Cái này E BỊ RỒI!!!EM xin chia sẻ 1 chút đối với những xe cao tuổi, và em cũng đã từng bị, rút ra kết luận:
1/ Nếu bậc chìa khóa đề máy ko nổ, thấy đèn trên táp lo sụt sáp, có tiếng tách của rơ le cấp nguồn cho củ đề thì nên xem lại ngay cũ đề- bởi lúc này đã có nguồn cấp tới cũ đề qua rơ le
2/ Nếu bậc chìa khóa đề máy mà im như tờ thì kiểm tra từ ổ khóa, kiểm tra rơ le đề
Xe em bị trường hợp 2, em đã làm nhưng ko có kết quả, vài 3 bữa thì nó mới bị cuối cùng là nó tiếp xúc ko tốt ngay cái con tắt dưới chân côn ( xe em phải đạp côn thì mới đóng mạch cấp nguồn thông qua con tắt này), tới rơ le đề và đến cũ đề
Vài dòng chia sẽ!
Thay bơm trợ lực hết liền!Cái này V2 mình cũng bị như thế
Chắc để khè khi đạp qua mặt mấy con camdy 2.4 đó mừ.... ;-)Đẹp! Nhưng cái đít ký hiệu V6 là sao ta?
đi đến đâu rồi bác?Cái đò hàng hot kg còn đâu HT!!!
1S gắn được hôn em qua rước zìaNgâm trước khi oder nhá! Mình cũng có 1 cụm họng ga full cảm biến, zin theo xe XLE tháo ra.
Để dành nằm đường có cái mừ ....xoay nhá
zọt !
Chiện nhỏ mà! chỉ sợ...đẩy ...không nhúc nhích thoai!Sáng nay V2 của e nó trở chứng ra bật chìa khóa đề nó không nhúc nhích gì cả phải lấy xe máy chở F1 đi học trưa về thử lại thì đề nổ phát một hiện tượng đó có phải nhớp than đề không các bác. Nếu bị như thế mình có mở ra tự làm hay đem tới gara vậy
Không cho rước về dù hok biết 1S có gắn dc hay không, vì .... để có cái mà xoay nhé !!!1S gắn được hôn em qua rước zìa
zọt !
Xe em thì đạp ga là tua máy...tăng lên liền!Xe em chỉ cần lắc nhẹ vô lăng thì máy tăng tua lên tí liền
Ổng kg tháo chữ v6 ra là bị trả giá dưới 300 đừng buồn nha!!!!Chắc để khè khi đạp qua mặt mấy con camdy 2.4 đó mừ.... ;-)