BAD còn có nghĩa là "Bán Ăn Dần" đó khakha....dọtỨ lai
Chưa đúng chỗ nào bác sĩ ơi?Hiểu như vậy là ko đúng nha bác!!!!!!!!!!
Tối hôm qua e tháo con ngựa và mặt dưỡng để lắp cái mới vào, cái bóng ở gạt tàn và mồi thuốc ko sáng, dt hỏi bác Xaxi thì bác ấy nói bóng đứt. E thấy bóng còn mới, sợ cái dây hư nên e lấy đồng hồ đo thử (cái đồng hồ này e mua 10 năm trước rồi, hwa lấy ra thay pin vẫn còn chạy), đúng là có điện-->bóng hư.
Đang lắp xong cái mặt dưỡng, tính mai lắp con ngựa vào luôn thì phát hiện cái gập kính e độ thêm bị hư, e chả bít nó hư gì nữa, có đụng vào nó đâu, thế là chiều nay phải vác xe ra ADV cho nó coi ròi,
Đang lắp xong cái mặt dưỡng, tính mai lắp con ngựa vào luôn thì phát hiện cái gập kính e độ thêm bị hư, e chả bít nó hư gì nữa, có đụng vào nó đâu, thế là chiều nay phải vác xe ra ADV cho nó coi ròi,
bác từ đâu đến và định đi về đâu?Em xin chào đại gia đình Camry!
Em là new mem xin được tham gia với mấy anh.
Nguyễn Minh Mẫn - 1988
Toyota camry 88
Rất vui được tham gia với các anh.
tướng bác như thế mà vác nổi con xe hử???Tối hôm qua e tháo con ngựa và mặt dưỡng để lắp cái mới vào, cái bóng ở gạt tàn và mồi thuốc ko sáng, dt hỏi bác Xaxi thì bác ấy nói bóng đứt. E thấy bóng còn mới, sợ cái dây hư nên e lấy đồng hồ đo thử (cái đồng hồ này e mua 10 năm trước rồi, hwa lấy ra thay pin vẫn còn chạy), đúng là có điện-->bóng hư.
Đang lắp xong cái mặt dưỡng, tính mai lắp con ngựa vào luôn thì phát hiện cái gập kính e độ thêm bị hư, e chả bít nó hư gì nữa, có đụng vào nó đâu, thế là chiều nay phải vác xe ra ADV cho nó coi ròi,
Vác hok nổi thì em ... đẩytướng bác như thế mà vác nổi con xe hử???
Chạm và đức cầu chì rồi bác ơi........Tối hôm qua e tháo con ngựa và mặt dưỡng để lắp cái mới vào, cái bóng ở gạt tàn và mồi thuốc ko sáng, dt hỏi bác Xaxi thì bác ấy nói bóng đứt. E thấy bóng còn mới, sợ cái dây hư nên e lấy đồng hồ đo thử (cái đồng hồ này e mua 10 năm trước rồi, hwa lấy ra thay pin vẫn còn chạy), đúng là có điện-->bóng hư.
Đang lắp xong cái mặt dưỡng, tính mai lắp con ngựa vào luôn thì phát hiện cái gập kính e độ thêm bị hư, e chả bít nó hư gì nữa, có đụng vào nó đâu, thế là chiều nay phải vác xe ra ADV cho nó coi ròi,
Nó dzị nè: 2 là chỉ cho chạy số 1-2 thôi ( Hso 4 cấp) . L chỉ chạy số 1 thôi . 2,L chỉ dùng đe XUỐNG đèo dốc cao để hãm tốc đo bằng động cơ ...hạn chế sử dụng thắng.Dzậy đúng là như thế lào ạ?
LÊN dốc , đèo thì cứ đe D mà chạy , Hso nó sẽ tự hiểu tốc độ , sức nặng khi leo dốc mà nó sang số thík hợp ...đừng có xí xọn gài 2 hay L cho nó mạnh nhé .....gài xong hết đèo là nó sôi nhớt AT luôn ( do nhớt bị nhốt)....hậu quả tèo hso nhé.
Còn khi đổ dốc thì do quán tính ...xe phi xuống=> tốc độ tăng => Hso sang số lớn => gài hãm số lại
Tối hôm qua e tháo con ngựa và mặt dưỡng để lắp cái mới vào, cái bóng ở gạt tàn và mồi thuốc ko sáng, dt hỏi bác Xaxi thì bác ấy nói bóng đứt. E thấy bóng còn mới, sợ cái dây hư nên e lấy đồng hồ đo thử (cái đồng hồ này e mua 10 năm trước rồi, hwa lấy ra thay pin vẫn còn chạy), đúng là có điện-->bóng hư.
Đang lắp xong cái mặt dưỡng, tính mai lắp con ngựa vào luôn thì phát hiện cái gập kính e độ thêm bị hư, e chả bít nó hư gì nữa, có đụng vào nó đâu, thế là chiều nay phải vác xe ra ADV cho nó coi ròi,
Nguyên tắc là phải đo bóng chứ bác! sao lại đo điện như vậy? Bác bậc đồng hồ về x1k rồi đo 2 đầu của bóng đèn. Nếu hai đầu lên thì đèn ok. xem tiếp chuôi đèn! đưa đồng hồ về DCV 50 và kiểm tra chuôi! nếu không có điện thì xem cái rắc nhé! Thường thì mấy bóng đèn ở khu vực đó không đứt đâu!
:3dgoidien:
Rước cam già về rồi sẽ sửa xe tới...già luôn đó bác!!!!!Em xin chào đại gia đình Camry!
Em là new mem xin được tham gia với mấy anh.
Nguyễn Minh Mẫn - 1988
Toyota camry 88
Rất vui được tham gia với các anh.