Không đi ctác miền Tây sao ko triển khai KH như dự kiến hàVậy mình làm học sinh chăm ngoan ạ!
Nhông mòn là nó ...nghỉ chạy luôn nhóe!Cái này cũng đơn giản mừ, e bị roài, bác thay nhông số 3 là hết trơn, tại nhông nó mòn nên nó kg vọt đóa
Có thể T6 e xứt phát đi ạKhông đi ctác miền Tây sao ko triển khai KH như dự kiến hà
no
noi rui ma xui xeo hong ca 2 thì sang ra de no giu ga den khi may nong thi phuot ok
Vậy theo bác hai cái này nên bỏ ko[/QUOTE]abumap nói:em trinh bay nha : chi tiet dong mo bang nuoc là 1 lá thép to 1cm quấn xoắn ốc bao quanh là nước từ đồng cơ chảy qua khi nước lạnh thi thanh ngắn lại nó vặn cửa gió thay đổi, chức năng này chỉ có tác dụng ở nơi nhiệt độ thấp ở mình chả cần bỏ đi cho đỡ lằng nhằng, chi tiét đóng mở bằng điện có 2 cuộn dây từ tính ngược chiều nhau, ko có điẹn thì van mở ở vị tri mở 1/2 khi máy lạnh cuộn dương cao hơn van mở rộng thêm khi máy nóng lên cuộn âm cao hơn van sẽ đóng nhỏ lại, đẻ kiểm tra van này chỉ việc cho điẹn áp vào 2 cuộn dây rùi nhìn cửa van mở và đóng
noi rui ma xui xeo hong ca 2 thì sang ra de no giu ga den khi may nong thi phuot ok
Nên xuất phát sớm nha Bác, chiều tới, kkkCó thể T6 e xứt phát đi ạ
Sớm lắm cũng 11h mới đi được a ơi!Nên xuất phát sớm nha Bác, chiều tới, kkk
noi rui ma xui xeo hong ca 2 thì sang ra de no giu ga den khi may nong thi phuot ok[/QUOTE]no
Vậy theo bác hai cái ược nên bỏ ko
Máy nổ 30s là chạy được rồi nhá, mấy cái đó nếu ki có thì xe vẫn chạy đuoc nhung sẽ ko ngon, hao xăng
Có bác nào đổi từ nhớt 10w40 xuống 5w30 máy bị kêu to khi nóng giống em k? Tự nhiên em thấy hơi lo. Dầu hộp số và dầu cầu (differential fluid) có phải thay định kì k các bác.