Giá tiền bỏ bớt số 1 ở đầu là " ma" Cao Lãnh lên lụm nhé!ờ, có ma mới mua. xe quảng cáo date 91 mà thấy có mỗi bộ đèn là 91. Zin, zin cái cái lỗ rún
Chỉnh sửa cuối:
Giá tiền bỏ bớt số 1 ở đầu là " ma" Cao Lãnh lên lụm nhé!ờ, có ma mới mua. xe quảng cáo date 91 mà thấy có mỗi bộ đèn là 91. Zin, zin cái cái lỗ rún
Trong hội mình hôm trước em thấy hình 1 chiếc màu trắng đang sơn khoang máy thì phảiTui ko bao giờ sơn khoang máy nhé, giờ coi xe mà giở lên cái khoang máy bị sơn rồi là dị ứng. Hehe
Kinh nghiệm nhiều mấy vụ sơn khoang máy này lắm rồi.
sơn cho đẹp, với lại sơn đổi màu ko lẽ để thân màu khác, hầm máy màu khácVì sao phải sơn khoan máy?
XAXI nói số khung đó bác! Rã hết một đường dài bên trong khoang máy luôn!Còn số khung thì seo bác?
Vấn đề là thợ sơn phải kỹ thôi hà! Chất lượng sơn bây giờ cao lắm! Sơn hãng với sơn ở ngoài khó nhận ra được lắm nếu thợ có tay nghề cao. Cái quan trọng là lớp sơn sẽ bảo vệ cho dàn đồng của xe nên phải liền lạc, không bị bong tróc là ok!sơn cho đẹp, với lại sơn đổi màu ko lẽ để thân màu khác, hầm máy màu khác
Bác Thư còn led chân T3 không vậy? Ở CL đi kiếm khó quá! Đúng là ở quê cái gì cũng thiệt thòi! May là cam già chạy hoài không thấy hư!Người Miền Núi có sẵn vật tư rồi, ko biết chừng nào thi công hạng mục công trình này đây?
View attachment 158383
p/s: ng M.Tây cho phép em nợ nha, chưa có thời gian đi kiếm nữa!!!
Còn lý do gì nữa ko? Hahasơn cho đẹp, với lại sơn đổi màu ko lẽ để thân màu khác, hầm máy màu khác
Hoàn toàn sai lầm nhé bác, nước sơn hãng với nước sơn xuất xưởng khác nhau hoàn toàn. Nước sơn xuất xưởng nhúng tĩnh điện, sơn hãng sơn lại dễ gì nhúng.Vấn đề là thợ sơn phải kỹ thôi hà! Chất lượng sơn bây giờ cao lắm! Sơn hãng với sơn ở ngoài khó nhận ra được lắm nếu thợ có tay nghề cao. Cái quan trọng là lớp sơn sẽ bảo vệ cho dàn đồng của xe nên phải liền lạc, không bị bong tróc là ok!
Mình xài thì mình biết! Chứng tỏ để làm giề! Mợt đâu có pán đâu mà lo bác????Hoàn toàn sai lầm nhé bác, nước sơn hãng với nước sơn xuất xưởng khác nhau hoàn toàn. Nước sơn xuất xưởng nhúng tĩnh điện, sơn hãng sơn lại dễ gì nhúng.
Cái quan trọng nhất mà ko ai hiểu, xe cũ sơn khoang máy phải cũ cũ mờ mờ, sơn sáng choang là ko zin, mà zin để làm gì? Zin là chứng tỏ xe ko tai nạn, thế thôi. Đó là lý do người khác nghi ngờ cái vụ sơn khoang máy.
Bác up cái bóng và chân của bác e xem thử! Vì T3, T4, T5 lệch nhau một chút ahBác Thư còn led chân T3 không vậy? Ở CL đi kiếm khó quá! Đúng là ở quê cái gì cũng thiệt thòi! May là cam già chạy hoài không thấy hư!