Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Sáng nay V2 của e nó trở chứng ra bật chìa khóa đề nó không nhúc nhích gì cả phải lấy xe máy chở F1 đi học trưa về thử lại thì đề nổ phát một hiện tượng đó có phải nhớp than đề không các bác. Nếu bị như thế mình có mở ra tự làm hay đem tới gara vậy
EM xin chia sẻ 1 chút đối với những xe cao tuổi, và em cũng đã từng bị, rút ra kết luận:
1/ Nếu bậc chìa khóa đề máy ko nổ, thấy đèn trên táp lo sụt sáp, có tiếng tách của rơ le cấp nguồn cho củ đề thì nên xem lại ngay cũ đề- bởi lúc này đã có nguồn cấp tới cũ đề qua rơ le
2/ Nếu bậc chìa khóa đề máy mà im như tờ thì kiểm tra từ ổ khóa, kiểm tra rơ le đề
Xe em bị trường hợp 2, em đã làm nhưng ko có kết quả, vài 3 bữa thì nó mới bị cuối cùng là nó tiếp xúc ko tốt ngay cái con tắt dưới chân côn ( xe em phải đạp côn thì mới đóng mạch cấp nguồn thông qua con tắt này), tới rơ le đề và đến cũ đề
Vài dòng chia sẽ!
 
Hạng D
2/4/13
1.342
5.420
113
43
Bà Rịa
Coi chừng nó chỉnh cái bù ga IDLE và cảm biến bướm ga chưa đúng nhé. Giữa 2 cái này nếu xoay con vị trí bướm ga theo ngược chiều kim đồng hồ (đứng hướng đầu xe nhìn vào) thì garenty sẽ cao, khi đó lại hạ xuống bằng con bù ga sáng.... khi đó sáng sớm nó hok ngóc kim tua máy lên nổi đâu nhé
P/s: EM BỊ RỒI!!!
Nhìn chung thì xe hiện đại phức tạp thật ! Cái gì mà căn chưa chuẩn cái là mất ngon liền nhỉ!