Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

corolla95 nói:
abumap nói:
corolla95 nói:
bác Bú nói rất chính xác , chỗ bán máy hợp lệ mới căng- có đầy đủ giấy tờ , hóa đơn rùi làm thủ tục thay máy. Chắc thằng hãng Toy làm dc , nó tính cái máy nhập về 10 ngàn chắc tự vận

à mà bác phải bảo quản cái block máy cũ bể nhé,  đúng cái quy đầu à cái quy trình của CA là thu lại block cũ vỡ
Heehee e nghĩ vầy bác cò ơi, e nghĩ trong toyota nó có đủ hết đó,, giá máy mới theo như trên ybay là khoảng 4000usd về vn mình cộng các khoảng cũng xấp sĩ giá đó hén bác cò. Vì cam mới giá 50000 thì cái máy cũng cở đó à. Cái kính lái mới nó đã hơn 20 chai rùi còn gì
yes sir , hãng làm đc chuyện nhập khầu máy có nguồn gốc và tiến hành thay thế hén
mua ngoài kg biết làm sao mà khai báo
 
Có, muốn đưa cái máy đây e làm cho heee
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Nếu vào hãng chỉ đặt riêng cái block số thì được ko mấy bác? Nếu được chi phí sẽ giảm rất nhiều.
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Theo e đã thay thì nên thay nguyên cái máy, cực chẳng đã mới thay cái lốc máy ko, vì cái lốc mới sẽ có một số chi tiết ko đều với các chi tiết còn lại nên chạy ko ngon băng nguyên cái máy zin. Mà cai lốc ko tụi toy nó ko bán đâu
 
Hạng F
14/9/04
9.909
29.313
113
Q3
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

đúng là
16.gif

cool quá hehe
abumap nói:
corolla95 nói:
abumap nói:
corolla95 nói:
bác Bú nói rất chính xác , chỗ bán máy hợp lệ mới căng- có đầy đủ giấy tờ , hóa đơn rùi làm thủ tục thay máy. Chắc thằng hãng Toy làm dc , nó tính cái máy nhập về 10 ngàn chắc tự vận

à mà bác phải bảo quản cái block máy cũ bể nhé, đúng cái quy đầu à cái quy trình của CA là thu lại block cũ vỡ
Heehee e nghĩ vầy bác cò ơi, e nghĩ trong toyota nó có đủ hết đó,, giá máy mới theo như trên ybay là khoảng 4000usd về vn mình cộng các khoảng cũng xấp sĩ giá đó hén bác cò. Vì cam mới giá 50000 thì cái máy cũng cở đó à. Cái kính lái mới nó đã hơn 20 chai rùi còn gì
yes sir , hãng làm đc chuyện nhập khầu máy có nguồn gốc và tiến hành thay thế hén
mua ngoài kg biết làm sao mà khai báo
Có, muốn đưa cái máy đây e làm cho heee


 
Hạng B2
29/8/11
468
453
63
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Camry88xamlongchuot nói:
soleil14 nói:
Em rất cảm ơn các bác đã tư vấn.
Em sẽ cân nhắc rồi quyết định ạ.
Gần tết rồi mà em đen đủi quá.
Quá trình thế nào mà dẫn tới bể block máy dữ zậy bác?
Tại em nghịch dại
Hôm trước cái cảm biến trục cam của xe em bị bám bụi,Nên là xe không đủ công suất,tua máy lên không đủ,có lúc đang chạy chết máy.
Đêm về gara lau mấy cái cảm biến đi là xe lại bình thường.
Nhưng sau đó thì em cứ bị tâm lý nên thỉnh thoảng đạp ga thử coi tua máy có lên không.
Bữa qua em chơi dại,đạp ga khi xe đứng yên.
Tua máy nó lên 6k rồi bể luôn lốc máy :(
Tại em cứ tưởng là cứ vô tư lên ga như mô tô :(
Em đang đau lòng lắm vì xe em máy móc đang rất ngon,êm ái nhẹ nhàng :(
Bây giờ cục máy vẫn còn nguyên đầu quy lát và các bộ phận bên trên.
Bên trong thì tanh bành hết rồi.Cốt mãy cũng gãy luôn rồi.
Nếu mà vô hãng thay máy thì chắc tiền đó để mua vài con xe bên cam thay dần còn đã hơn :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
14/9/04
9.909
29.313
113
Q3
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

dồng hồ nó ghi đến 8k rpm mà đạp tới 6 bể block , kỳ ta coi chừng cái gì khác chăng, chứ 6000rpm đâu có ghê lắm các bác hỉ, còn ở mức đen chưa đỏ mà

86136d1275595135-7afe-swapped-toyota-corolla-indus-model-ee100-rpm-meter.jpg


toyota model gu gồ đó nha

soleil14 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
soleil14 nói:
Em rất cảm ơn các bác đã tư vấn.
Em sẽ cân nhắc rồi quyết định ạ.
Gần tết rồi mà em đen đủi quá.
Quá trình thế nào mà dẫn tới bể block máy dữ zậy bác?
Tại em nghịch dại
Hôm trước cái cảm biến trục cam của xe em bị bám bụi,Nên là xe không đủ công suất,tua máy lên không đủ,có lúc đang chạy chết máy.
Đêm về gara lau mấy cái cảm biến đi là xe lại bình thường.
Nhưng sau đó thì em cứ bị tâm lý nên thỉnh thoảng đạp ga thử coi tua máy có lên không.
Bữa qua em chơi dại,đạp ga khi xe đứng yên.
Tua máy nó lên 6k rồi bể luôn lốc máy :(
Tại em cứ tưởng là cứ vô tư lên ga như mô tô :(
Em đang đau lòng lắm vì xe em máy móc đang rất ngon,êm ái nhẹ nhàng :(
Bây giờ cục máy vẫn còn nguyên đầu quy lát và các bộ phận bên trên.
Bên trong thì tanh bành hết rồi.Cốt mãy cũng gãy luôn rồi.
Nếu mà vô hãng thay máy thì chắc tiền đó để mua vài con xe bên cam thay dần còn đã hơn :D



 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
29/8/11
468
453
63
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

corolla95 nói:
dồng hồ nó ghi đến 8k rpm mà đạp tới 6 bể block , kỳ ta coi chừng cái gì khác chăng, chứ 6000rpm đâu có ghê lắm các bác hỉ, còn ở mức đen chưa đỏ mà

86136d1275595135-7afe-swapped-toyota-corolla-indus-model-ee100-rpm-meter.jpg


toyota model gu gồ đó nha

soleil14 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
soleil14 nói:
Em rất cảm ơn các bác đã tư vấn.
Em sẽ cân nhắc rồi quyết định ạ.
Gần tết rồi mà em đen đủi quá.
Quá trình thế nào mà dẫn tới bể block máy dữ zậy bác?
Tại em nghịch dại
Hôm trước cái cảm biến trục cam của xe em bị bám bụi,Nên là xe không đủ công suất,tua máy lên không đủ,có lúc đang chạy chết máy.
Đêm về gara lau mấy cái cảm biến đi là xe lại bình thường.
Nhưng sau đó thì em cứ bị tâm lý nên thỉnh thoảng đạp ga thử coi tua máy có lên không.
Bữa qua em chơi dại,đạp ga khi xe đứng yên.
Tua máy nó lên 6k rồi bể luôn lốc máy :(
Tại em cứ tưởng là cứ vô tư lên ga như mô tô :(
Em đang đau lòng lắm vì xe em máy móc đang rất ngon,êm ái nhẹ nhàng :(
Bây giờ cục máy vẫn còn nguyên đầu quy lát và các bộ phận bên trên.
Bên trong thì tanh bành hết rồi.Cốt mãy cũng gãy luôn rồi.
Nếu mà vô hãng thay máy thì chắc tiền đó để mua vài con xe bên cam thay dần còn đã hơn :D

Em nghe mấy anh thợ bảo xe đứng yên mà đạp lạ bị vậy đó.Thực ra lúc đó hơn 6k chút bắt đầu chớm đỏ rồi bác.
Nhưng mà em cũng chỉ đạp chút xíu thôi chứ đâu có giữ lâu.
Nó làm cái bùm. Cây dên văng ra vỡ luôn lốc máy,vỡ luôn lốc lạnh,khói mù mịt :(
Xe mới bây giờ có cảm biến nếu không tải mà đạp thì tua máy cũng chỉ lên 3k5 là tự ngắt.
 
Last edited by a moderator:
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Trời, em nghĩ là chuyện khác chứ làm gì kỹ sư thiết kế máy xe hơi nguy hiểm quá vậy, đứng yên mà đạp 6k là bể lốc? Mới nghe em hết hồn, hôm qua em cũng đạp lên 6k lúc xe đậu trong nhà nhưng đạp rồi nhả.
Dù sao đi nữa thì từ nay về sau em cũng ko zám đạp lên 5-6k lúc xe đứng yên nữa.
Camry của bác đời 01 mà bị vậy thì đau quá.
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Nghe bác soleil14 tả mà em nghe xót quá... Bây giờ phải làm sao mua cái lốc máy khác hoặc xin được phép đóng lại lốc số do tai nạn chứ nếu bác đóng lụi sau này bán lại khó lắm nếu mình lăn tăn khi sử dụng, đau đầu lắm.
 
Hạng C
18/10/11
889
97
28
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Em đạp hoài có sao đâu, đạp liên tục tới mấy lần ấy chứ. Lạ quá, mà thôi, nghe bác soleil14 nói vậy em hết dám đạp rồi.
Mà trước đó xe bác có đem đi làm máy hay có ai độ chế thêm thắt j ko? Chứ cái vụ này mà xì ra nhiều người biết là To chẳng ai dám mua nữa.