Oái, 11h xuất phát là nửa đêm tới đóa, thế thì phải transit tại Buôn Mê Thuộc roài, kkkSớm lắm cũng 11h mới đi được a ơi!
Dự án em sắp hoàn thành, kết quả thế nào khi xong xuôi tốt đẹp em sẽ bót lên để các bác coai, bi giờ đang chờ hàng gửi đến để thử bác trung76cahg ạh, hy vọng là ok. Bác chờ khoảng 2 hôm nữa thui...hihiBác camly88trang cho hỏi tý: cặp bóng phillips gắn vào có vừa kg bác, kết quả thế lào, bác post cho a e học hỏi coai, bác mua bi nhiu ạh
Túm lại cái bù ga máy lạnh của e là:
1. Níu nó hỏng thì:
- Tua máy giảm khi bật A/C.
- Không ảnh hưởng gì, khỏi mở máy lạnh (vụ này hơi căng .
-Thay mới ở tịm xe nào cũng có, 300k (có dùng chung xe khác được khg nhỉ !?
- Tự thay thế được, không cần thợ.....!!!
2. Níu nó còn OK:
- Bật A/C tua máy bình thường như đang garanti.
Em có bỏ sót chỗ nào khg nhỉ?!
Vâng, xin cảm ơn!
1. Níu nó hỏng thì:
- Tua máy giảm khi bật A/C.
- Không ảnh hưởng gì, khỏi mở máy lạnh (vụ này hơi căng .
-Thay mới ở tịm xe nào cũng có, 300k (có dùng chung xe khác được khg nhỉ !?
- Tự thay thế được, không cần thợ.....!!!
2. Níu nó còn OK:
- Bật A/C tua máy bình thường như đang garanti.
Em có bỏ sót chỗ nào khg nhỉ?!
Vâng, xin cảm ơn!
Đoạn màu đỏ là ở Sài Gòn, còn ở tỉnh thì hên xui. kkkTúm lại cái bù ga máy lạnh của e là:
Níu nó hỏng thì:
- Tua máy giảm khi bật A/C.
- Không ảnh hưởng gì, khỏi mở máy lạnh (vụ này hơi căng .
-Thay mới ở tịm xe nào cũng có, 300k (có dùng chung xe khác được khg nhỉ !?
- Tự thay thế được, không cần thợ.....!!!
Nói chung là tụi e đi rong rủi, lên bác làm ly cafe sau đó e với xayxin chiến cho BG làm tài xế kkkOái, 11h xuất phát là nửa đêm tới đóa, thế thì phải transit tại Buôn Mê Thuộc roài, kkk
Có bác nào đổi từ nhớt 10w40 xuống 5w30 máy bị kêu to khi nóng giống em k? Tự nhiên em thấy hơi lo. Dầu hộp số và dầu cầu (differential fluid) có phải thay định kì k các bác.
máy còn OK thì nhớt 5w30 phải êm hơn và máy vọt hơn . Còn cũ các chi tiết " rơ nhiều " thì 40 hay 50 .
3S 5S User manual vẫn recommended SAE 30 mà
[/QUOTE]pham vu, post: 10812290, member: 165362"]Khó hiểu thặc, chắc tại e học chưa tới
em trinh bay nha : chi tiet dong mo bang nuoc là 1 lá thép to 1cm quấn xoắn ốc bao quanh là nước từ đồng cơ chảy qua khi nước lạnh thi thanh ngắn lại nó vặn cửa gió thay đổi, chức năng này chỉ có tác dụng ở nơi nhiệt độ thấp ở mình chả cần bỏ đi cho đỡ lằng nhằng, chi tiét đóng mở bằng điện có 2 cuộn dây từ tính ngược chiều nhau, ko có điẹn thì van mở ở vị tri mở 1/2 khi máy lạnh cuộn dương cao hơn van mở rộng thêm khi máy nóng lên cuộn âm cao hơn van sẽ đóng nhỏ lại, đẻ kiểm tra van này chỉ việc cho điẹn áp vào 2 cuộn dây rùi nhìn cửa van mở và đóng[/QUOTE]
cái này nằm đâu trên máy 3S 5S ?
e có cả 2 Services Repair và User Manual. Chả thấy nó .
Bù ga máy khi nhiệt độ thấp là lá gió duới họng hút , nằm trong nguên cụm này nè
có 2 ống nuớc đi vô / khi nguội lá gió mở to . máy nóng nuớc nóng lá gió đóng lại bớt .
máy nóng idle rpm 800 . tắt máy , xịt nuớc lạnh vào cái cụm này cho nó mau nguội, 5p sau lên đề , máy còn nóng ran mà tua đến 1200.... chút sau lại tụt xuống 800
còn vụ bù ga bật AC , cái relay Chủ tek post thực chất là nó cái Rô Bi Nê bằng điện . Khi bật máy lạnh, cục Solenoid trong đó nhả , hai đầu thông , gió vào nhiều hơn trong họng hút làm tăng ga . Tắt máy lạnh, nó cũng ngắt theo , ( chắc nối với lốc lạnh ) gió ít lại ga giảm .
Bù ga tay lái thì cũng y vậy , có 2 ống hơi từ intake chạy vào bơm TL đó . Đánh lái hết hai ống này có cơ chế như cái van thông nhau , air vào nhieu tăng ga .
em trinh bay nha : chi tiet dong mo bang nuoc là 1 lá thép to 1cm quấn xoắn ốc bao quanh là nước từ đồng cơ chảy qua khi nước lạnh thi thanh ngắn lại nó vặn cửa gió thay đổi, chức năng này chỉ có tác dụng ở nơi nhiệt độ thấp ở mình chả cần bỏ đi cho đỡ lằng nhằng, chi tiét đóng mở bằng điện có 2 cuộn dây từ tính ngược chiều nhau, ko có điẹn thì van mở ở vị tri mở 1/2 khi máy lạnh cuộn dương cao hơn van mở rộng thêm khi máy nóng lên cuộn âm cao hơn van sẽ đóng nhỏ lại, đẻ kiểm tra van này chỉ việc cho điẹn áp vào 2 cuộn dây rùi nhìn cửa van mở và đóng[/QUOTE]
cái này nằm đâu trên máy 3S 5S ?
e có cả 2 Services Repair và User Manual. Chả thấy nó .
Bù ga máy khi nhiệt độ thấp là lá gió duới họng hút , nằm trong nguên cụm này nè
có 2 ống nuớc đi vô / khi nguội lá gió mở to . máy nóng nuớc nóng lá gió đóng lại bớt .
máy nóng idle rpm 800 . tắt máy , xịt nuớc lạnh vào cái cụm này cho nó mau nguội, 5p sau lên đề , máy còn nóng ran mà tua đến 1200.... chút sau lại tụt xuống 800
còn vụ bù ga bật AC , cái relay Chủ tek post thực chất là nó cái Rô Bi Nê bằng điện . Khi bật máy lạnh, cục Solenoid trong đó nhả , hai đầu thông , gió vào nhiều hơn trong họng hút làm tăng ga . Tắt máy lạnh, nó cũng ngắt theo , ( chắc nối với lốc lạnh ) gió ít lại ga giảm .
Bù ga tay lái thì cũng y vậy , có 2 ống hơi từ intake chạy vào bơm TL đó . Đánh lái hết hai ống này có cơ chế như cái van thông nhau , air vào nhieu tăng ga .
Chỉnh sửa cuối:
neu hong muon bat may lanh thi chinh buom ga to len de ko bi chet may, khi nhiet do cabin du lanh may lanh se tat, ga centi bi to len nhung ko sao, phuot okTúm lại cái bù ga máy lạnh của e là:
1. Níu nó hỏng thì:
- Tua máy giảm khi bật A/C.
-ông ảnh hưởng gì, khỏi mở máy n (vụ này hơi căng .
-Thay mới ở tịm xe nào cũng có, 300k (có dùng chung xe khác được khg nhỉ !?
- Tự thay thế được, không cần thợ.....!!!
2. Níu nó còn OK:
- Bật A/C tua máy bình thường như đang garanti.
Em có bỏ sót chỗ nào khg nhỉ?!
Vâng, xin cảm ơn!