Form này thì không thể 89, nhìn hình thì con này phải 94 đổ lên có thể họ đăng lộn còn tệ nữa là bùa hồ sơ hạ đời để trốn thuế...Con này mà 89 thì hốt về thành....lái dũng luôn.
Thanks bác nhìu!
Vậy phiền bác cho mẫu vật vào bao nylon, rồi rút chân ko (tránh bị mốc). Sau đó cho tất cả vào thùng chuyên dụng (chống cháy nổ va đập) bên ngoài thùng bác nhớ đóng dấu hỏa tốc nhé!. . . rồi nhờ xe ôm chuyển về SG dùm!
Bác CT sẽ chuyển khoản cho bác trong 48h. Thông tin người nhận sẽ gửi cho bác sau nhé!
Best xì-gà.
Tra khảo thông tin qua biển số nó ra như thế này ạ
{tbody}
{tr}
{td=47%x21}Nhãn hiệu: TOYOTA{/td}
{td=48%x21} Số khung: SV10-0013090{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Loại phương tiện: Ô tô con{/td}
{td=48%x21} Số máy: 1S-0073502{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
{tbody}
{tr}
{td=45%x@}Kích thước bao(DxRxC): 4520x1610x1500 mm{/td}
{td=45%x@}Kích thước thùng hàng (DxRxC): {/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Khối lượng bản thân: 1180 kg{/td}
{td=48%x21}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT: kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 4 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Số trục: 2{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
{tbody}
{tr=center|middle|bcolor:#4a3c8c}
{td=15%x@}Đơn vị kiểm định{/td}
{td=15%x@}Ngày KĐ{/td}
{td=20%x@}Số tem GCN{/td}
{td=20%x@}Thời hạn KĐ{/td}
{/tr}
{tr=bcolor:#e7e7ff}
{td=center}5005V{/td}
{td=right}07/06/2012{/td}
{td=right}AL-0357723{/td}
{td=right}22/06/2012{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG TIN PHƯƠNG TIỆN BIỂN ĐĂNG KÝ:52S-6450
THÔNG TIN CHUNG
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]THÔNG TIN CHUNG
{tbody}
{tr}
{td=47%x21}Nhãn hiệu: TOYOTA{/td}
{td=48%x21} Số khung: SV10-0013090{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Loại phương tiện: Ô tô con{/td}
{td=48%x21} Số máy: 1S-0073502{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
[xtable=bcenter|border:1|cellpadding:0|cellspacing:0|95%x@]{tbody}
{tr}
{td=45%x@}Kích thước bao(DxRxC): 4520x1610x1500 mm{/td}
{td=45%x@}Kích thước thùng hàng (DxRxC): {/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Khối lượng bản thân: 1180 kg{/td}
{td=48%x21}Khối lượng hàng hóa chuyển chở cho phép TGGT: kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Số người cho phép chở (ngồi): 4 người{/td}
{td}Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: kg{/td}
{/tr}
{tr}
{td=47%x21}Số trục: 2{/td}
{td}Khối lượng kéo theo cho phép: kg{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
LẦN CUỐI KIỂM ĐỊNH ĐÃ THỰC HIỆN
[xtable=border:1|cellspacing:0|95%x16]{tbody}
{tr=center|middle|bcolor:#4a3c8c}
{td=15%x@}Đơn vị kiểm định{/td}
{td=15%x@}Ngày KĐ{/td}
{td=20%x@}Số tem GCN{/td}
{td=20%x@}Thời hạn KĐ{/td}
{/tr}
{tr=bcolor:#e7e7ff}
{td=center}5005V{/td}
{td=right}07/06/2012{/td}
{td=right}AL-0357723{/td}
{td=right}22/06/2012{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Cái này ngta gọi là . . . bất nhơn nè!Giờ mà thấy ông bác sỹ khoái quá thì...tăng giá nha bác. Trước sau gì ổng cũng mua hà.
E đoán Bác này hổng phải kỹ sư thì cũng.....xe dzật dzữ lắm nè.Lẽ đương nhiên là nó phải kéo xuống sát thùng xe...em nói sơ sơ về cơ cấu cái ăngten này bác về ngâm cứu nhé...
Trong cái ăngten này cái quan trọng nhất là có 1 sợi cáp có răng bằng nhựa ABS, vừa cứng vừa dẻo...một đầu sẽ gắn vào đỉnh của ăngten đầu kia tự do và sợi cáp này sẽ cuộn vào 1 cái hộp bên trong có rãnh hình xoắn ốc và phần răng cuộn vào trong tiếp xúc với bánh răng của motor. Khi motor quay sợi cáp này sẽ chạy trong rãnh tùy theo chiều quay sẽ đẩy ăngten chạy lên hay kéo ăngten chạy xuống... Với triệu chứng bác đưa ra em nghĩ nhiều dây cáp này bị gãy...bác có thể tháo ăngten ra nhờ thợ ( hay bác có thể tự làm nếu thích) nối lại sợi dây cáp là nó hoạt động lại bình thường...
Tám chín nè bác...Các bác cho em hỏi Camry 1989 có form như này nữa hả? em thấy trên mạng đang rao bán chiếc này đời 1989 giá 170 triệu
Chết mịa, chắc tính tiền Sô nắc cho bác sỹ luôn gòi.
Bán bộ tapi có 1.5 chai mà e mua 2 chai sonax của Đức vệ sinh hết 500 nghìn roài
Nên nó ra 2 chai, kaka
Bác bình tĩnh, đừng để bị người khác xúi dục nhé!
công nhận nhờ nước mưa rửa sạch thiệt!
Nghe CT nói hồi trước "nó" đẹp long lanh luôn. Nhưng bi giờ thì "nó" đỡ nhìu rồi!
Dạ, xe dzật và đóng tiền ngu cho gara khá nhiều...E đoán Bác này hổng phải kỹ sư thì cũng.....xe dzật dzữ lắm nè.
Lại 1 người nữa giống như tui . . . lại thêm 1 nạn nhân mới!Dạ, xe dzật và đóng tiền ngu cho gara khá nhiều...