Kích 04 bánh lên đạp phải hem?Con xle lúc lấy Quy Nhơn chạy về, lúc trời mát, kim nhiệt rớt xuống hơn bình thường chút xíu! Trong bụng chửi thầm... 2L hok lẽ tháo cái VHN??? Về tới tháo ra ktra nó bị lệch tâm nên khi đóng thì k đóng hoàn toàn => nước lòn qua ra két gặp gió cưỡng búc khi chạy nhanh => thay cái khác đi Đà Lạt đạp 105MPH kim cũng đứng yên.
Ana là hok có 6 lô như mấy ai kia nhé tài miền núi! Con Na mềnh hạ knock out nguyên bầy camdi ở cao tớc Liên Khương nhá... kể cả con 98xle đang dẫn đầu nhé! kakakaKích 04 bánh lên đạp phải hem?
đố cụ nào đọc lại từ đầu nổi cái Topic này ah@ các cụ tập lái: Chơi xe cũ cứ phải nghiên cứu, lắng nghe thật kỹ và không nên nôn nóng, học phí cho sự nóng vội không nhỏ tý nào (mềnh bị quài), các cụ nay đi bầu, nu, mat tin 107... đều đã trải qua nên rất nhiều kinh nghịm.
Cho nên các cụ cứ bỏ ít thời gian đọc lại từ đầu toppic này, siêng nữa thì đọc thớt tương tự ở bên trên... sẽ rất mau trở thành expert. Thân mến!
Theo em thì cứ google, nó sẽ dẫn đúng link vào topic này ah
Tham khảo nhé: http://phoxe.phomuaban.vn/index.php...97&storeid=193780&id=696070&d=1437369138&mt=0Cám ơn Bác nhiều nhưng e chua mua trên ebay có ai chuyên dịch vụ đó không thế
Giá tham khảo ở TN nhóe bác! Hàng 2ndBác chỏ hỏi giá các san phẩm Cam 1989 như thế nào. Thân!
1/ Dinamo
2/ Delco
3/ Dây cao áp
4/ Thước lái
DYNAMO: 8 xị
DELCO+ DÂY PHIN: 2 chai 3
THƯỚC LÁI: 2 chai 1
Lúc trước kim nhiệt chiếc ACC của thằng em của em nó bị giống hệt bác í! Kim chỉ qua chữa C được chút xíu! HÔm đó em mượn đi công chuyện . Xuống phà chờ qua sông, trong lúc đó nó die cây quạt không hay, nước nóng nổ cái bụp, hết cả hồn, nhìm kim nhiệt nằm dưới vạch giữa xa lắc! Ráng bò lên phà mở capo ra thấy bể cái ống nước. Lúc đó còn gà mờ không hỉu tại sao hết. Gọi thợ qua nó kiểm tra mới biết hư quạt. Mình thắc mắc sao nước nóng mà kim nhiệt lên có chút xíu vại, nó bẩu thay mịa cái đồng hồ đi là xong. Được 1 bài học về ....kimBác xem kỹ nhé , Bác í nói kim nhiệt bị liệt k lên cao chỉ qua chữ C thoi . Do KHÔNG CÓ VAN HẰNG NHIỆT , thêm 2 cái quạt bị đấu trực tiếp , nước trong két lúc nào cũng mát thêm thiếu cái van , nên lúc nào máy cũng mát nên kim nhiệt k lên là đusng . Tại Bác bẩu cái Van HN k ảnh hưowrng . Nếu có cái van hằng nhiệt ( hoạt động tốt) thì E chấp 10 cái quạt đấu trực tiếp nước vẫn lên như thường .
PS: bác gì đos ( nick dài quá ) muốn biết kim nhiệt còn hoạt động hay không đối với xe Bác bị câu quạt trực tiếp thì nổ máy tại chỗ , giựt 2 cái rắc dây quạt ra k cho quạt quay . Xem kim nhiệt lên k. Khi nào xuống Cái Mép alo E 091.5511377 , E ở Cái Mép , xe cuốc với Lu cũng đang làm trong cái mép .
chơi gì nói thách dữ vại pác! chuận bị ..........90 được roài!À em hiểu, bác chuẩn bị trên 100 chai nữa nhóe
đọc hết cái thớt này xong...pán xe!@ các cụ tập lái: Chơi xe cũ cứ phải nghiên cứu, lắng nghe thật kỹ và không nên nôn nóng, học phí cho sự nóng vội không nhỏ tý nào (mềnh bị quài), các cụ nay đi bầu, nu, mat tin 107... đều đã trải qua nên rất nhiều kinh nghịm.
Cho nên các cụ cứ bỏ ít thời gian đọc lại từ đầu toppic này, siêng nữa thì đọc thớt tương tự ở bên trên... sẽ rất mau trở thành expert. Thân mến!
Chích mát 1 phát test dc 3 mónLúc trước kim nhiệt chiếc ACC của thằng em của em nó bị giống hệt bác í! Kim chỉ qua chữa C được chút xíu! HÔm đó em mượn đi công chuyện . Xuống phà chờ qua sông, trong lúc đó nó die cây quạt không hay, nước nóng nổ cái bụp, hết cả hồn, nhìm kim nhiệt nằm dưới vạch giữa xa lắc! Ráng bò lên phà mở capo ra thấy bể cái ống nước. Lúc đó còn gà mờ không hỉu tại sao hết. Gọi thợ qua nó kiểm tra mới biết hư quạt. Mình thắc mắc sao nước nóng mà kim nhiệt lên có chút xíu vại, nó bẩu thay mịa cái đồng hồ đi là xong. Được 1 bài học về ....kim
1. Kim trên dashboard
2. He thô'ng dây nhiet
3. Sensor nhiet