Hạng B1
10/3/15
56
67
18
Độ thêm quạt cầm tay cho F1 , cơ mà xe hơn tỉ dàn lạnh chạy cơm thì không ổn tí nào :3 ...
 
Hạng D
4/11/14
1.381
2.036
113
Ko biết lành hơn bao nhiu chứ thấy trước mắt là mắc hơn gần 300 củ, thiếu giàn lạnh, chưa kể bảo dưỡng hàn luôn rẻ hơn nhật (vận hành trong khoảng 100k km thì 8/10 thôi chứ có xa vời 5/10 đâu, còn xe gia đình mà chạy tới gần 100k km thì lúc đó cũng lỗi mốt kiếm xe khác đổi thôi)
Bác tìm hiểu bên nước ngoài họ đi 8-900k km là chuyện thường, thậm chí có xe đi hơn 1,5triệu km, chứ xe mà chỉ tính đi 100k km thôi thì Việt Nam hơi khó, vì VN là một đời nó 3 đời ta, xe cả một tài sản lớn, ý kiến cá nhân em thôi nhé, các bác lém đá nhẹ tay :)
 
Hạng D
29/5/09
3.822
8.661
113
Yêu kiểu này chắc để làm người tính wé! Hổng zám kứ làm zợ!
 
Hạng C
11/7/06
765
10.183
93
Đánh giá độ lạnh thì test xe mới chính xác chứ?
Việt nam không nóng bằng các nước Đông nam á ,phi châu Nam Mỹ... nơi Outlander đang dùng, còn cơ cấu làm lạnh với đường gió rất phổ biến, ví dụ như santafe
screenshot_2016-06-22-07-04-13-jpg.489159

Ô tô có nhiều loại, từ 2 chổ đến 7 chổ, cấu trúc nó không giống nhau được, quan trọng là chất lượng nó như thế nào.
5 chổ thì không rộng bằng 5+2, 5+2 thì không rộng bằng 7 chổ, nếu cần rộng hơn sao không xem PS?
Chiếc xe có nhiều tiêu chí lắm, nếu phân vân, hãy đến và test.
A ko thấy con santafe nó có 2 họng điều hoà ở cột B ah, việc thêm họng gió còn đi liền việc tăng công suất điều hoà chứ ko phải chỉ lắp thêm cái họng mà mấy a hy vọng chắp nối thêm. Có thể Mit thiết kế vậy vì xác định outlander là dòng xe đi làm hàng ngày ở nước ngoài nên 1 mình lái xe là chủ yếu. Phải nói là rất tiếc cho Mit, 1 chiếc xe đẹp như vậy mà lại sơ xuất đến vậy, 5 chỗ thì tạm chấp nhận, 7 chỗ thì ko mê được.
 
Hạng B2
15/10/08
141
411
63
Hiện tại xe đã có giá bán công bố tại đại lý là 975 triệu đồng cho bản 5 chỗ 2.0 CVT – 1,123 tỷ đồng cho phiên bản 5 chỗ 2.0 CVT cao cấp – và 1,275 tỷ đồng cho phiên bản 7 chỗ 2.4 CVT.
Em này mà giảm giá xuống 1,050 tỷ tức là rẻ hơn CRV 2.0-1.080 tỷ thì ngon nhỉ.
 
Tập Lái
30/5/16
16
7
3
35
Bác tìm hiểu bên nước ngoài họ đi 8-900k km là chuyện thường, thậm chí có xe đi hơn 1,5triệu km, chứ xe mà chỉ tính đi 100k km thôi thì Việt Nam hơi khó, vì VN là một đời nó 3 đời ta, xe cả một tài sản lớn, ý kiến cá nhân em thôi nhé, các bác lém đá nhẹ tay :)
Ý e nói là xe gia đình ở vn, 1 năm đi bình quân 15k km để đạt tới 100k km thì khoảng 7 năm (còn gia đình chạy nhìu chỉ là thiểu số), còn vấn đề 100k km e chỉ so sánh như vậy cho dễ hiểu nếu xe hàn bảo dưỡng thay thế phụ tùng đúng hạn chịu khó chăm chút hơn xe nhật thì chạy vẫn ok ví dụ bên box kia chiếc k3 1 năm chạy dịch vụ 100k km vẫn ngon.
 
Hạng B1
20/2/14
50
13
8
Giá thơm, xe ngon, có điều chạy ở VN mà 1 dàn lạnh chắc chảy mỡ. Phù hợp vs các anh béo đang giảm cân kaka
 
  • Like
Reactions: Phước.OS
Hạng D
11/4/10
1.569
3.303
113
TP.HCM
ngoại trừ trường hợp sinh tồn: bán những gì khách hàng cần hay bán những gì mình có..tùy thuộc vào bạn là ai..
 
Hạng D
5/7/16
1.995
14.500
113
Giá thơm, xe ngon, có điều chạy ở VN mà 1 dàn lạnh chắc chảy mỡ. Phù hợp vs các anh béo đang giảm cân kaka

bác nói quá... hiếm khi nào bác chạy đủ full tải 7 người lắm... chả lẽ lúc nào cũng đủ 7 ng` đi khắp nơi sao??? hí họa mà có thì mình tin là 1 dàn lạnh vẫn đủ sức... ng` ta cũng nghiên cứu kĩ lắm rồi, đừng nge vụ Captiva 1 dàn lạnh mà băn khoăn... hãy đến thử 1 lần và cảm nhận sẽ đúng hơn..
Nhiều xe cũng chỉ có 1 dàn lạnh mà ng` ta thiết kế các họng gió và công suất hợp lý nên mấy bác ko biết nó có 1 dàn đâu

View attachment 496824
Khi mới triển khai tiêu chuẩn kiểm tra an toàn mới (va chạm góc hẹp).. thì chỉ có Subaru và Outlander đạt, còn lại từ Mer đến Hyundai đều rớt và phải thiết kế lại.
Cái bản chất an toàn nó nằm sẳn trong Mit rồi Bác.
An toàn là thứ duy nhất khách hàng chỉ xem tài liệu chứ không test được.

bác cho link dẫn chứng đi bác. bây giờ Euroncap rồi đủ loại cap cap j đó test đủ thứ xe mà từng loại xe option từng nơi sx khác nhau... nên chả biết đâu mà lần.
Subaru thì bản chất an toàn từ máu, đến từ khung gầm và động cơ boxer tự đổ...
xe Đức nói chung thì cũng là bản chất rồi. em từng thấy nhiều chiếc "nát tươm" hết mà bên trong cabin vẫn ok