Bác ở chỗ khó khăn thì lật mặt vòng răng lại xài vô tư nhé . LẬT MẶT VÒNG CỦARON ( răng) chứ k phải lật bánh đà nhé.
Cách lật : lấy cái đục đóng cái vòng răng ra khỏi bánh đà ( giống cái vòng ABS bác mới mua)
Lộn ngược vòng răng lại rồi đóng vào bánh đà lại . Sao cho khi ráp lên xe , mặt răng hưu quay vào máy , mặt răng tốt quay sang củ đề.
Đosng ra rất dễ nhưng đóng vào k biết cách thì nửa ngày cũng k vào đc.
Cách đóng vào : để bánh đà nằm xuống đất . Lấy vải thấm dầu rồi quấn giáp xung quanh vòng răng ....đốt cho vòng răng nóng lên...giãn ra vì nhiệt . Vải cháy gần hết , lấy 2 cái kìm gắp vòng răng để vào bánh đà , lọt vào nhẹ nhàng , nếu hơi chật thì lấy búa gõ nhẹ vào . Để tí xíu khoảng 3-5p rồi tạt nước cho nguội....bao xài .
P/S : dung nghe lời thợ đi vớt bớt cho dễ vào...nó sẽ tuột vòng tròn luôn . Không nghe thợ chấm hàn cho chắc vì bánh đà nxs đã cân bằng li tâm khi quay , nên khi hàn thêm nó sẽ quăng k đeefu làm cho máy rần . Nên ta hay thấy tren bánh có các lỗ khoan nhỏ . Đó là cân bằng.
Cũng k nghe thợ bảo đốt lửa làm "non" , mềm răng , nhiệt độ đó chưa can thiệp nổi , hơ gió đá mới ngại .