Thay luôn bộ côn chừng đó tiền nữa mà không ngon thì... tính tiếpGiật có nhìu nguyên nhân, theo e bác kêu thợ ktra lại :
1. Lửa (xem coi đủ kg, delco, dây phin)
2. Xăng (áp lực xăng đủ kg)
3. Bugi (ktra hết 4 cái bugi)
4. Gió (cân chỉnh gió)
nếu vẫn kg hết thì thay cái máy 3s khoảng 6 chai hà
Chúc xe bác mau ra viện, hộp số sửa được kg bác?Xe e nhập viện chổ chú Tiển rồi! đang chờ xin ý kiến Đăng kiểm vì hộp số e nó hú quá! ( Lúc đầu Sếp đăng kiểm nói chuyển về AT được nhưng 10 giây sau ổng nói chờ xem lại hồ sơ coi lúc trước xuống sàn MT có làm bản vẽ không???
Mấy cái béc thì nó đáy 04 cái rồi....
Đang chờ nếu đăng kiểm ok thì lên AT còn nếu kg OK thì đễ vậy chơi khi nào nằm đường thì tính tiếp......Chúc xe bác mau ra viện, hộp số sửa được kg bác?
Cái xe này bên Cam rẻ lắm... khoảng 1,300 USD. A e nếu nhiều xe hùng lại jua 01 chiếc rả phụ tùng là thượng sách....Giật có nhìu nguyên nhân, theo e bác kêu thợ ktra lại :
1. Lửa (xem coi đủ kg, delco, dây phin)
2. Xăng (áp lực xăng đủ kg)
3. Bugi (ktra hết 4 cái bugi)
4. Gió (cân chỉnh gió)
nếu vẫn kg hết thì thay cái máy 3s khoảng 6 chai hà
Xe nói chung là đẹp, nhưng bộ mâm xấu quắc, kg pải mâm zin của Nu
Khoang máy này mà quấn thêm dây xanh đỏ cũng khó chứ không phải chơi
Hộp số hú mà sao chạy được, khó chịu lém, thôi để e săn cho bác hộp số khác, khi nào có e aloĐang chờ nếu đăng kiểm ok thì lên AT còn nếu kg OK thì đễ vậy chơi khi nào nằm đường thì tính tiếp......
tui đoán xe bác bị đứt 01 cọng dây phin nhé! lúc trước xe tui thay luôn cổ ga, hộp gió mà nó cũng hơi giật ở ga nhỏ! do dây phin thì thấy die 1 cọng.! Hy vọng xe bác cũng giống bện xe tui!Xe em đã thay hộp gió zin đẹp long lanh còn 7 màu mua của bác Đức Tây Thiên rồi nhưng vẫn còn hiện hiện giật giật khi đi ga nhỏ và khi đạp hỗn ga, ép ga hết cỡ tại số 2 em thấy vẫn giật giật các bác ạ.
Hình khoang máy xe em đây ạ, lúc này chưa thay hộp gió nhé
Giữ lời hứa chữ màu đỏ nhéHộp số hú mà sao chạy được, khó chịu lém, thôi để e săn cho bác hộp số khác, khi nào có e alo