Hạng F
14/9/04
9.908
29.269
113
Q3
Bác xem kỹ nhé , Bác í nói kim nhiệt bị liệt k lên cao chỉ qua chữ C thoi . Do KHÔNG CÓ VAN HẰNG NHIỆT , thêm 2 cái quạt bị đấu trực tiếp , nước trong két lúc nào cũng mát thêm thiếu cái van , nên lúc nào máy cũng mát nên kim nhiệt k lên là đusng . Tại Bác bẩu cái Van HN k ảnh hưowrng . Nếu có cái van hằng nhiệt ( hoạt động tốt) thì E chấp 10 cái quạt đấu trực tiếp nước vẫn lên như thường .
PS: bác gì đos ( nick dài quá ) muốn biết kim nhiệt còn hoạt động hay không đối với xe Bác bị câu quạt trực tiếp thì nổ máy tại chỗ , giựt 2 cái rắc dây quạt ra k cho quạt quay . Xem kim nhiệt lên k. Khi nào xuống Cái Mép alo E 091.5511377 , E ở Cái Mép , xe cuốc với Lu cũng đang làm trong cái mép .


rắc rúi quá , mệt , chích mẹ sensor nhiệt ( 1 dây ) vô mát xem kim lên khg cho lẹ anh Xay hihi

chưa lên thì ... liệt rùi còn gì nữa, phần em thì .... vuốt nhẹ là lên hà , nhưng nghe tới khúc next là 1 chai sao tự nhiên xìu lại , hahaha
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.269
113
Q3
Đối với xe đồng hồ nhiệt còn chạy

Kg có Van HN , nồ máy tại chổ , kim lâu lên và kg ổn định . kẹt xe thì lên cao , ra xa lộ hay đi mưa kim xệ xuống như dzú bà già

Nguợc lại kim nằm gần giữa hòai suốt hành trình

còn kim kg lên thì ...... a men ...
 
Hạng F
9/3/13
7.295
30.783
113
Bác chỏ hỏi giá các san phẩm Cam 1989 như thế nào. Thân!
1/ Dinamo: 700 k
2/ Delco: 1.200 k
3/ Dây cao áp: 1.200 k (ship ebay)
4/ Thước lái: ko bít
(chữ đỏ là lúc em mua, cách nay khoảng 01 năm, giá cũng khoảng khoảng thôi nhé để Bác tham khảo)
 
  • Like
Reactions: Trần Tuấn
Hạng F
9/3/13
7.295
30.783
113
@ các cụ tập lái: Chơi xe cũ cứ phải nghiên cứu, lắng nghe thật kỹ và không nên nôn nóng, học phí cho sự nóng vội không nhỏ tý nào (mềnh bị quài), các cụ nay đi bầu, nu, mat tin 107... đều đã trải qua nên rất nhiều kinh nghịm.
Cho nên các cụ cứ bỏ ít thời gian đọc lại từ đầu toppic này, siêng nữa thì đọc thớt tương tự ở bên trên... sẽ rất mau trở thành expert. Thân mến!
 
Hạng F
11/12/06
7.284
23.222
113
Đối với xe đồng hồ nhiệt còn chạy

Kg có Van HN , nồ máy tại chổ , kim lâu lên và kg ổn định . kẹt xe thì lên cao , ra xa lộ hay đi mưa kim xệ xuống như dzú bà già

Nguợc lại kim nằm gần giữa hòai suốt hành trình

còn kim kg lên thì ...... a men ...
Con xle lúc lấy Quy Nhơn chạy về, lúc trời mát, kim nhiệt rớt xuống hơn bình thường chút xíu! Trong bụng chửi thầm... 2L hok lẽ tháo cái VHN??? Về tới tháo ra ktra nó bị lệch tâm nên khi đóng thì k đóng hoàn toàn => nước lòn qua ra két gặp gió cưỡng búc khi chạy nhanh => thay cái khác đi Đà Lạt đạp 105MPH kim cũng đứng yên.
 
Hạng D
26/6/15
3.381
21.248
113
52
TP HUẾ
@ các cụ tập lái: Chơi xe cũ cứ phải nghiên cứu, lắng nghe thật kỹ và không nên nôn nóng, học phí cho sự nóng vội không nhỏ tý nào (mềnh bị quài), các cụ nay đi bầu, nu, mat tin 107... đều đã trải qua nên rất nhiều kinh nghịm.
Cho nên các cụ cứ bỏ ít thời gian đọc lại từ đầu toppic này, siêng nữa thì đọc thớt tương tự ở bên trên... sẽ rất mau trở thành expert. Thân mến!
Cám ơn lời khuyên của bác nhiều em còn phải học nhiều ma