Cái em cần là cái này nè, lúc này dàn lạnh vẫn hoạt động như bình thường nhưng có thêm hơi nóng chạy vào sẽ làm ấm lên. Chắc hôm nào đi gara khác kiểm tra xem sao, lại tốn lúa nữa rồiKhi chuyển hoàn toàn qua chế độ nóng, driver tắt AC nên chỉ có dàn nóng làm việc. Hình như không có ai vừa mở dàn nóng vừa mở AC đâu nhỉ? nếu mở như vậy thì điều hòa sẽ làm việc như thế nào nhỉ???
có chứ tui nè, gạt về đỏ 1/4 hành trình thui , hơi lạnh trộn với hơi nóng ra mát mát
còn tắt luôn AC thì mùi gió ra kg phê , he he
Hình minh họa cho HTĐH ở xe cũ (nói theo cách của CT thì đã lở phát biểu rùi thì phải cụ thể, tránh copy and past, he he):Em xin đính chính lại tí, Bác Cò nói đúng ạ, chỉ có xe xịn cài đặt nhiệt độ tự động (có bảng hiển thị nhiệt độ trong xe) thì mới có khả năng giảm công suất lạnh, còn xe Camry cỏ của mình chỉ có thể giảm độ lạnh bằng cách:
1. Giảm mức gió xuống tối thiểu, quá trình trao đổi nhiệt ở evaporator diễn ra chậm, nhiệt độ trên evaporator giảm nhanh và đạt được nhiệt độ ngắt của máy lạnh thì máy lạnh ngắt, bằng cách này ta tăng được nhiệt độ trong xe.
2. Xoay núm điều chỉnh độ lạnh về phía giảm, khi đó sẽ mở van đường nước nóng từ động cơ vào cái heater radiator, dẫn dến việc trộn khí lạnh với khí nóng >>> ra không khí có nhiệt độ mình cần.
3. Khi chuyển hoàn toàn qua chế độ nóng, driver tắt AC nên chỉ có dàn nóng làm việc. Hình như không có ai vừa mở dàn nóng vừa mở AC đâu nhỉ? nếu mở như vậy thì điều hòa sẽ làm việc như thế nào nhỉ???
HTĐH ở chế độ mát
HTĐH ở chế độ bình thường
HTĐH ở chế độ sưởi:
bác nào hu dàn sưởi nóng hay bị disable chế vầy nè, mua cái bóng đèn thắng 21w thả vào hộc gió lạnh * hộc này rộng lắm * , muốn bớt lạnh bật công tắc cho nó cháy --- bảo đảm vừa ý - nhớ che cho nó tối bớt
Sặc cưm, he he......bác nào hu dàn sưởi nóng hay bị disable chế vầy nè, mua cái bóng đèn thắng 21w thả vào hộc gió lạnh * hộc này rộng lắm * , muốn bớt lạnh bật công tắc cho nó cháy --- bảo đảm vừa ý - nhớ che cho nó tối bớt
XLE có cái này hông ta?
Nói theo kiểu người miền Tây: biết chết liền. Hehehe
Bác này chơi nhiều thớt nè, lấy câu hỏi bên đây đem qua thớt khác xong chờ câu trả lời thảy về bên đây
bài vở coi bộ tăng được gấp đôi ah nha
bài vở coi bộ tăng được gấp đôi ah nha
Đâu phải như vậy Bác, nó có một mạch kiển điện tử khá phức tạp, đại khái là khi công tắc kiển ở vùng màu xanh (lạnh) thì hệ thống lạnh sẽ chạy và ngắt để giữ nhiệt độ theo mức đặt của driver (hình trên có cái evaporator sensor sẽ tham gia vào cái việc đó). Khi công tắc chuyển sang vùng màu đỏ (nóng) thì máy lạnh ngắt, máy nén ngừng hoạt động, van mở nước nóng từ máy vào heater radiator và quạt sẽ hút khí nóng thổi vào khoan lái, việc nóng ít hay nóng nhiều tùy thuộc vào lưu lượng nước nóng đi qua cái heater radiator. Em hóng hớt tí, chờ các cao thủ vào ném đá ạ
Cái xe cở nào, đời bao nhiêu nó mới có cái này hở bác CÒ? con Hyundai I10 Grand có chưa?
muốn giảm cs dàn lạnh - xe xịn mới có - xe thường thì block nó cứ bơm hết cs thui - đủ lạnh thì ngắt bằng cái thermostat . kg có control bằng tay dc
xe em mấy nay trời mát , để số 1 mà lạnh buốt tâm can luôn hehe khoe tí