Thứ gì vậy bác?
Cái Thermostat. Thật sự ra nói hư cũng ko đúng, chẳng qua là nó ko ngắt máy nén theo ý của bác mà thôi.
Mặc định của NSX thì nó sẽ ngắt lốc khi nhiệt độ đạt 3 - 5[sup]0[/sup]C (đo ở họng máy lạnh) nhưng vì 1 lý do nào đó bây giờ nó chỉ ngắt ở 1[sup]0[/sup]C (vd là vậy nhé) nên bác thấy quá lạnh.
Cách khắc phục: Bác nên thay 1 cái Thermostat khác, bằng cơ & giấu đâu đó trong xe. Giá cũng khá rẻ (mình đoán khoảng chăm mấy trở lại). Nó sử dụng tương tự như cái núm volume của cái radio ngày xưa. Bác có thể tha hồ chỉnh độ lạnh trong xe theo ý thik & lốc ko phải chạy hết CS như hiện tại =>xe ít hao xăng.
Thợ lạnh nào cũng gắn được cái này vì nó khá đơn giản. . . nhưng dù sao đi chỗ quen vẫn hơn.
Cái nỳ đúng ý em luôn nỳ, điểm 10 cho Bác Sỹ, dòng xe Già chế thêm được cái này ra hạnh phúc lém rùi. Em cũng định nói như zậy đó, tối về em chụp hình cái Núm Cơ cho các bác xem ah! Hoan hô bác sỹ
Còn bác nào muốn Zin cứ liên lạc CT làm nguyên bộ Cam zìa, nguyên đai nguyên kiện nhỉ?
Còn bác nào muốn Zin cứ liên lạc CT làm nguyên bộ Cam zìa, nguyên đai nguyên kiện nhỉ?
Cái Thermostat. Thật sự ra nói hư cũng ko đúng, chẳng qua là nó ko ngắt máy nén theo ý của bác mà thôi.
Mặc định của NSX thì nó sẽ ngắt lốc khi nhiệt độ đạt 3 - 5[sup]0[/sup]C (đo ở họng máy lạnh) nhưng vì 1 lý do nào đó bây giờ nó chỉ ngắt ở 1[sup]0[/sup]C (vd là vậy nhé) nên bác thấy quá lạnh.
Cách khắc phục: Bác nên thay 1 cái Thermostat khác, bằng cơ & giấu đâu đó trong xe. Giá cũng khá rẻ (mình đoán khoảng chăm mấy trở lại). Nó sử dụng tương tự như cái núm volume của cái radio ngày xưa. Bác có thể tha hồ chỉnh độ lạnh trong xe theo ý thik & lốc ko phải chạy hết CS như hiện tại =>xe ít hao xăng.
Thợ lạnh nào cũng gắn được cái này vì nó khá đơn giản. . . nhưng dù sao đi chỗ quen vẫn hơn.
Chăm tư , E mới thay cho con 30. Cũ nó hư , câu 2 sợi dây lại với nhau => lốc chạy k ngắt , do lốc còn tốt quá=> đóng băng dàn lạnh ( ban ngày) => gần như mất gió luôn, ngắt A/C lạnh hơn mở => 5 phút hết lạnh=> thì ra hư cục ngắt!Cái Thermostat. Thật sự ra nói hư cũng ko đúng, chẳng qua là nó ko ngắt máy nén theo ý của bác mà thôi.
Mặc định của NSX thì nó sẽ ngắt lốc khi nhiệt độ đạt 3 - 50C (đo ở họng máy lạnh) nhưng vì 1 lý do nào đó bây giờ nó chỉ ngắt ở 10C (vd là vậy nhé) nên bác thấy quá lạnh.
Cách khắc phục: Bác nên thay 1 cái Thermostat khác, bằng cơ & giấu đâu đó trong xe. Giá cũng khá rẻ (mình đoán khoảng chăm mấy trở lại). Nó sử dụng tương tự như cái núm volume của cái radio ngày xưa. Bác có thể tha hồ chỉnh độ lạnh trong xe theo ý thik & lốc ko phải chạy hết CS như hiện tại =>xe ít hao xăng.
Thợ lạnh nào cũng gắn được cái này vì nó khá đơn giản. . . nhưng dù sao đi chỗ quen vẫn hơn.
Cái Núm bác để chổ nào???
Chăm tư , E mới thay cho con 30. Cũ nó hư , câu 2 sợi dây lại với nhau => lốc chạy k ngắt , do lốc còn tốt quá=> đóng băng dàn lạnh ( ban ngày) => gần như mất gió luôn, ngắt A/C lạnh hơn mở => 5 phút hết lạnh=> thì ra hư cục ngắt!