Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Nếu được thì thay mới luônabumap nói:Có gì đâu ctich, a ko nhắc là e wen luôn đó, đầu óc dạo này chán lémCamry88xamlongchuot nói:Em nợ bác Bu cái cảm biến nhé. Nhờ bác giữ hộ, khi nào rãnh em ghé lấy. Bác thông cảm em nhé.abumap nói:Hôm nay lại mất cả ngày ko làm ăn gì được hết, học NQ cả ngày chán wa đi
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
dạ , nhưng sóc hơn sedan nghen sir .
dạ , nhưng sóc hơn sedan nghen sir .
trung76cahg nói:rav4 đẹp quá, gầm cao đi sướng phải biết, nhìn là khoái liềncorolla95 nói:rav4 1997 EV nè ( hybrid )trung76cahg nói:xe toyota đời mới hay thiệt, 1 cái máy mà vừa chạy điện, vừa chạy xăng, xe cam già mình chế cái vụ này được hông bsi + bác liêm + các bác? chắc bsi có cách
http://en.wikipedia.org/wiki/RAV4EV
@CT: Công tắc " đạp đề" nằm ngay cuối chân côn đó bác , của e nó y như ctac stop vậy, chỉ có 2 dây.
Hehe, 2014 nhiều tiền quá kg chảy ke
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Phá cái chi cũng được nhưng đừng có mà phá singlemom nhé!
, , , , mà hãy để tui làm việc đó!
Vâng! Em xin cảm ơn.
corolla95 nói:e chỉ đi xe duới 500 thui CT ơi ...hay đi lung tung khám phá , xe xịn ..hehe hiểu hén
Phá cái chi cũng được nhưng đừng có mà phá singlemom nhé!
, , , , mà hãy để tui làm việc đó!
Vâng! Em xin cảm ơn.
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Nâng cửa bằng cách nào bác, bê cái cửa bẻ lên á
Hé mở cửa và quan sát. đúng là nó có lệch xíu bác, lệch xuống dướiXedaumalai nói:Vậy là cái cửa bị xệ => ngàm ổ khóa bị hơi lệch với cái chữ U dính trên khung cửa (lệch chừng 2 mm là đóng cửa khó rồi)truongkhoi2004 nói:Sẳn Bác sĩ tư vấn em cái vụ Lock luôn cái
- Lần trước cửa tài khi đóng ko ngoạm nấc thứ hai. Nghe lời bác sĩ tháo ra vệ sinh cái bộ lock, cắt bớt 1 phần cục cao su dùng chêm khi đóng cửa nó êm ái hơn. do cục cao su đó chai cứng ngắc nên đóng vô là dội ra lại. kết quả mỹ mãn. đóng cửa nhẹ re, phập 1 cái là ngoạm luôn nất thứ hai.
- Chuyện ko dừng lại ở đó. 1 tháng sau bệnh cũ tái phát, giờ ko tài nào đóng ăn nấc thứ hai trừ phi lấy cái mông ỉn vô 1 cái nữa. em cũng tháo ra vệ sinh lần nữa mà ko ăn thua. Hôm rồi thay Tắc kê bánh trước (Bị gãy 1 con bên tài) sau khi đội lên bên tài cao hơn, xe không cân bằng thì đóng cửa rất nhẹ nhàng, phập 1 cái là vô nấc thứ hai ngay, hạ con đội xuống thì Vũ như cẩn. giờ em mà lái xe đi đâu thì phải chui từ bên phụ qua. hic
Bgio bác mở hé cửa và quan sát xem nó bị lệch lên hay xuống?
Khắc phục: Mở cửa xe, nâng cửa lên or xuống (uốn nguội) sao cho ngàm khóa và chữ ko bị lệch nữa. Thao tác này nhầm chỉnh lại bản lề cửa đó.
Nâng cửa bằng cách nào bác, bê cái cửa bẻ lên á
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Cái này báo CT làm cái mục lục ở trang 1 kèm dẫn link là được. ah mà thấy có làm rồi thì phảidatpq nói:Thớt 226 trang rồi, Có bác nào biết cách tới trang mình cần xem nhanh nhất không chỉ dùm em với!
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Hiện tại thớt camry 8x-9x lập ra được anh em sinh hoạt tại thớt này rất sôi nổi, tuy nhiên tất cả các nội dung đều tập trung trong một thớt từ sửa chữa, phụ tùng, đến off .... nên rất khó theo dõi và tìm bài viết. Nhằm nâng tầm quy mô và thuận tiện trong sinh hoạt, góp phần phong phú cho DĐ, em dự định Mở thớt và mời các bác cùng đề xuất BĐH xem xét cho anh em nhà camry cũ được nâng cấp sân chơi lên một chi hội Camry 8x-9x clup gì đó, các bác thấy sao ạ? Có bác nào quen với BĐH có thể thăm dò ý kiến trước xem được không?
Hiện tại thớt camry 8x-9x lập ra được anh em sinh hoạt tại thớt này rất sôi nổi, tuy nhiên tất cả các nội dung đều tập trung trong một thớt từ sửa chữa, phụ tùng, đến off .... nên rất khó theo dõi và tìm bài viết. Nhằm nâng tầm quy mô và thuận tiện trong sinh hoạt, góp phần phong phú cho DĐ, em dự định Mở thớt và mời các bác cùng đề xuất BĐH xem xét cho anh em nhà camry cũ được nâng cấp sân chơi lên một chi hội Camry 8x-9x clup gì đó, các bác thấy sao ạ? Có bác nào quen với BĐH có thể thăm dò ý kiến trước xem được không?
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Thay Bu lông bánh
Vấn đề đơn giản, nhưng với nhiều bác Newbee cũng là khá mới mẻ, nên em share lên đây
Rảnh rổi, tháo bánh ra vệ sinh mấy cái hốc, loay hoay tháo sao mà nó gãy cha cái Bu lông bánh cả hai bánh trước, mỗi bánh 1 con
Cụ thể nó như vầy
Mãi gần đây em mới có thời gian xử lý
Đội bánh lên, em kê thêm khúc gỗ cho chắc ăn
Sau khi tháo bánh xe ra thì tháo hai con ốc này
Lấy ra
Rồi tháo tiếp hai con ốc này
Cứng quá, cho tí RP7,
vẫn cứng nối thêm cái cơ lê cho nhẹ lực
Cuối cùng cũng lấy ra được hai cái bố thắng
Rồi lấy cái đĩa ra
Nó bị gãy như vầy
Miếng bảo vệ thắng đĩa có cái rảnh, xoay chỗ bị gãy đến cái rảnh thì mới lấy con bu lông ra được
Dùng búa tán ngược lại là ra
Con Bu lông gãy đây
Nhớ hôm trước bác Liêm bảo ra Ba Gấm mua, ra ko có bán, chạy lòng vòng Nguyễn Công Trứ thì được giới thiệu đến tiệm này
Nằm Phó Đức Chính nha bác Nghĩa, bữa tui nhớ lộn là Ký con
Đủ cả Bu lông, tắc kê cho các loại xe, toàn hàng Zin từ Cam
Giá Bu lông : 25 K/Con, ốc siết bánh xe 20 K/con. Em làm bốn con Bu lông. Còn ốc hôm nào ghé làm phát 20 con luôn, về gắn cho xe nó sáng
Gắn Bu lông vào khá dễ, trét tí mỡ bò rồi ốp vào thôi, tán nhẹ cho nó ăn răng, khi lắp bánh mình siết tự động nó đi vào luôn
Sẳn tiện tháo ra em quyết định sơn lại bộ guốc cho nó
Đến chỗ bác Nghĩa giới thiệu tiệm sơn chuyên bán sơn cho ô tô, xe máy
Làm nữa ký Pedia sure, và nữa lít xăng thơm. Hết 70 K
Tiến hành chà nhám, vệ sinh, rữa rái rồi sơn
Em chơi màu Cam luôn cho nó nổi
Lắp vào
Làm tổng thời gian 2 h xong hết hai cái bánh, còn hai bánh sau hôm rào quởn tháo ra sơn nữa cho đồng bộ
Thay Bu lông bánh
Vấn đề đơn giản, nhưng với nhiều bác Newbee cũng là khá mới mẻ, nên em share lên đây
Rảnh rổi, tháo bánh ra vệ sinh mấy cái hốc, loay hoay tháo sao mà nó gãy cha cái Bu lông bánh cả hai bánh trước, mỗi bánh 1 con
Cụ thể nó như vầy
Mãi gần đây em mới có thời gian xử lý
Đội bánh lên, em kê thêm khúc gỗ cho chắc ăn
Sau khi tháo bánh xe ra thì tháo hai con ốc này
Lấy ra
Rồi tháo tiếp hai con ốc này
Cứng quá, cho tí RP7,
vẫn cứng nối thêm cái cơ lê cho nhẹ lực
Cuối cùng cũng lấy ra được hai cái bố thắng
Rồi lấy cái đĩa ra
Nó bị gãy như vầy
Miếng bảo vệ thắng đĩa có cái rảnh, xoay chỗ bị gãy đến cái rảnh thì mới lấy con bu lông ra được
Dùng búa tán ngược lại là ra
Con Bu lông gãy đây
Nhớ hôm trước bác Liêm bảo ra Ba Gấm mua, ra ko có bán, chạy lòng vòng Nguyễn Công Trứ thì được giới thiệu đến tiệm này
Nằm Phó Đức Chính nha bác Nghĩa, bữa tui nhớ lộn là Ký con
Đủ cả Bu lông, tắc kê cho các loại xe, toàn hàng Zin từ Cam
Giá Bu lông : 25 K/Con, ốc siết bánh xe 20 K/con. Em làm bốn con Bu lông. Còn ốc hôm nào ghé làm phát 20 con luôn, về gắn cho xe nó sáng
Gắn Bu lông vào khá dễ, trét tí mỡ bò rồi ốp vào thôi, tán nhẹ cho nó ăn răng, khi lắp bánh mình siết tự động nó đi vào luôn
Sẳn tiện tháo ra em quyết định sơn lại bộ guốc cho nó
Đến chỗ bác Nghĩa giới thiệu tiệm sơn chuyên bán sơn cho ô tô, xe máy
Làm nữa ký Pedia sure, và nữa lít xăng thơm. Hết 70 K
Tiến hành chà nhám, vệ sinh, rữa rái rồi sơn
Em chơi màu Cam luôn cho nó nổi
Lắp vào
Làm tổng thời gian 2 h xong hết hai cái bánh, còn hai bánh sau hôm rào quởn tháo ra sơn nữa cho đồng bộ