Hạng F
5/4/13
23.876
144.193
113
Bác Trung CAHG tuần sau công tác ngang ngã bảy off cà phê được kg bác????
 
Hạng F
2/5/09
7.731
45.054
113
Bửa nay e lôi cái thằng này ra vệ sinh. E đo trị số giữa các chân ở cục bù ga sáng thì đúng trị số như manual. Nhưng sao khi gáp vào thì tua máy vẫn vậy
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
 
Hạng D
8/5/12
1.797
136
63
42
đưa họng ga lên trời xe
nếu có ánh sáng lọt vào là mòn bướm ga, lọt gió vào nên rpm cao

thay họng ga là hết, hoặc lấy tay bịt họng ga là biết
 
  • Like
Reactions: datpq
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Bánh đà dập nhông là nguyên nhân đề khó
View attachment 284533
Bác ở chỗ khó khăn thì lật mặt vòng răng lại xài vô tư nhé . LẬT MẶT VÒNG CỦARON ( răng) chứ k phải lật bánh đà nhé.
Cách lật : lấy cái đục đóng cái vòng răng ra khỏi bánh đà ( giống cái vòng ABS bác mới mua)
Lộn ngược vòng răng lại rồi đóng vào bánh đà lại . Sao cho khi ráp lên xe , mặt răng hưu quay vào máy , mặt răng tốt quay sang củ đề.
Đosng ra rất dễ nhưng đóng vào k biết cách thì nửa ngày cũng k vào đc.
Cách đóng vào : để bánh đà nằm xuống đất . Lấy vải thấm dầu rồi quấn giáp xung quanh vòng răng ....đốt cho vòng răng nóng lên...giãn ra vì nhiệt . Vải cháy gần hết , lấy 2 cái kìm gắp vòng răng để vào bánh đà , lọt vào nhẹ nhàng , nếu hơi chật thì lấy búa gõ nhẹ vào . Để tí xíu khoảng 3-5p rồi tạt nước cho nguội....bao xài .
P/S : dung nghe lời thợ đi vớt bớt cho dễ vào...nó sẽ tuột vòng tròn luôn . Không nghe thợ chấm hàn cho chắc vì bánh đà nxs đã cân bằng li tâm khi quay , nên khi hàn thêm nó sẽ quăng k đeefu làm cho máy rần . Nên ta hay thấy tren bánh có các lỗ khoan nhỏ . Đó là cân bằng.
Cũng k nghe thợ bảo đốt lửa làm "non" , mềm răng , nhiệt độ đó chưa can thiệp nổi , hơ gió đá mới ngại .
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Bửa nay e lôi cái thằng này ra vệ sinh. E đo trị số giữa các chân ở cục bù ga sáng thì đúng trị số như manual. Nhưng sao khi gáp vào thì tua máy vẫn vậy
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Vậy là sao ? Thấp hay cao ? Nếu máy nguội mà thấp , nóng lên cao hơn tí thì cái ECU tèo phần bù ga sáng .
Mở nắp hộp ECU ra , ngửa , phần giăsc cắm quay vào bụng , 2 con điện trở 1ohm nằm ngay góc bên trái sát giăsc ghim
Anh em Camry 87-91 vô đây chơi
Con ngay đầu vít , con to sọc kế bên giống con xám , bị nổ nên đa thay .2 con này bù ga máy nguội .
 
Chỉnh sửa cuối:
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Vậy là sao ? Thấp hay cao ? Nếu máy nguội mà thấp , nóng lên cao hơn tí thì cái ECU tèo phần bù ga sáng .
Mở nắp hộp ECU ra , ngửa , phần giăsc cắm quay vào bụng , 2 con điện trở 1ohm nằm ngay góc bên trái sát giăsc ghimView attachment 284580 Con ngay đầu vít , con to sọc kế bên giống con xám , bị nổ nên đa thay .2 con này bù ga máy nguội .
Hay ta.
 
Hạng F
2/5/09
7.731
45.054
113
Vậy là sao ? Thấp hay cao ? Nếu máy nguội mà thấp , nóng lên cao hơn tí thì cái ECU tèo phần bù ga sáng .
Mở nắp hộp ECU ra , ngửa , phần giăsc cắm quay vào bụng , 2 con điện trở 1ohm nằm ngay góc bên trái sát giăsc ghimView attachment 284580 Con ngay đầu vít , con to sọc kế bên giống con xám , bị nổ nên đa thay .2 con này bù ga máy nguội .
Dạ mấy nguội thấp ạ khỏang 500rpm, máy nóng thì lên đc 750. Để mốt e tháo ecu ra xem.