Nói zị e mới để ý! thì ra xe em giờ là số 1 trong 4rum roài! em nó mới chỉ lăng bánh 456mile thoai!Bác muốn xe Bác được 1tỷ không, gỡ các ODO chuyển về Đồng Tháp, free, kkk
Da e training cho ae o ks Green , di xe cty nên hoi khó sap xep, hix 7pm quay vè sg anh oiBác Cò xuống tới VTàu chưa ạ? Alo em (0976 008286) làm ly cofe bác.
Attachments
-
90,2 KB Đọc: 2
Chắc từ chối khéo vì... kẹt đóng tiền điện 2 pha nóng lạnh nè!!Da e training cho ae o ks Green , di xe cty nên hoi khó sap xep, hix 7pm quay vè sg anh oi
Từ thời chủ cũ đã thế rồi bác ạ. Hồi mua xe em có hỏi thì ông ấy bảo bị đạo tặc lột mất bộ zin nên sẵn tiện ông mua bộ này về gắn cho oai. hía hía...Đẹp! Nhưng cái đít ký hiệu V6 là sao ta?
Sắp ra đi! Thâncái này xe em ngược với xe bác!
Và thêm 1 cái nữa là sáng ra nổ máy lúc đầu ga cao, một lúc nóng máy thấy ga thấp lại êm hơn, có mệnh hệ gì không bác?
Thanks! E đem vào ga ra cho nó bảo dưỡng toàn bộ và có bảo với thợ làm theo các chỉ dẫn các bác thợ bảo sao bác biết nhiều thế nó bảo công bảo dưỡng toàn bộ 150kEM xin chia sẻ 1 chút đối với những xe cao tuổi, và em cũng đã từng bị, rút ra kết luận:
1/ Nếu bậc chìa khóa đề máy ko nổ, thấy đèn trên táp lo sụt sáp, có tiếng tách của rơ le cấp nguồn cho củ đề thì nên xem lại ngay cũ đề- bởi lúc này đã có nguồn cấp tới cũ đề qua rơ le
2/ Nếu bậc chìa khóa đề máy mà im như tờ thì kiểm tra từ ổ khóa, kiểm tra rơ le đề
Xe em bị trường hợp 2, em đã làm nhưng ko có kết quả, vài 3 bữa thì nó mới bị cuối cùng là nó tiếp xúc ko tốt ngay cái con tắt dưới chân côn ( xe em phải đạp côn thì mới đóng mạch cấp nguồn thông qua con tắt này), tới rơ le đề và đến cũ đề
Vài dòng chia sẽ!
Chỉnh sửa cuối:
Một phát ăn ngay! Ghê nhể!Tháo hộp cầu chì, lấy giấy nhám vệ sinh cái mặt vít tiếp xúc của rờ le đề (ký hiệu ST thì phải) là ok. 2 xe camry của mình đều bị vấn đề này. Từ hôm vệ sinh đến nay, phát nào ăn phát đó
Cam mẽo cũng có con đó nhưng nên gở ra để nó mát thì mệt! Nó thiết kế an toàn để ko fi bất ngờ khi đề mà còn số!EM xin chia sẻ 1 chút đối với những xe cao tuổi, và em cũng đã từng bị, rút ra kết luận:
1/ Nếu bậc chìa khóa đề máy ko nổ, thấy đèn trên táp lo sụt sáp, có tiếng tách của rơ le cấp nguồn cho củ đề thì nên xem lại ngay cũ đề- bởi lúc này đã có nguồn cấp tới cũ đề qua rơ le
2/ Nếu bậc chìa khóa đề máy mà im như tờ thì kiểm tra từ ổ khóa, kiểm tra rơ le đề
Xe em bị trường hợp 2, em đã làm nhưng ko có kết quả, vài 3 bữa thì nó mới bị cuối cùng là nó tiếp xúc ko tốt ngay cái con tắt dưới chân côn ( xe em phải đạp côn thì mới đóng mạch cấp nguồn thông qua con tắt này), tới rơ le đề và đến cũ đề
Vài dòng chia sẽ!
Có lần em nổ máy, còn số, em quên..buông côn xe tắt máy.Cam mẽo cũng có con đó nhưng nên gở ra để nó mát thì mệt! Nó thiết kế an toàn để ko fi bất ngờ khi đề mà còn số!
EM cũng có lần định tháo ra đấu tắt, nhưng cuối cùng em làm 1 cái còn đẹp về thay vào!