Bác hỏi là đúng rồi, rút kinh nghiệm từ Be Anh Duong nhé: Dây 1,7 tr, công 0,5 tr, hic gara xắt em một phát đau điến, có điều thay rồi thấy xe chạy nhẹ nhàng, khác hẳn thật sự, ko phải tự suớng.Em định thay dây cuaro cam cho chiếc xe của em thì nên thay dây loại nào và mua ở đâu ạ. Xin cảm ơn các bác!
Trên này có Cụ cũng thay chỉ vài trăm thôi.
kaka, nhức răng quá, nhiều ông chạy AT mà chưa biết hết chức năng, may mà chưa xổ đèo! Bên OX có một bác lên núi đổ đèo để test cam207 nhập, xuống tới nơi ông nào cũng mặt xanh lè, khoan máy bốc khói um tùm!Nó dzị nè: 2 là chỉ cho chạy số 1-2 thôi ( Hso 4 cấp) . L chỉ chạy số 1 thôi . 2,L chỉ dùng đe XUỐNG đèo dốc cao để hãm tốc đo bằng động cơ ...hạn chế sử dụng thắng.
LÊN dốc , đèo thì cứ đe D mà chạy , Hso nó sẽ tự hiểu tốc độ , sức nặng khi leo dốc mà nó sang số thík hợp ...đừng có xí xọn gài 2 hay L cho nó mạnh nhé .....gài xong hết đèo là nó sôi nhớt AT luôn ( do nhớt bị nhốt)....hậu quả tèo hso nhé.
Còn khi đổ dốc thì do quán tính ...xe phi xuống=> tốc độ tăng => Hso sang số lớn => gài hãm số lại
"Cam87xaxi, post: 8989105, member: 99324"]Nó dzị nè: 2 là chỉ cho chạy số 1-2 thôi ( Hso 4 cấp) . L chỉ chạy số 1 thôi . 2,L chỉ dùng đe XUỐNG đèo dốc cao để hãm tốc đo bằng động cơ ...hạn chế sử dụng thắng.
LÊN dốc , đèo thì cứ đe D mà chạy , Hso nó sẽ tự hiểu tốc độ , sức nặng khi leo dốc mà nó sang số thík hợp ...đừng có xí xọn gài 2 hay L cho nó mạnh nhé .....gài xong hết đèo là nó sôi nhớt AT luôn ( do nhớt bị nhốt)....hậu quả tèo hso nhé.
Còn khi đổ dốc thì do quán tính ...xe phi xuống=> tốc độ tăng => Hso sang số lớn => gài hãm số lại
Cái này hay để học hỏi nè.
@vtcd: mấy cái bóng bị đứt đó chạy sang nhà em lấy, em còn cả mớ!
LÊN dốc , đèo thì cứ đe D mà chạy , Hso nó sẽ tự hiểu tốc độ , sức nặng khi leo dốc mà nó sang số thík hợp ...đừng có xí xọn gài 2 hay L cho nó mạnh nhé .....gài xong hết đèo là nó sôi nhớt AT luôn ( do nhớt bị nhốt)....hậu quả tèo hso nhé.
Còn khi đổ dốc thì do quán tính ...xe phi xuống=> tốc độ tăng => Hso sang số lớn => gài hãm số lại
Cái này hay để học hỏi nè.
@vtcd: mấy cái bóng bị đứt đó chạy sang nhà em lấy, em còn cả mớ!
Bác hỏi là đúng rồi, rút kinh nghiệm từ Be Anh Duong nhé: Dây 1,7 tr, công 0,5 tr, hic gara xắt em một phát đau điến, có điều thay rồi thấy xe chạy nhẹ nhàng, khác hẳn thật sự, ko phải tự suớng.
Trên này có Cụ cũng thay chỉ vài trăm thôi.
Bác mua dây loại nào và ở đâu ạ?
Sẽ thành đôi bạn thân rất thân mừRước cam già về rồi sẽ sửa xe tới...già luôn đó bác!!!!!
Ra sáu chiêu mua dây curoa camry, nếu kỹ cầm theo mẫu, hình như loại xịn có 1Tiu thôi, thay lâu rùi ko để ý, mua về nhớ đưa thợ chiến thay nha, ko là có chiện mần đóBác hỏi là đúng rồi, rút kinh nghiệm từ Be Anh Duong nhé: Dây 1,7 tr, công 0,5 tr, hic gara xắt em một phát đau điến, có điều thay rồi thấy xe chạy nhẹ nhàng, khác hẳn thật sự, ko phải tự suớng.
Trên này có Cụ cũng thay chỉ vài trăm thôi.
Ah, đo điện trở của bóng đèn hả bác? E đo DCV của cái chuôi bóng, thấy nó có điện, chắc do bóng hư, e chưa đo bóng nữa.Nguyên tắc là phải đo bóng chứ bác! sao lại đo điện như vậy? Bác bậc đồng hồ về x1k rồi đo 2 đầu của bóng đèn. Nếu hai đầu lên thì đèn ok. xem tiếp chuôi đèn! đưa đồng hồ về DCV 50 và kiểm tra chuôi! nếu không có điện thì xem cái rắc nhé! Thường thì mấy bóng đèn ở khu vực đó không đứt đâu!
:3dgoidien:
Ra sáu chiêu mua dây curoa camry, nếu kỹ cầm theo mẫu, hình như loại xịn có 1Tiu thôi, thay lâu rùi ko để ý, mua về nhớ đưa thợ chiến thay nha, ko là có chiện mần đó
Em cảm ơn bác, bác cho em xin điạ chỉ tiệm Sáu Chiêu luôn đi ạ, em mới mua xe nên còn gà mờ lắm
Đứt cầu chì của bộ gập gương hả bác?Chạm và đức cầu chì rồi bác ơi........