Kéo cái lót sàn bên phụ , sát con ngựa , trước tay số , dưới cửa sổ lạnh giữa taplo.Ủa mà cho e hỏi Ecu nằm chổ nào ạ. E chỉ biết nó nằm dưới taplo thôi, làm sao lôi nó ra ạ?
Bác xaxi đúng là cao thủ. Cái chi cũng biết.Bác ở chỗ khó khăn thì lật mặt vòng răng lại xài vô tư nhé . LẬT MẶT VÒNG CỦARON ( răng) chứ k phải lật bánh đà nhé.
Cách lật : lấy cái đục đóng cái vòng răng ra khỏi bánh đà ( giống cái vòng ABS bác mới mua)
Lộn ngược vòng răng lại rồi đóng vào bánh đà lại . Sao cho khi ráp lên xe , mặt răng hưu quay vào máy , mặt răng tốt quay sang củ đề.
Đosng ra rất dễ nhưng đóng vào k biết cách thì nửa ngày cũng k vào đc.
Cách đóng vào : để bánh đà nằm xuống đất . Lấy vải thấm dầu rồi quấn giáp xung quanh vòng răng ....đốt cho vòng răng nóng lên...giãn ra vì nhiệt . Vải cháy gần hết , lấy 2 cái kìm gắp vòng răng để vào bánh đà , lọt vào nhẹ nhàng , nếu hơi chật thì lấy búa gõ nhẹ vào . Để tí xíu khoảng 3-5p rồi tạt nước cho nguội....bao xài .
P/S : dung nghe lời thợ đi vớt bớt cho dễ vào...nó sẽ tuột vòng tròn luôn . Không nghe thợ chấm hàn cho chắc vì bánh đà nxs đã cân bằng li tâm khi quay , nên khi hàn thêm nó sẽ quăng k đeefu làm cho máy rần . Nên ta hay thấy tren bánh có các lỗ khoan nhỏ . Đó là cân bằng.
Cũng k nghe thợ bảo đốt lửa làm "non" , mềm răng , nhiệt độ đó chưa can thiệp nổi , hơ gió đá mới ngại .
Bác ý không fai cao thủ đâu, ctich mới cao thủ nhá, xayxin chỉ là thợ....máy thôi à!Bác xaxi đúng là cao thủ. Cái chi cũng biết.
Ờ... tui cướp nghề của xaxi.Bác ý không fai cao thủ đâu, ctich mới cao thủ nhá, xayxin chỉ là thợ....máy thôi à!
E xem trên manual thì thấy ngay cổ ga xe 87-91 máy 3sfe có cái dù nằm ngay dưới chổ gắn dây ga. Nhưng sao thực tế ở xe thì e thấy ko có. Vậy cây dù đó để làm gì ạ?
Cái ron đó nếu là cam87-91 thì e kêu bằng ron hơiCái này hôm trước e hỏi nhưng dùng từ sụn mà diễn tả nên ông CAHG ổng nói học đại học xong mà kg hiếu e nói cài giề!!!!!
Cái dù đó k quan trọng , k ảnh hưởng vận hành máy . Nó chỉ có tác dụng nâng ga sẵn trước khi khởi động , giống ta đạp ga khi khởi động .E xem trên manual thì thấy ngay cổ ga xe 87-91 máy 3sfe có cái dù nằm ngay dưới chổ gắn dây ga. Nhưng sao thực tế ở xe thì e thấy ko có. Vậy cây dù đó để làm gì ạ?
Nguyên lí hoạt động của nó: khi tắt máy , cái đầu dù bị cái lò xo đaay ra ,nâng bướm ga lên tí....khởi động dễ . Phía sau cái đu có cái ống ghim vào cổ ga . Khi máy đã nổ , lực hút của máy qua cổ ga , qua ống..thắng lực đẩy của lò xo , đầu dù thụt lại , trả bướm ga lại vị trí granti.
Cao cái nỗi giề Bác ui . 4 xác Camdi nó dợt E te mòng...nên biết chút chút ah.Bác xaxi đúng là cao thủ. Cái chi cũng biết.
Cẩn thận nhoé Ctich . E nội trợ , dám....cướp hem ? E share.Ờ... tui cướp nghề của xaxi.