Không cắt thì đúng, nhưng không gôm là ko đúng nhé anh 2L, nó gôm y như đèn halogen thôiXenon chỉ để khè thằng đối diện thôi Bác ui , nó chá là k gom , k cắt . Xenon muốn hiệu quả phải có Bi .
dạ, e chạy Grandis này , HID Xenon xanh rất OK , Civic cũng vậy - làm như xenon zin nó ngay tiêu cự của chóa , còn hàng chế kg đc như thếCái này em đã tham khảo nhiều xe civic lắp HB4 cho cos rồi, đèn zin sao thì xenon vậy, ko lóa đâu bác, còn tài xế bên trong thì soi ếch luôn bác ạ, em đã lắp và thử nghiệm trên xe mình.
E còn bộ Xenon HB4 nè , ballast BMW bóng China , test thử kg ưng ý .
Bóng em mua hàng tàu edision đúng chân HB4 ạ, mắc hơn thị trường tí, ballast tàu 55W. Chín người mười ý, nếu đèn halogen zin đã sáng rồi thì quá ok ạ. Dĩ nhiên có projecter thì ngon hơn, gom, chiếu xa hơn, có đường cắt nét, nhưng em ngại đục đẽo và dự phòng đường đăng kiểm nữa ạ.dạ, e chạy Grandis này , HID Xenon xanh rất OK , Civic cũng vậy - làm như xenon zin nó ngay tiêu cự của chóa , còn hàng chế kg đc như thế
E còn bộ Xenon HB4 nè , ballast BMW bóng China , test thử kg ưng ý .
Ron nó là a mi nhăng khó hư lắm ctek! Lỡ hư thì xách ra chỗ chặt ron chặt lại. Chủ yếu là mấy con bulon chỗ khớp nối kg mở đuoc hoặc bị gãy thôi. Gỡ từ phía sau. Kg cần hạ cái bệ truoc đâu. Đoạn trước bẻ cong được chỗ trên bầu tiêu âm đó!Ko được đâu Nghĩa ơi, còn ron pô nữa.Kiểu này phải ráp trước ở ngoai trước thấy ổn mới hạ đường cũ được. Thôi, ra vệ sinh thôi.
Cái này quá đúng luôn, bác giao có 01 cặp bi (projector) tháo từ xe fortuner, bóng H11 zin, mà sáng quắc luôn.cái hòn bi nó lợi hại lắm, của xe lẫn của mình , hehe . halogen mà có bi luồng sáng rất tốt tuy kg bằng xenon nhưng hơn lọai thuờng rất xa