Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Thanks bác nhìu!

Vậy phiền bác cho mẫu vật vào bao nylon, rồi rút chân ko (tránh bị mốc). Sau đó cho tất cả vào thùng chuyên dụng (chống cháy nổ va đập) bên ngoài thùng bác nhớ đóng dấu hỏa tốc nhé!. . . rồi nhờ xe ôm chuyển về SG dùm!:D

Bác CT sẽ chuyển khoản cho bác trong 48h. Thông tin người nhận sẽ gửi cho bác sau nhé!

Best xì-gà.
 
Hạng D
2/4/13
1.342
5.420
113
43
Bà Rịa
Tra khảo thông tin qua biển số nó ra như thế này ạ

THÔNG TIN PHƯƠNG TIỆN BIỂN ĐĂNG KÝ:52S-6450
THÔNG TIN CHUNG
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=47%x21}Nhãn hiệu: TOYOTA{/td}
{td=48%x21} Số khung: SV10-0013090{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Loại phương tiện: Ô tô con{/td}
{td=48%x21} Số máy: 1S-0073502{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]
{tbody}
{tr}
{td=45%x@}Kích thước bao(DxRxC): 4520x1610x1500 mm{/td}
{td=45%x@}Kích thước thùng hàng (DxRxC): {/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Khối lượng bản thân: 1180 kg{/td}
{td=48%x21}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT: kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 4 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Số trục: 2{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
LẦN CUỐI KIỂM ĐỊNH ĐÃ THỰC HIỆN
[xtable=border:1|cellspacing:0|95%x16]
{tbody}
{tr=center|middle|bcolor:#4a3c8c}
{td=15%x@}Đơn vị kiểm định{/td}
{td=15%x@}Ngày KĐ{/td}
{td=20%x@}Số tem GCN{/td}
{td=20%x@}Thời hạn KĐ{/td}
{/tr}
{tr=bcolor:#e7e7ff}
{td=center}5005V{/td}
{td=right}07/06/2012{/td}
{td=right}AL-0357723{/td}
{td=right}22/06/2012{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Lẽ đương nhiên là nó phải kéo xuống sát thùng xe...em nói sơ sơ về cơ cấu cái ăngten này bác về ngâm cứu nhé...
Trong cái ăngten này cái quan trọng nhất là có 1 sợi cáp có răng bằng nhựa ABS, vừa cứng vừa dẻo...một đầu sẽ gắn vào đỉnh của ăngten đầu kia tự do và sợi cáp này sẽ cuộn vào 1 cái hộp bên trong có rãnh hình xoắn ốc và phần răng cuộn vào trong tiếp xúc với bánh răng của motor. Khi motor quay sợi cáp này sẽ chạy trong rãnh tùy theo chiều quay sẽ đẩy ăngten chạy lên hay kéo ăngten chạy xuống... Với triệu chứng bác đưa ra em nghĩ nhiều dây cáp này bị gãy...bác có thể tháo ăngten ra nhờ thợ ( hay bác có thể tự làm nếu thích) nối lại sợi dây cáp là nó hoạt động lại bình thường...
E đoán Bác này hổng phải kỹ sư thì cũng.....xe dzật dzữ lắm nè.