lật mặt lại sài OKBánh đà dập nhông là nguyên nhân đề khó
View attachment 284533
như nhông hú xe máy thôi
2 lão này thiệt là, nếu là lữ mà u5x thì không biết có tặng hay tư vấn từ A-Á không nhĩNếu là Lữ thì em tháo xe tặng ngay . Để giao...........lưu . Xe E với Bác í giống...mừView attachment 284397
Trust mịa , quên dzụ lày . Mà không sao E có ông Anh chiến hữu.....U60 ah2 lão này thiệt là, nếu là lữ mà u5x thì không biết có tặng hay tư vấn từ A-Á không nhĩ
Bửa nay e lôi cái thằng này ra vệ sinh. E đo trị số giữa các chân ở cục bù ga sáng thì đúng trị số như manual. Nhưng sao khi gáp vào thì tua máy vẫn vậy
Bác ở chỗ khó khăn thì lật mặt vòng răng lại xài vô tư nhé . LẬT MẶT VÒNG CỦARON ( răng) chứ k phải lật bánh đà nhé.Bánh đà dập nhông là nguyên nhân đề khó
View attachment 284533
Cách lật : lấy cái đục đóng cái vòng răng ra khỏi bánh đà ( giống cái vòng ABS bác mới mua)
Lộn ngược vòng răng lại rồi đóng vào bánh đà lại . Sao cho khi ráp lên xe , mặt răng hưu quay vào máy , mặt răng tốt quay sang củ đề.
Đosng ra rất dễ nhưng đóng vào k biết cách thì nửa ngày cũng k vào đc.
Cách đóng vào : để bánh đà nằm xuống đất . Lấy vải thấm dầu rồi quấn giáp xung quanh vòng răng ....đốt cho vòng răng nóng lên...giãn ra vì nhiệt . Vải cháy gần hết , lấy 2 cái kìm gắp vòng răng để vào bánh đà , lọt vào nhẹ nhàng , nếu hơi chật thì lấy búa gõ nhẹ vào . Để tí xíu khoảng 3-5p rồi tạt nước cho nguội....bao xài .
P/S : dung nghe lời thợ đi vớt bớt cho dễ vào...nó sẽ tuột vòng tròn luôn . Không nghe thợ chấm hàn cho chắc vì bánh đà nxs đã cân bằng li tâm khi quay , nên khi hàn thêm nó sẽ quăng k đeefu làm cho máy rần . Nên ta hay thấy tren bánh có các lỗ khoan nhỏ . Đó là cân bằng.
Cũng k nghe thợ bảo đốt lửa làm "non" , mềm răng , nhiệt độ đó chưa can thiệp nổi , hơ gió đá mới ngại .
Vậy là sao ? Thấp hay cao ? Nếu máy nguội mà thấp , nóng lên cao hơn tí thì cái ECU tèo phần bù ga sáng .Bửa nay e lôi cái thằng này ra vệ sinh. E đo trị số giữa các chân ở cục bù ga sáng thì đúng trị số như manual. Nhưng sao khi gáp vào thì tua máy vẫn vậy
Mở nắp hộp ECU ra , ngửa , phần giăsc cắm quay vào bụng , 2 con điện trở 1ohm nằm ngay góc bên trái sát giăsc ghim
Chỉnh sửa cuối:
Hay ta.Vậy là sao ? Thấp hay cao ? Nếu máy nguội mà thấp , nóng lên cao hơn tí thì cái ECU tèo phần bù ga sáng .
Mở nắp hộp ECU ra , ngửa , phần giăsc cắm quay vào bụng , 2 con điện trở 1ohm nằm ngay góc bên trái sát giăsc ghimView attachment 284580 Con ngay đầu vít , con to sọc kế bên giống con xám , bị nổ nên đa thay .2 con này bù ga máy nguội .
Dạ mấy nguội thấp ạ khỏang 500rpm, máy nóng thì lên đc 750. Để mốt e tháo ecu ra xem.Vậy là sao ? Thấp hay cao ? Nếu máy nguội mà thấp , nóng lên cao hơn tí thì cái ECU tèo phần bù ga sáng .
Mở nắp hộp ECU ra , ngửa , phần giăsc cắm quay vào bụng , 2 con điện trở 1ohm nằm ngay góc bên trái sát giăsc ghimView attachment 284580 Con ngay đầu vít , con to sọc kế bên giống con xám , bị nổ nên đa thay .2 con này bù ga máy nguội .