Hạng F
14/9/04
9.915
30.251
113
Q3
E 46 bi 325 gái đó là phải rùi nảy không nhìn tửong 318i .
325 chạy hao hơn và vật cũng phê hơn, nghe mấy bác bên hội Bim bảo thế . nhưng giá 280 về thêm khoảng 3, 40 triệu nửa thì chạy phê luôn nhỉ đi như mình với ct chắc 5 năm chưa phải sửa chửa gì nhể


máy tốt xăng chỉ 10l thui đó anh P

Ổng bán 325 mua 530 rùi , hihi .
 
Hạng D
15/5/14
3.602
3.663
113
50
E 46 bi 325 gái đó là phải rùi nảy không nhìn tửong 318i .
325 chạy hao hơn và vật cũng phê hơn, nghe mấy bác bên hội Bim bảo thế . nhưng giá 280 về thêm khoảng 3, 40 triệu nửa thì chạy phê luôn nhỉ đi như mình với ct chắc 5 năm chưa phải sửa chửa gì nhể

Ba bốn chục chả thấm vào đâu bác ui, có ông ở Nha Trang chơi con này, option ngon, chạy phê, cách âm tốt, xăng ko đến nỗi nào, có điều phụ tùng đắt lòi kèn và phải chờ lâu, ổng mua có 01 cái ống nước, 01 cái van nhiệt, cái cảm biến nhiệt gì đó, cái bình phụ, cọngz ron nắp máy mà gần 10 chai, ghe xong em xém té ghế. Ko biết thực hư thế nào
 
Hạng D
15/5/14
3.602
3.663
113
50
Trích từ mem bmw

Hầu như tất cả (có thể trừ vài trường hợp đặc biệt) xe dòng E46 sau khoảng 4-5 năm thì mấy cái ron carte máy, cốt máy...đều bị xì, nếu chủ xe thay thì nhìn sẽ sạch sẽ, còn chưa thay thì nhìn cứ thấy có nhớt dưới g
 
Hạng D
15/5/14
3.602
3.663
113
50
Hàng 2nd, lão Liêm lúc đi Cam chôm về...
Trang 1 có ảnh đó bác Giáp.
Chài, em gọi lão mấy lần về nội dung này rôi, chỉ còn 01 cục và bác ấy hứa tặng, song bác ấyvvân nói nên cân nhắc vì ....nói chung là phảitthử thui
 
Hạng D
15/5/14
3.602
3.663
113
50
E46 tiếp:
Khi xem xe nên dùng đèn pin mở nắp capo và soi kỹ trong khoang máy. Tại các vị tri quanh lốc máy xem có chổ nào bị xì nhớt hay bám bụi đen hơi âm ẩm . Nếu thấy nhiều nơi bám bụi nhiều thì các ron nắp máy, ron cate đáy... Đã bị xì. Lời khuyên là vào hãng thay tất cả các ron lốc máy một lần, kết hợp vệ sinh xúc péc phun, cổ góp. Tổng chi phí gần 20 chai, sau đó xe nhìn lại láng te ( cái này cậu ba sg tư vấn chi mình và xe mình đã vào hãng làm giờ nhìn khô queo). Ngoài ra nên thay dây curoa và kiểm tra các puli cho xe chạy trên 50k km luông nhé để tránh đứt dây curoa khi đang chạy phải gọi cứu hộ kéo về rất phiền.


20 chai cho thay ron, các mem cam già thấy thế nào?
 
Hạng D
15/5/14
3.602
3.663
113
50
E46 tiếp

Chào bác Kinden,

Cách nay 1 tháng em cũng mới làm chiếc 325i 2003, mà em cũng chỉ dân kD thôi, ko hề biết tí gì về xe, máy móc gì hết trọi, vậy mà em dám đi coi xe 1 mình nhà, sau khoảng 1 tuần, xem khoảng 8-9 chiếc...em múc luôn ko có thợ nào hết. Xe này gầm cũng có nhớt (sau này về em mới biết).

Kết quả bây giờ em nó thế này:
Sau khoảng hơn tuần mang em nó về, ngao du sơn thủy chán, chỉ khu vực Nha Trang trở vào thôi nha em quyết định đưa vào EA khám bệnh.
sau khi ra về (Nằm ở EA 2 ngày) em nhận được 1 cái sớ dài...2 trang hic..hic.. chắc mọi người cũng hiểu thế nào rùi. Nhưng theo như bác caubasg thì em nó cũng đến thời kỳ thay sửa phụ tùng rồi, không có lỗi nào nghiêm trọng cả..nên thay và sửa ở đâu cho hợp lý thôi, cái này em đang tiến hành.

Và bây giờ theo ý em là : Đã xác đinh mua xe cũ thì sau khi đưa xe về + 100 củ nữa cho EA đảm bảo xe bác chay ngon như xe mới...em hy vọng thế. Nói vậy thôi chứ chạy Bim rồi mới cảm nhận được nó sướng như thế nào.

Nhân tiện em cũng góp ý với bác là cũng không nên kỹ quá, khó mua lắm.
Chúc bác mua được xe ưng ý


100củ nhé bác phuongha, hông phải 40 chục, hic