Hiện nay phần lớn giá của các dòng xe so với các hãng khác đã ổn hơn nhiều, có thể cạnh tranh tốt. Tuy nhiên Ford cần cải thiện nhiều đối với chất lượng dịch vụ sau bán hàng.Giá này ổn, hy vọng là sản phẩm & người dùng sẽ găp nhau ngày càng nhiều
Thêm chức năng an toàn nữa bác, nếu FF Trend mà 6 túi khí thì quá ngonĐợi giá tốt xem như thế nào. Về cơ bản động cơ và hộp số là quan trọng hơn cả, mấy cái option khác nâng cấp dần dần qua các chu kỳ thay thế phụ tùng. Vừa tiết kiệm vừa ngon.
Muốn khỏi cắm vô thì đừng rút ra, Cẩm Ly 1999 em toàn chơi kiểu đó. 1 cái đeo, 1 cái cắmnhìn chung tất cả đều ổn...Chỉ có cắt cái nút start/stop engine em thấy hơi buồn...làm giảm hẳn giá trị quả xe...Vì em đi xe ghét nhất là tối chui vô xe còn lọ mọ cắm chìa...chuôi vô, ấn nút là chạy...sướng hơn hẳn...
Ford đang theo chiến lược của Toy bác ạ, 1 mẫu giá rẻ để lấy doanh số, các phiên bản khác giá cao chót vót.Pà mịa thằng For VN, đây chính là nguyên nhân mất giá trầm trọng các xe For đã qua sử dụng. Tung ra liên tiếp các mẫu xe, giảm giá sâu => tụi cò lái bên ngoài nó sợ bị hố nên toàn định giá rẻ mạt ( xe em Focus AT 2.0 Titanium 2015 lúc mua lăn bánh gần 899 chai, bây giờ tụi cò lái nó nói chỉ mua lại 550 chai, sa mạc lời luôn).
Em mong anh For nên giữ thể diện , danh dự chút, đừng tự hạ thấp bản thân quá. Hãy noi gương anh Cì Vịt 2017 của Honda kìa, mẫu sau ra mắt giá cao hơn giá đời cũ rất nhiều.
Em cũng nghe đồn vậy á.Cruze đi chán cụ ạ, không có cửa so với Focus về độ đầm chắc và cảm giác lái đâu.
Bà con chê dữ quá thì Ford nên thôi, đừng cố đấm ăn xôi với em Focus nữa. Hãy mang Fusion hay Mondeo về đây là hết chê ngay