E biết bác bận nhiều việc nên kg dám hối bác, bác dành time tìm mua giúp e biết ơn lắm rùi ạhNgười Miền Núi có sẵn vật tư rồi, ko biết chừng nào thi công hạng mục công trình này đây?
View attachment 158383
p/s: ng M.Tây cho phép em nợ nha, chưa có thời gian đi kiếm nữa!!!
Ga tay giờ chỉ là ước mơ
Bác thích chạy xe vô số rồi lên ga bằng tay giống như mấy bác bên hội... PARAGAME hả????
Vì sao phải sơn khoan máy?bay nè ctich, xe tui sơn là sơn luôn khoan máy, chưa tróc bao giờ nhé
Chắc ctich lấy cọ quét nên bị tróc đó! Sơn bi giờ xịn lắm! chủ yếu là mình làm bề mặt cho thiệt kỹ thì phun sơn vào không bao giờ tróc đâu! có thể màu hơi xuống chút thôi!bay nè ctich, xe tui sơn là sơn luôn khoan máy, chưa tróc bao giờ nhé
Em đã gửi bộ nút chỉnh lạnh và cặp xinhan về 91 Nguyễn Huệ hôm t2 rồi nhé bác Đức ơi.Bác thích chạy xe vô số rồi lên ga bằng tay giống như mấy bác bên hội... PARAGAME hả????
Xe ctich đời xưa mừ! cắt từ hơn chục năm trước lận!kyx thuat bay gio lam chuyen do xua qua rui
Thanks Ctich! Đang nằm chờ thời nè! Chưa thấy đến! Tuần này có về CL không? Đang chế bộ chỉnh lạnh nút bấm, sắp hoàn thành rồi. Lạ nhứt hội luôn!Em đã gửi bộ nút chỉnh lạnh và cặp xinhan về 91 Nguyễn Huệ hôm t2 rồi nhé bác Đức ơi.
Em nghĩ là cách âm với chống mục dàn đồng từ phía trong đó bác.Vì sao phải sơn khoan máy?
Tui ko bao giờ sơn khoang máy nhé, giờ coi xe mà giở lên cái khoang máy bị sơn rồi là dị ứng. HeheChắc ctich lấy cọ quét nên bị tróc đó! Sơn bi giờ xịn lắm! chủ yếu là mình làm bề mặt cho thiệt kỹ thì phun sơn vào không bao giờ tróc đâu! có thể màu hơi xuống chút thôi!
Kinh nghiệm nhiều mấy vụ sơn khoang máy này lắm rồi.
Còn số khung thì seo bác?Giờ ai cắt hàn chỗ đó nữa Bác . Cẩu máy ...rã theo đường keo .....ráp vô bấm lại theo dấu bấm điện zin .....trét keo zin lại....xong.