Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Xedaumalai nói:
CT ơi! Hàng dzìa nhà chưa? Mấy hôm nay dép bị đứt nên ko đi nhậu được , , ,buồn wa đê!
Chừng nào có dép mới hú nhé bác, lấy cái cớ là rửa dép luôn.
21.gif


Chiếc Cam V6 biển Nha Trang hôm bửa hỏi bán rồi, chắc xe ngon thiệt?
 
Hạng D
29/1/12
1.930
575
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

corolla95 nói:
à hay e nhớ lộn cái xe cũ ford ghia rồi . Đúng là bật đèn thì kg thấy tua thay đổi

đánh tay lái thì có - thấy cái bơm có 2 cọng ống hơi đi vô


Theo em biết thì hầu hết tất cả các thiết bị sử dụng điện trong xe đều sử dụng điện từ máy phát điện (Dinamo) khi xe nổ máy, khi xe kg nổ máy thì các thiết bị sẽ lấy nguồn điện từ bình, còn khi xe nổ máy thì bình accquy lúc này chỉ làm nhiệm vụ ổn áp, không cấp điện cho các thiết bị khác.
Xe em khi bật đèn cos-pha, máy lạnh, đánh lái đều bù ga. Tuy nhiên lúc bù ga thì chỉ nghe tiếng máy to hơn bình thường 1 chút, còn nhìn đồng hồ thì vòng tua máy không lên.
Hôm nọ xe của ông đồng hao với em không nổ đc máy, ông bảo hết bình, tuy nhiên em kg tin vì bình ông ấy mới thay đc >1năm. Em nói do bộ phận nạp điện kg làm việc (có thể bộ mạch nạp, có thể máy phát...). Ông ấy kg tin nói do hết bình. Em mang xe em tới đấu bình em vô nổ máy phát ngon ơ. Tuy nhiên cứ tháo dây từ bình của em ra là xe ông lại ngủm (nguyên nhân là máy phát toi nên không cấp điện cho các bộ phận khác như: bugi đánh ửa, máy bơm xăng... --->máy ngủm. Cứ để dây từ bình của xe em nổ máy 1 lúc rồi tháo dây nối bình xe em ra thì xe ông cũng nổ đc 1 lúc, xong cũng ngủm luôn. Đó là do điện từ bình xe em nạp sang bình xe của ông đc 1 tý nên xe nổ áy đc 1 lúc rồi hết điện cũng ngủm luôn.
PS: xe em sau khi nổ máy rồi thì rút cọc bình ra xe vẫn nổ máy vô tư
 
Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Pinga nói:
Xedaumalai nói:
CT ơi! Hàng dzìa nhà chưa? Mấy hôm nay dép bị đứt nên ko đi nhậu được , , ,buồn wa đê!
Chừng nào có dép mới hú nhé bác, lấy cái cớ là rửa dép luôn.
21.gif


Chiếc Cam V6 biển Nha Trang hôm bửa hỏi bán rồi, chắc xe ngon thiệt?

Có dép để đi giao lưu với mọi người thôi, chứ rửa thì nó bị đứt rồi làm sao?
Mấy chiếc Cam V6 đó thường bán hơi khó, ngta chê nó chẳng qua là để ép giá thôi chứ thật ra mấy chiếc 4 máy cùng đời làm sao có cửa với nó (xét tổng thể luôn)
Tìm chiếc khác đi bác, chạy chán bán rẻ cho em, em mua về sửa chơi, hứa ko bán lại cho người khác nếu xe ngon
21.gif

 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Xedaumalai nói:
abumap nói:
Do trước đây thường di chuyển nên vali và túi sách mình còn nhiều.
Tuy nhiên bác nên đưa ảnh thật của nó cũng như kích thước, loại vải, , ,để mình rao phụ cho
21.gif

150$ cho 1 cái vali tốt thì cũng OK
 
 
Ok basy mai e úp hình thật, bảo đảm hàng xịn
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Xedaumalai nói:
CT ơi! Hàng dzìa nhà chưa? Mấy hôm nay dép bị đứt nên ko đi nhậu được , , ,buồn wa đê!
Hôm nay t4, em mới đi đá bóng zìa, tính chạy qua lấy hàng nhưng mệt quá, em tính tối mai qua lấy.
Nếu bác gấp và ban ngày rãnh chạy qua lấy giúp em được ko, chỉ lấy đôi giày thôi, các món còn lại để em.
Chổ ship ngay đầu đường Phổ Quang ah.
 
Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

abumap nói:
Xedaumalai nói:
abumap nói:
Do trước đây thường di chuyển nên vali và túi sách mình còn nhiều.
Tuy nhiên bác nên đưa ảnh thật của nó cũng như kích thước, loại vải, , ,để mình rao phụ cho
21.gif

150$ cho 1 cái vali tốt thì cũng OK
Ok basy mai e úp hình thật, bảo đảm hàng xịn
Mấy cái vali này bác Cò, Pinga, , ,nói chung mấy bác thường đi nước ngoài nên xem qua ntn. Các vali loại tốt thường khoảng 4-500$/cái ko ah.
Kể các bác nghe chuyện vui này. Số là 1 lần đến giờ cuối có 1 món đồ cần phải mang theo và phải để trong hành lý ký gửi nhưng nó to quá, để trong vali cũ ko vừa nên em chạy vù ra Metro lấy đại 1 cái về.

Ra đến phi trường, anh lái xe khiêng dùm cái vali xuống xe, , , ,Cạch! Một tiếng khô khốc! Anh lái xe thoáng bối rối bởi trên tay anh í là cái quai xách của vali mới tinh ao còn em thì nói thiệt cũng muốn độn thổ.

Chưa hết, qua đến bên kia, 1 chú Tây Hải Quan cũng lúng túng khi đỡ cái vali lên bàn soi miệng thì lầm bầm f ,,,, f,,,, bởi cái vali gãy cái quai xách
21.gif

 
Hạng B2
18/7/12
106
8
18
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Mõ Làng nói:
corolla95 nói:
à hay e nhớ lộn cái xe cũ ford ghia rồi . Đúng là bật đèn thì kg thấy tua thay đổi

đánh tay lái thì có - thấy cái bơm có 2 cọng ống hơi đi vô

Theo em biết thì hầu hết tất cả các thiết bị sử dụng điện trong xe đều sử dụng điện từ máy phát điện (Dinamo) khi xe nổ máy, khi xe kg nổ máy thì các thiết bị sẽ lấy nguồn điện từ bình, còn khi xe nổ máy thì bình accquy lúc này chỉ làm nhiệm vụ ổn áp, không cấp điện cho các thiết bị khác.
Xe em khi bật đèn cos-pha, máy lạnh, đánh lái đều bù ga. Tuy nhiên lúc bù ga thì chỉ nghe tiếng máy to hơn bình thường 1 chút, còn nhìn đồng hồ thì vòng tua máy không lên.
Hôm nọ xe của ông đồng hao với em không nổ đc máy, ông bảo hết bình, tuy nhiên em kg tin vì bình ông ấy mới thay đc >1năm. Em nói do bộ phận nạp điện kg làm việc (có thể bộ mạch nạp, có thể máy phát...). Ông ấy kg tin nói do hết bình. Em mang xe em tới đấu bình em vô nổ máy phát ngon ơ. Tuy nhiên cứ tháo dây từ bình của em ra là xe ông lại ngủm (nguyên nhân là máy phát toi nên không cấp điện cho các bộ phận khác như: bugi đánh ửa, máy bơm xăng... --->máy ngủm. Cứ để dây từ bình của xe em nổ máy 1 lúc rồi tháo dây nối bình xe em ra thì xe ông cũng nổ đc 1 lúc, xong cũng ngủm luôn. Đó là do điện từ bình xe em nạp sang bình xe của ông đc 1 tý nên xe nổ áy đc 1 lúc rồi hết điện cũng ngủm luôn.
PS: xe em sau khi nổ máy rồi thì rút cọc bình ra xe vẫn nổ máy vô tư


Không biết sao chứ xe em 1 lần bị đứt dây curoa dinamo, dinamo không chạy. Em vẫn lết về được đến gara thì đứng, hết bình. Từ chỗ đứt về gara khoảng 70km.
 
Hạng D
29/1/12
1.930
575
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

ledanam nói:
Mõ Làng nói:
corolla95 nói:
à hay e nhớ lộn cái xe cũ ford ghia rồi . Đúng là bật đèn thì kg thấy tua thay đổi

đánh tay lái thì có - thấy cái bơm có 2 cọng ống hơi đi vô

Theo em biết thì hầu hết tất cả các thiết bị sử dụng điện trong xe đều sử dụng điện từ máy phát điện (Dinamo) khi xe nổ máy, khi xe kg nổ máy thì các thiết bị sẽ lấy nguồn điện từ bình, còn khi xe nổ máy thì bình accquy lúc này chỉ làm nhiệm vụ ổn áp, không cấp điện cho các thiết bị khác.
Xe em khi bật đèn cos-pha, máy lạnh, đánh lái đều bù ga. Tuy nhiên lúc bù ga thì chỉ nghe tiếng máy to hơn bình thường 1 chút, còn nhìn đồng hồ thì vòng tua máy không lên.
Hôm nọ xe của ông đồng hao với em không nổ đc máy, ông bảo hết bình, tuy nhiên em kg tin vì bình ông ấy mới thay đc >1năm. Em nói do bộ phận nạp điện kg làm việc (có thể bộ mạch nạp, có thể máy phát...). Ông ấy kg tin nói do hết bình. Em mang xe em tới đấu bình em vô nổ máy phát ngon ơ. Tuy nhiên cứ tháo dây từ bình của em ra là xe ông lại ngủm (nguyên nhân là máy phát toi nên không cấp điện cho các bộ phận khác như: bugi đánh ửa, máy bơm xăng... --->máy ngủm. Cứ để dây từ bình của xe em nổ máy 1 lúc rồi tháo dây nối bình xe em ra thì xe ông cũng nổ đc 1 lúc, xong cũng ngủm luôn. Đó là do điện từ bình xe em nạp sang bình xe của ông đc 1 tý nên xe nổ áy đc 1 lúc rồi hết điện cũng ngủm luôn.
PS: xe em sau khi nổ máy rồi thì rút cọc bình ra xe vẫn nổ máy vô tư


Không biết sao chứ xe em 1 lần bị đứt dây curoa dinamo, dinamo không chạy. Em vẫn lết về được đến gara thì đứng, hết bình. Từ chỗ đứt về gara khoảng 70km.
Đúng rồi bác, vì lúc đó bình của bác đã đc nạp đầy nên xe dùng điện của bình ạ. Cũng như xe của ông đồng hao em hôm nọ, nếu cứ để bình xe của em thì xe ổng nổ máy ngon lành, còn gỡ dây ra là xe ông ngủm liền. Hôm sau ông phải tháo bình xe ông ấy ra mang đi nạp, về gắn vô xe rồi chạy ra gara ạ.


 
Hạng F
14/9/04
9.917
30.585
113
Q3
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

đi đêm đố bác chạy dc quá 30km :p

ledanam nói:
Mõ Làng nói:
corolla95 nói:
à hay e nhớ lộn cái xe cũ ford ghia rồi . Đúng là bật đèn thì kg thấy tua thay đổi

đánh tay lái thì có - thấy cái bơm có 2 cọng ống hơi đi vô

Theo em biết thì hầu hết tất cả các thiết bị sử dụng điện trong xe đều sử dụng điện từ máy phát điện (Dinamo) khi xe nổ máy, khi xe kg nổ máy thì các thiết bị sẽ lấy nguồn điện từ bình, còn khi xe nổ máy thì bình accquy lúc này chỉ làm nhiệm vụ ổn áp, không cấp điện cho các thiết bị khác.
Xe em khi bật đèn cos-pha, máy lạnh, đánh lái đều bù ga. Tuy nhiên lúc bù ga thì chỉ nghe tiếng máy to hơn bình thường 1 chút, còn nhìn đồng hồ thì vòng tua máy không lên.
Hôm nọ xe của ông đồng hao với em không nổ đc máy, ông bảo hết bình, tuy nhiên em kg tin vì bình ông ấy mới thay đc >1năm. Em nói do bộ phận nạp điện kg làm việc (có thể bộ mạch nạp, có thể máy phát...). Ông ấy kg tin nói do hết bình. Em mang xe em tới đấu bình em vô nổ máy phát ngon ơ. Tuy nhiên cứ tháo dây từ bình của em ra là xe ông lại ngủm (nguyên nhân là máy phát toi nên không cấp điện cho các bộ phận khác như: bugi đánh ửa, máy bơm xăng... --->máy ngủm. Cứ để dây từ bình của xe em nổ máy 1 lúc rồi tháo dây nối bình xe em ra thì xe ông cũng nổ đc 1 lúc, xong cũng ngủm luôn. Đó là do điện từ bình xe em nạp sang bình xe của ông đc 1 tý nên xe nổ áy đc 1 lúc rồi hết điện cũng ngủm luôn.
PS: xe em sau khi nổ máy rồi thì rút cọc bình ra xe vẫn nổ máy vô tư


Không biết sao chứ xe em 1 lần bị đứt dây curoa dinamo, dinamo không chạy. Em vẫn lết về được đến gara thì đứng, hết bình. Từ chỗ đứt về gara khoảng 70km.

dạ e mà đi nhiều