Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2
Nổ kiểu này mà mấy bác thợ máy hay a e ta hiếu kì lò mặt, đặt tai vô nghe tiếng máy coi có hú, có rít j đó mà bùm một cái là coi như Toy theo To luôn.soleil14 nói:corolla95 nói:dồng hồ nó ghi đến 8k rpm mà đạp tới 6 bể block , kỳ ta coi chừng cái gì khác chăng, chứ 6000rpm đâu có ghê lắm các bác hỉ, còn ở mức đen chưa đỏ mà
toyota model gu gồ đó nha
soleil14 nói:Tại em nghịch dạiCamry88xamlongchuot nói:Quá trình thế nào mà dẫn tới bể block máy dữ zậy bác?soleil14 nói:Em rất cảm ơn các bác đã tư vấn.
Em sẽ cân nhắc rồi quyết định ạ.
Gần tết rồi mà em đen đủi quá.
Hôm trước cái cảm biến trục cam của xe em bị bám bụi,Nên là xe không đủ công suất,tua máy lên không đủ,có lúc đang chạy chết máy.
Đêm về gara lau mấy cái cảm biến đi là xe lại bình thường.
Nhưng sau đó thì em cứ bị tâm lý nên thỉnh thoảng đạp ga thử coi tua máy có lên không.
Bữa qua em chơi dại,đạp ga khi xe đứng yên.
Tua máy nó lên 6k rồi bể luôn lốc máy
Tại em cứ tưởng là cứ vô tư lên ga như mô tô
Em đang đau lòng lắm vì xe em máy móc đang rất ngon,êm ái nhẹ nhàng
Bây giờ cục máy vẫn còn nguyên đầu quy lát và các bộ phận bên trên.
Bên trong thì tanh bành hết rồi.Cốt mãy cũng gãy luôn rồi.
Nếu mà vô hãng thay máy thì chắc tiền đó để mua vài con xe bên cam thay dần còn đã hơn
Em nghe mấy anh thợ bảo xe đứng yên mà đạp lạ bị vậy đó.Thực ra lúc đó hơn 6k chút bắt đầu chớm đỏ rồi bác.
Nhưng mà em cũng chỉ đạp chút xíu thôi chứ đâu có giữ lâu.
Nó làm cái bùm. Cây dên văng ra vỡ luôn lốc máy,vỡ luôn lốc lạnh,khói mù mịt
Xe mới bây giờ có cảm biến nếu không tải mà đạp thì tua máy cũng chỉ lên 3k5 là tự ngắt.