E kg có nói àh, oan cho eđúng là hư hay bỏ máy vẫn chạy phà phà
nhưng có máy 60t vẫn fắc tốt , có máy 40t đi theo anh râu mẹ rùi
cái van này nó làm nhiệm vụ đo và điều khiển nhiệt độ vận hành máy mà anh trung nói nó kg ảnh huởng tới kim nhiệt hả ? hihihi
ngày ni e sẽ suy nghĩ mãi câu này nè.Bác hakieutrinh đúng là "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ" hic
Nhắc mới nhớ, sáng mai ghé TS làm ly ca phơ thay nhớt nha anaSoi dữ ta! Xe em nhìn cái gì xấu là em vứt ngay chứ ở đó mà cột gì bác? Đó là cọng dây treo cái phiếu theo dõi thay nhớt định kỳ nhá! Còn 1 phiếu của xe Abu nè
View attachment 302862
Sao ko pán luôn thùng đồ nghề luôn cho rồi ctichDạ, đi chiếc nì mà chen lấn với công là nát bét...
View attachment 302868
Bác í nói kim nhiệt bị ...liệt ah! E chỉ nói tình trạng liệt chắc cú kg liên quan đến cài van nì! Còn chuyện kim cao hay thấp, nước nóng hay nguội lại là phạm trù khác ợ! E 4 zấn từng món mừ!Van hằng nhiệt có tác dụng giữ nhiệt độ nước làm mát động cơ ở 1 nhiệt đooj ổn định , mà theo nhà sx thì với nhiệt độ này thì đoojng cơ hoạt động tối ưu nhất . Với 1 xe có hệ thống bù ga tốt , cảm biến nhiệt để khiển phun xăng ( con 2 dây ngay co nước ) thì granti và kim nhiệt tỉ lệ nghịch với nhau .
Đó là lí do tại sao 1 thợ máy tinh thông , khi chỉnh ganti thì phải đợi nước nóng quạt xoè mới tiến hành chỉ , hoặc đo con cảm biến oxy ( oxygen sensor) còn hoạt động tốt hay không ( khi máy nổ con cảm biến oxy này nó đieefu chỉnh dòng điện liên tục nhé)
Nếu đi Cam thì dài ngày hè sang năm mới đi đc còn TN, SG em tranh thủ 3, 4 ngày thì okĐi xe Cam 89 là phải sang Cam mua phụ tùng nhé bác.
Bác xem kỹ nhé , Bác í nói kim nhiệt bị liệt k lên cao chỉ qua chữ C thoi . Do KHÔNG CÓ VAN HẰNG NHIỆT , thêm 2 cái quạt bị đấu trực tiếp , nước trong két lúc nào cũng mát thêm thiếu cái van , nên lúc nào máy cũng mát nên kim nhiệt k lên là đusng . Tại Bác bẩu cái Van HN k ảnh hưowrng . Nếu có cái van hằng nhiệt ( hoạt động tốt) thì E chấp 10 cái quạt đấu trực tiếp nước vẫn lên như thường .Bác í nói kim nhiệt bị ...liệt ah! E chỉ nói tình trạng liệt chắc cú kg liên quan đến cài van nì! Còn chuyện kim cao hay thấp, nước nóng hay nguội lại là phạm trù khác ợ! E 4 zấn từng món mừ!
PS: bác gì đos ( nick dài quá ) muốn biết kim nhiệt còn hoạt động hay không đối với xe Bác bị câu quạt trực tiếp thì nổ máy tại chỗ , giựt 2 cái rắc dây quạt ra k cho quạt quay . Xem kim nhiệt lên k. Khi nào xuống Cái Mép alo E 091.5511377 , E ở Cái Mép , xe cuốc với Lu cũng đang làm trong cái mép .
Nói chung xe em chạy vẫn ổn nhưng muốn thay một ít và sơ cua 1 ít cho yên tâm thôi bác. Thân!Bác cần 4 zấn thì zìa Cao lãnh e 4 zấn cho! Chứ bác ghé Gò vấp, ra Phú Mỹ, zìa Cần thơ cho mấy pa đó 4 zấn là pán xe cái chắc đóa!
Bác hakieutrinh muốn mua đồ cho Cam 02 VN nên cẩn thận , nghe tư dzan với 4 dấn tiếng đc tiếng mất mua TN hay Cam bú dzìa là tiền mất tật mang nhé . Cần gì la lên xem có cụ nào 4 dấn chiên nghiệp hem để khỏi tự dận nhoé ,
Ví dụ cao su chân máy Bác mua của 98-01 TN hay Cam bú về thì =>sọt rác nhé.
Ví dụ cao su chân máy Bác mua của 98-01 TN hay Cam bú về thì =>sọt rác nhé.