Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

soleil14 nói:
abumap nói:
soleil14 nói:
Em rất cảm ơn các bác đã tư vấn.
Em sẽ cân nhắc rồi quyết định ạ.
Gần tết rồi mà em đen đủi quá.
Nếu bác ngại chuyện thủ tục, bán rẻ thì hú mình nhé.
Bán rẻ là thế nào vậy bác ?
Xe em là camry gli 2001 ,mọi thứ hoàn hảo ngoại trừ... cục máy.
Bác inbox cho em xem giá bác muốn mua để em suy nghĩ thử với :)
Em muốn có đủ hết các phương án rồi mới quyết định ạ :)
Cái này khó nói wa, lợi dụng lúc bác vậy e áy náy lắm, chuyện thay máy e nghĩ mình làm được nhưng là chuyện rất tế nhị nên e ko thể chỉ bác được bác thông cảm nha. Còn giá nếu bác định bán thì cho e cái giá a e mình thương lượng sau. Chúc bác mau có phương án tối ưu sớm giải quyết có xe vi vu tết nhé.
 
Hạng D
15/2/11
3.109
22.229
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Em cũng chán con V2 già của em!!! hôm nay đi VT, vi vu đoạn cao tốc ...đến ngã rẽ sang QL51 bỗng nhiên dính ở số 5 luôn, ko nhúc nhích được cần số, loay hoay một lúc thì vào được số 4, thế là lếch về Q4 rã hộp số, buồn cười là không phát hiện hư hỏng gì cả...lại lắp vào Ok hết ngoại trừ không vào được số 2. Cứ vào số 2 là nó nhảy về N mới đau, làm anh thợ mệt mỏi luôn :), chắc chạy tạm ít hôm tìm chỗ nào có hộp số 2nd thay luôn cho xong.
Các bác có biết chỗ bán thì giúp em một chút nhé
Cảm ơn các bác
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

soleil14 nói:
abumap nói:
soleil14 nói:
Em rất cảm ơn các bác đã tư vấn.
Em sẽ cân nhắc rồi quyết định ạ.
Gần tết rồi mà em đen đủi quá.
Nếu bác ngại chuyện thủ tục, bán rẻ thì hú mình nhé.
Bán rẻ là thế nào vậy bác ?
Xe em là camry gli 2001 ,mọi thứ hoàn hảo ngoại trừ... cục máy.
Bác inbox cho em xem giá bác muốn mua để em suy nghĩ thử với :)
Em muốn có đủ hết các phương án rồi mới quyết định ạ :)
Chuyện thay tên đổi họ cho cái máy bây gio ko có gì khó nhưng trên diễn đàn mở thì ko phải chỗ để luận về việc này. Bây giờ bác cứ đi mua cái máy khác thay vô xe để đi Tết. Đăng kiểm? Ko có rãnh để mỗi lần xét xe mỗi lần tìm số máy. CSGT cũng vậy. Trường hợp xấu nhất xảy ra là bị phát hiện thì chịu phạt , , ,thế thôi! Mức phạt này rẻ hơn rất nhiều so với cái việc bác đi hợp thức hóa theo đường 9 ngạch. Khi nào chạy chán, muốn bán xe thì bác lại vào thớt này, em sẽ hướng dẫn bác đi gặp cao nhân
21.gif


To all: Ko chỉ riêng Toy mới xảy ra sự cố này. Một chiếc chiếc xe đã qua sử dụng 1 time dài thì ít nhiều các cân = động, cân = đối trọng (trong động cơ) ít nhiều bị thay đổi. Nên chuyện xảy ra như vậy là , , ,bình thường.
Bản thân em đã từng chứng kiến 1 chiếc SAAB ( thuộc dòng xe hạng sang), thọt tay biên ra khỏi lốc máy cũng vì đậu tại chỗ rú ga ghẹo gái
033102bebe_1_prv.gif

 
Last edited by a moderator:
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

RED BULL nói:
Em cũng chán con V2 già của em!!! hôm nay đi VT, vi vu đoạn cao tốc ...đến ngã rẽ sang QL51 bỗng nhiên dính ở số 5 luôn, ko nhúc nhích được cần số, loay hoay một lúc thì vào được số 4, thế là lếch về Q4 rã hộp số, buồn cười là không phát hiện hư hỏng gì cả...lại lắp vào Ok hết ngoại trừ không vào được số 2. Cứ vào số 2 là nó nhảy về N mới đau, làm anh thợ mệt mỏi luôn :), chắc chạy tạm ít hôm tìm chỗ nào có hộp số 2nd thay luôn cho xong.
Các bác có biết chỗ bán thì giúp em một chút nhé
Cảm ơn các bác
E có sẵn đây, ghé Thủ Đức e làm cho
 
Hạng C
18/10/11
889
97
28
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

soleil14 nói:
camry1992 nói:
Nổ kiểu này mà mấy bác thợ máy hay a e ta hiếu kì lò mặt, đặt tai vô nghe tiếng máy coi có hú, có rít j đó mà bùm một cái là coi như Toy theo To luôn.
Bình thường thì lúc mở cốp ra thì người ta cũng chỉ kéo bướm ga lên xíu chứ em có thấy ai mà đạp hết sức đâu bác.
Có đó bác, xe em, bác kia test coi máy có rock hay j ko khi ga to, em xot luôn.
Chia buồn cùng bác.
 
Hạng D
15/2/11
3.109
22.229
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

abumap nói:
RED BULL nói:
Em cũng chán con V2 già của em!!! hôm nay đi VT, vi vu đoạn cao tốc ...đến ngã rẽ sang QL51 bỗng nhiên dính ở số 5 luôn, ko nhúc nhích được cần số, loay hoay một lúc thì vào được số 4, thế là lếch về Q4 rã hộp số, buồn cười là không phát hiện hư hỏng gì cả...lại lắp vào Ok hết ngoại trừ không vào được số 2. Cứ vào số 2 là nó nhảy về N mới đau, làm anh thợ mệt mỏi luôn :), chắc chạy tạm ít hôm tìm chỗ nào có hộp số 2nd thay luôn cho xong.
Các bác có biết chỗ bán thì giúp em một chút nhé
Cảm ơn các bác
E có sẵn đây, ghé Thủ Đức e làm cho
Bác cho em số ĐT liên lạc ah! Thanks
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

RED BULL nói:
abumap nói:
RED BULL nói:
Em cũng chán con V2 già của em!!! hôm nay đi VT, vi vu đoạn cao tốc ...đến ngã rẽ sang QL51 bỗng nhiên dính ở số 5 luôn, ko nhúc nhích được cần số, loay hoay một lúc thì vào được số 4, thế là lếch về Q4 rã hộp số, buồn cười là không phát hiện hư hỏng gì cả...lại lắp vào Ok hết ngoại trừ không vào được số 2. Cứ vào số 2 là nó nhảy về N mới đau, làm anh thợ mệt mỏi luôn :), chắc chạy tạm ít hôm tìm chỗ nào có hộp số 2nd thay luôn cho xong.
Các bác có biết chỗ bán thì giúp em một chút nhé
Cảm ơn các bác
E có sẵn đây, ghé Thủ Đức e làm cho
Bác cho em số ĐT liên lạc ah! Thanks
Số e nè: 0938212222
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

soleil14 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
soleil14 nói:
Em rất cảm ơn các bác đã tư vấn.
Em sẽ cân nhắc rồi quyết định ạ.
Gần tết rồi mà em đen đủi quá.
Quá trình thế nào mà dẫn tới bể block máy dữ zậy bác?
Tại em nghịch dại
Hôm trước cái cảm biến trục cam của xe em bị bám bụi,Nên là xe không đủ công suất,tua máy lên không đủ,có lúc đang chạy chết máy.
Đêm về gara lau mấy cái cảm biến đi là xe lại bình thường.
Nhưng sau đó thì em cứ bị tâm lý nên thỉnh thoảng đạp ga thử coi tua máy có lên không.
Bữa qua em chơi dại,đạp ga khi xe đứng yên.
Tua máy nó lên 6k rồi bể luôn lốc máy :(
Tại em cứ tưởng là cứ vô tư lên ga như mô tô :(
 Em đang đau lòng lắm vì xe em máy móc đang rất ngon,êm ái nhẹ nhàng :(
Bây giờ cục máy vẫn còn nguyên đầu quy lát và các bộ phận bên trên.
Bên trong thì tanh bành hết rồi.Cốt mãy cũng gãy luôn rồi.
Nếu mà vô hãng thay máy thì chắc tiền đó để mua vài con xe bên cam thay dần còn đã hơn :D
Mua 1 máy 2nd về . Máy cũ rã ra lấy gió đá hoặc máy cắt , cắt phần số máy ra ( cắt ngược từ trong ra ) có độ dày khoảng 1cm => đc 1 miếng số máy dày 1cm để yên đó. Lấy cái máy mới mua ra , đè nó ra mài sạch số máy ( mài hơi sâu xuống càng sâu càng tốt đến mức có thể) . Xong xuôi lấy miếng số máy vừa mài lúc nảy ra, lật ngược lại mài cho đến khi ốp vừa vào cái lốc máy 2nd vừa bị đè mài xong => chấm hàn lại => mài sạch mối hàn => đk , sang tên trời biết . Sau này cẩu máy xuống đất làm máy thì thợ tinh ý mới biết , nếu làm thật khéo thì ứ biết lun . Ở đây E nói cách làm này cho máy 3S , 5S thôi nhé, vì loại máy này số máy nằm phẳng , dày bên hông rất dễ làm , và khi ráp vào xe rất khuất k biết đc. Thắc mắc gì Bác alo trực tiếp E . E làm kiểu này cho 2 cái máy rồi , sang tên chuyển vùng ì đùng lun! Chúc Bác thành công!
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

Mấy hôm nay bận quá , k vào đàm đạo với các Bác được!