi City phân khúc B.
Nhìn cái hình này đi, ngồi trước phải có tướng nguồi giống như phụ nữ, phải khép chân e thẹn
View attachment 596987
.
Cái này cần phải so sánh với các xe cùng phân khúc giá, cái nó cắt so với cái nó có, ...Không ngon!
Giờ này bà con ra xe 2017 ầm ầm rồi còn cho ra cái xe cắt đầu cắt đuôi này. Em là mê FOrd Focus lắm, nhất là bản hatchback nhưng thấy cách làm này không ổn.