bác ghét để lại cho e 500 nha, multi-kill cò luôn, hahaPà mịa thằng For VN, đây chính là nguyên nhân mất giá trầm trọng các xe For đã qua sử dụng. Tung ra liên tiếp các mẫu xe, giảm giá sâu => tụi cò lái bên ngoài nó sợ bị hố nên toàn định giá rẻ mạt ( xe em Focus AT 2.0 Titanium 2015 lúc mua lăn bánh gần 899 chai, bây giờ tụi cò lái nó nói chỉ mua lại 550 chai, sa mạc lời luôn).
Em mong anh For nên giữ thể diện , danh dự chút, đừng tự hạ thấp bản thân quá. Hãy noi gương anh Cì Vịt 2017 của Honda kìa, mẫu sau ra mắt giá cao hơn giá đời cũ rất nhiều.
e chưa có xiền mua xe, lóp d....á......i ngồi hóng. Khi nào xe mới có giá ngang giá bên mẽo e mới có đủ tiền mua
Thấy là yêu rồi. Bữa bên ford báo 750tr lăn bánh chưa trả giá. Giá tương đối.
Sale báo giá lăn bánh cho bạn em
( bao hết giấy + BH 2 chiều ) 760tr
thế cũng quá ổn
Phân khúc này có quá nhiều sự lựa chọn, tại sao Ford ko lắp con động cơ Ecoboost 1.0 như Fiesta lên con Focus này rồi bán giá giảm xuống tầm 650tr. Nếu giá này sẽ mình tin Ford sẽ bán đc dòng này rất mạnh. Bên nước ngoài vẫn thấy có phiên bản Focus 1.0 Ecoboost mà. Chứ hiện tại với giá 699tr này thì cũng rất khó ăn ae nhà bác Hải và bác Công lắm.
Update giá 63x HCM chưa lăn nhé
Lăn + BH 2 chiều tầm 71x nhé
Xe này ko có Lẫy Số Trên Vô Lăng nhé
Lẫy nằm trên Cần Số
=> Ko ngon bỏ hehe
630 thôi hả bác? Quá ngonUpdate giá 63x HCM chưa lăn nhé
Lăn + BH 2 chiều tầm 71x nhé
Xe này ko có Lẫy Số Trên Vô Lăng nhé
Lẫy nằm trên Cần Số
=> Ko ngon bỏ hehe
Sao ông anh em ngoài HN mua con Trend này cách đây hơn 6 tháng rồi nhỉ. Em ra chạy vài trăm km rồi, nói chung là ngon và đáng mua đấy.
Ở trên có mấy bác so với Cruze, em chạy Cruze Ltz cũng 45k km rồi nên có vài nhận xét.
- Cruze rộng hơn chút xíu.
- Độ đầm gần như nhau, hơn đứt đuôi con I30cw cũng của ông anh.
- Cách âm con Ford này với 4 lốp Michelin theo xe hơn hẳn con Cruze của em.
- Tiêu thụ nhiên liệu Trend loanh quanh 11l/100km, con Cruze của em uống ác hơn tầm 13,5l.
- Cruze có smart key đi quen rồi nên lên con Trend cắm chìa, ra xe phải bấm khóa thấy hơi phiền chút.
Sau khi lái cả 2 xe em thấy lựa chọn của mình và ông anh vẫn chính xác.
Ở trên có mấy bác so với Cruze, em chạy Cruze Ltz cũng 45k km rồi nên có vài nhận xét.
- Cruze rộng hơn chút xíu.
- Độ đầm gần như nhau, hơn đứt đuôi con I30cw cũng của ông anh.
- Cách âm con Ford này với 4 lốp Michelin theo xe hơn hẳn con Cruze của em.
- Tiêu thụ nhiên liệu Trend loanh quanh 11l/100km, con Cruze của em uống ác hơn tầm 13,5l.
- Cruze có smart key đi quen rồi nên lên con Trend cắm chìa, ra xe phải bấm khóa thấy hơi phiền chút.
Sau khi lái cả 2 xe em thấy lựa chọn của mình và ông anh vẫn chính xác.
Bác inbox em giá bác muốn bán đi. Bỏ qua cò lái luôn.Pà mịa thằng For VN, đây chính là nguyên nhân mất giá trầm trọng các xe For đã qua sử dụng. Tung ra liên tiếp các mẫu xe, giảm giá sâu => tụi cò lái bên ngoài nó sợ bị hố nên toàn định giá rẻ mạt ( xe em Focus AT 2.0 Titanium 2015 lúc mua lăn bánh gần 899 chai, bây giờ tụi cò lái nó nói chỉ mua lại 550 chai, sa mạc lời luôn).
Em mong anh For nên giữ thể diện , danh dự chút, đừng tự hạ thấp bản thân quá. Hãy noi gương anh Cì Vịt 2017 của Honda kìa, mẫu sau ra mắt giá cao hơn giá đời cũ rất nhiều.
Trend cách đây 6 tháng là Trend 1.6 (không có Ecoboost). Bản Trend 1.5 Ecoboost hiện nay có sức mạnh tương tương với máy 2.4Sao ông anh em ngoài HN mua con Trend này cách đây hơn 6 tháng rồi nhỉ. Em ra chạy vài trăm km rồi, nói chung là ngon và đáng mua đấy.
Ở trên có mấy bác so với Cruze, em chạy Cruze Ltz cũng 45k km rồi nên có vài nhận xét.
- Cruze rộng hơn chút xíu.
- Độ đầm gần như nhau, hơn đứt đuôi con I30cw cũng của ông anh.
- Cách âm con Ford này với 4 lốp Michelin theo xe hơn hẳn con Cruze của em.
- Tiêu thụ nhiên liệu Trend loanh quanh 11l/100km, con Cruze của em uống ác hơn tầm 13,5l.
- Cruze có smart key đi quen rồi nên lên con Trend cắm chìa, ra xe phải bấm khóa thấy hơi phiền chút.
Sau khi lái cả 2 xe em thấy lựa chọn của mình và ông anh vẫn chính xác.