Hạng D
8/6/14
1.785
5.662
113
36
Tối hôm qua e tháo con ngựa và mặt dưỡng để lắp cái mới vào, cái bóng ở gạt tàn và mồi thuốc ko sáng, dt hỏi bác Xaxi thì bác ấy nói bóng đứt. E thấy bóng còn mới, sợ cái dây hư nên e lấy đồng hồ đo thử (cái đồng hồ này e mua 10 năm trước rồi, hwa lấy ra thay pin vẫn còn chạy), đúng là có điện-->bóng hư.
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi


Anh em Camry 87-91 vô đây chơi

Đang lắp xong cái mặt dưỡng, tính mai lắp con ngựa vào luôn thì phát hiện cái gập kính e độ thêm bị hư, e chả bít nó hư gì nữa, có đụng vào nó đâu, thế là chiều nay phải vác xe ra ADV cho nó coi ròi, :(
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Tối hôm qua e tháo con ngựa và mặt dưỡng để lắp cái mới vào, cái bóng ở gạt tàn và mồi thuốc ko sáng, dt hỏi bác Xaxi thì bác ấy nói bóng đứt. E thấy bóng còn mới, sợ cái dây hư nên e lấy đồng hồ đo thử (cái đồng hồ này e mua 10 năm trước rồi, hwa lấy ra thay pin vẫn còn chạy), đúng là có điện-->bóng hư.
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi


Anh em Camry 87-91 vô đây chơi

Đang lắp xong cái mặt dưỡng, tính mai lắp con ngựa vào luôn thì phát hiện cái gập kính e độ thêm bị hư, e chả bít nó hư gì nữa, có đụng vào nó đâu, thế là chiều nay phải vác xe ra ADV cho nó coi ròi, :(
tướng bác như thế mà vác nổi con xe hử???
 
Hạng D
23/3/14
2.107
1.498
113
Conic ĐNA
Tối hôm qua e tháo con ngựa và mặt dưỡng để lắp cái mới vào, cái bóng ở gạt tàn và mồi thuốc ko sáng, dt hỏi bác Xaxi thì bác ấy nói bóng đứt. E thấy bóng còn mới, sợ cái dây hư nên e lấy đồng hồ đo thử (cái đồng hồ này e mua 10 năm trước rồi, hwa lấy ra thay pin vẫn còn chạy), đúng là có điện-->bóng hư.
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi


Anh em Camry 87-91 vô đây chơi

Đang lắp xong cái mặt dưỡng, tính mai lắp con ngựa vào luôn thì phát hiện cái gập kính e độ thêm bị hư, e chả bít nó hư gì nữa, có đụng vào nó đâu, thế là chiều nay phải vác xe ra ADV cho nó coi ròi, :(
Chạm và đức cầu chì rồi bác ơi........
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Dzậy đúng là như thế lào ạ?
Nó dzị nè: 2 là chỉ cho chạy số 1-2 thôi ( Hso 4 cấp) . L chỉ chạy số 1 thôi . 2,L chỉ dùng đe XUỐNG đèo dốc cao để hãm tốc đo bằng động cơ ...hạn chế sử dụng thắng.
LÊN dốc , đèo thì cứ đe D mà chạy , Hso nó sẽ tự hiểu tốc độ , sức nặng khi leo dốc mà nó sang số thík hợp ...đừng có xí xọn gài 2 hay L cho nó mạnh nhé .....gài xong hết đèo là nó sôi nhớt AT luôn ( do nhớt bị nhốt)....hậu quả tèo hso nhé.
Còn khi đổ dốc thì do quán tính ...xe phi xuống=> tốc độ tăng => Hso sang số lớn => gài hãm số lại
 
Hạng F
13/5/14
24.382
145.676
113
TP Cao Lãnh, ĐT
Tối hôm qua e tháo con ngựa và mặt dưỡng để lắp cái mới vào, cái bóng ở gạt tàn và mồi thuốc ko sáng, dt hỏi bác Xaxi thì bác ấy nói bóng đứt. E thấy bóng còn mới, sợ cái dây hư nên e lấy đồng hồ đo thử (cái đồng hồ này e mua 10 năm trước rồi, hwa lấy ra thay pin vẫn còn chạy), đúng là có điện-->bóng hư.
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi


Anh em Camry 87-91 vô đây chơi

Đang lắp xong cái mặt dưỡng, tính mai lắp con ngựa vào luôn thì phát hiện cái gập kính e độ thêm bị hư, e chả bít nó hư gì nữa, có đụng vào nó đâu, thế là chiều nay phải vác xe ra ADV cho nó coi ròi, :(

Nguyên tắc là phải đo bóng chứ bác! sao lại đo điện như vậy? Bác bậc đồng hồ về x1k rồi đo 2 đầu của bóng đèn. Nếu hai đầu lên thì đèn ok. xem tiếp chuôi đèn! đưa đồng hồ về DCV 50 và kiểm tra chuôi! nếu không có điện thì xem cái rắc nhé! Thường thì mấy bóng đèn ở khu vực đó không đứt đâu!
:3dgoidien: