Trời a,ổng ráp cái đường pô thôi mà lẩm bẩm cả nguyên trang luôn.Tính kỹ rồi, hạ đường pô cũ lên đường mới là 1 kì công. Phải hạ thanh tà vẹt ngang dưới gầm xuống trước, sau đó tháo 3 con ốc 8mm dưới pô lửa, 2 con 6mm dưới lốc máy, khoảng 6 con cao su treo pô là hạ nguyên đường pô cũ xuống
Cái khó là phải ráp đường pô mới ở ngoài trước ok cái đã, sau đó mới dám hạ đường cũ xuống. Hạ đường cũ phải ze xe tới lui 1 chút, hạ xong mà ko ráp đường mới vô là mỗi lần đề máy chắc cái máy nó kêu cả xóm thức giấc quá..
Em mở thớt tự sướng ah. HahaTrời a,ổng ráp cái đường pô thôi mà lẩm bẩm cả nguyên trang luôn.
Đèn em 4 bóng đều xenon vì vậy khi cần pha gấp để xin đường nó ko sáng ngay, xenon cốt màu vàng xeenon pha màu trắng. Lúc nảy test xe bac Cường nói nên thay pha thường để xin đường vì xeenon phải đợi một thời gian mới sáng. Em đang không biết chọn loại bóng nào cho đèn pha đây?Test đèn xenon tàu lắp đèn cos, kết quả mỹ mãn
Chỉ cos
View attachment 208660Không đến nỗi lóa xe ngược, đèn cos có bẹ che bóng, lắp đúng bóng chân 9006. Màu 4300K vẫn hơi trắng, màu nắng, muốn màu như zin phải mua đèn 3000K
Cả pha và cos, ra một màu hòa trộn, he he
View attachment 208662
Đèn pha chỉ sáng xa thêm, chứ ở tầm cos vẫn vậy.
Chiếu vào tường, cách 5.5 métView attachment 208663
Chói lóa luôn, mãn nguyện
Còn giữ lại 1 bộ xenon cốt thì em muốn chuyển màu trắng làm cốt nhưng lại sợ trời mưa thì màu vàng mới thấy đường (do xe không có đèn sương mù). Bác tư vấn giúp để mai em làm luôn với
Xenon chỉ để khè thằng đối diện thôi Bác ui , nó chá là k gom , k cắt . Xenon muốn hiệu quả phải có Bi .Đèn em 4 bóng đều xenon vì vậy khi cần pha gấp để xin đường nó ko sáng ngay, xenon cốt màu vàng xeenon pha màu trắng. Lúc nảy test xe bac Cường nói nên thay pha thường để xin đường vì xeenon phải đợi một thời gian mới sáng. Em đang không biết chọn loại bóng nào cho đèn pha đây?
Còn giữ lại 1 bộ xenon cốt thì em muốn chuyển màu trắng làm cốt nhưng lại sợ trời mưa thì màu vàng mới thấy đường (do xe không có đèn sương mù). Bác tư vấn giúp để mai em làm luôn với
ảnh đây rùi , hihi , mừng quáXenon chỉ để khè thằng đối diện thôi Bác ui , nó chá là k gom , k cắt . Xenon muốn hiệu quả phải có Bi .
xê lông độ không có cái hòn ................. bi, chà , rọi sáng quắc 1 vùng, bà con nguợc chiều chửi ủm tỏi
khổ cái tài xế ở trong thì lại chả thấy sáng nhiêu hết
Đèn em 4 bóng đều xenon vì vậy khi cần pha gấp để xin đường nó ko sáng ngay, xenon cốt màu vàng xeenon pha màu trắng. Lúc nảy test xe bac Cường nói nên thay pha thường để xin đường vì xeenon phải đợi một thời gian mới sáng. Em đang không biết chọn loại bóng nào cho đèn pha đây?
Còn giữ lại 1 bộ xenon cốt thì em muốn chuyển màu trắng làm cốt nhưng lại sợ trời mưa thì màu vàng mới thấy đường (do xe không có đèn sương mù). Bác tư vấn giúp để mai em làm luôn với
Bác nên giữ bóng pha bằng halogen, chọn bóng philip xtream + 100% gì đó, khi cần nhá xin đường có cái mà dùng. Bóng xenon cos vẫn nên giữ ánh sáng vàng bác ạ, chọn bóng 3000K càng tốt, ánh sáng như zin, mạnh hơn thôi.
Cái này em đã tham khảo nhiều xe civic lắp HB4 cho cos rồi, đèn zin sao thì xenon vậy, ko lóa đâu bác, còn tài xế bên trong thì soi ếch luôn bác ạ, em đã lắp và thử nghiệm trên xe mình.ảnh đây rùi , hihi , mừng quá
xê lông độ không có cái hòn ................. bi, chà , rọi sáng quắc 1 vùng, bà con nguợc chiều chửi ủm tỏi
khổ cái tài xế ở trong thì lại chả thấy sáng nhiêu hết