Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
camry8791 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
@camry8791: Mấy tấm dán cách âm nếu dán chon cánh cửa thì ok nhưng nếu dán dưới sàn xe sau này sẽ dẫn đến sự cố là sàn bị mục do hơi ẩm được lưu giử giữa sàn xe và tấm cách âm này.
OK
Giải pháp cho Sàn xe: phủ gầm Liquyd Moly,
Giải pháp cho cánh cửa: dán tấm cách âm hàn quốc
Giải pháp cho khoan máy: thay cao su máy A, cao su số??
Còn giải pháp cho trần xe ???
mua tấm cách nhiệt dùng trong xây dựng đó, dán lên xong gắn la phong là ok, chống ồn và nhiệt luôn. Lyquimoly thì xịt cả trên và dưới sàn, cửa xịt cũng được vì nó đồ xịt riêng chỉnh phun ra hạt to hay nhỏ như sơn được mà
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Cặp lò xo 8 khoanh hôm trước mua về kêu thợ máy gắn vô, tưởng 8 khoanh là ngon và cao hơn 7 khoanh.
Thực tế 8 khoanh ngon hơn thiệt...Gắn vô giờ xe qua ổ gà cứng đơ luôn, nhảy như ngựa. Về nhà kiểm tra lại mới biết lý do tại sao nó nhảy: lấy tay ấn cái xe xuống nó cứng ngăc, ko nhúc nhích. Lúc trước cặp lò xo kia nhấn 1 cái là nó thụng xuống rồi bật lên, còn khi thay cặp này vô thì cứng đơ luônVậy là có việc cần phải làm nữa...
1. Thay lại cặp lò xo cũ, chèn thêm miếng đệm su cho nó cao lên
2. Hoặc lấy cặp phuộc của lão Liêm đưa vào thử xem như thế nào

Có khi nào cặp lò xo của mình 8 khoanh đưa vào cái phuộc nó bị nén lại đến mức ko đàn hồi luôn ko ta...
 
Hạng B2
19/4/14
191
12
28
30
Re: CAMRY CLUB- Thế hệ 87-91- phần 2

xe này cũ quá đi không an toàn đâu bác
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Camry88xamlongchuot nói:
Cặp lò xo 8 khoanh hôm trước mua về kêu thợ máy gắn vô, tưởng 8 khoanh là ngon và cao hơn 7 khoanh.
Thực tế 8 khoanh ngon hơn thiệt...Gắn vô giờ xe qua ổ gà cứng đơ luôn, nhảy như ngựa. Về nhà kiểm tra lại mới biết lý do tại sao nó nhảy: lấy tay ấn cái xe xuống nó cứng ngăc, ko nhúc nhích. Lúc trước cặp lò xo kia nhấn 1 cái là nó thụng xuống rồi bật lên, còn khi thay cặp này vô thì cứng đơ luônVậy là có việc cần phải làm nữa...
1. Thay lại cặp lò xo cũ, chèn thêm miếng đệm su cho nó cao lên
2. Hoặc lấy cặp phuộc của lão Liêm đưa vào thử xem như thế nào

Có khi nào cặp lò xo của mình 8 khoanh đưa vào cái phuộc nó bị nén lại đến mức ko đàn hồi luôn ko ta...
hahaha ai biểu chơi dại, cái đó tới 9 khoanh lận đó, ko có 8 khoanh đâu. Cái đó dành cho xe chở hàng với xài cầu sau mà ctịch chơi vào là cứng ngắt luôn, làm bốn cây mới như e đi
 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
truongkhoi2004 nói:
nổi tiếng quá hen, đúng là Chủ tịch
@Bác Thư : Theo em còn 1 thứ nữa để giảm ồn, là bộ Ron phải ngon, khít. Mấy dòng 87-91 của mình đa phần ron rách rưới, ko còn co dãn và ôm ko khít nữa
Cảm ơn Bác Khôi, giấy Khai Sinh có tin tức gì mới chưa Bác?
Lên DS để đi Tây Thiên đây:
1. Bộ ron cửa 4 cái
2. Bộ Lá mía
3. Dè che mứa
4. Con Mắt bên Tài hiệu Koiyo ji đó + 2 cái chuôi ji + vòng gài bóng đèn
5. Miếng cách âm khoan máy (nếu có)
6. Miếng cách âm 2 bên cốp đuôi
7. Ốp bệ dưới bên phải (Lower Finish Panel): 550k
IMG-20130602-00531.jpg

Đang suy nghĩ thêm
 
Hạng D
21/3/14
3.302
1.159
113
SaiGon
Camry88xamlongchuot nói:
Cặp lò xo 8 khoanh hôm trước mua về kêu thợ máy gắn vô, tưởng 8 khoanh là ngon và cao hơn 7 khoanh.
Thực tế 8 khoanh ngon hơn thiệt...Gắn vô giờ xe qua ổ gà cứng đơ luôn, nhảy như ngựa. Về nhà kiểm tra lại mới biết lý do tại sao nó nhảy: lấy tay ấn cái xe xuống nó cứng ngăc, ko nhúc nhích. Lúc trước cặp lò xo kia nhấn 1 cái là nó thụng xuống rồi bật lên, còn khi thay cặp này vô thì cứng đơ luônVậy là có việc cần phải làm nữa...
1. Thay lại cặp lò xo cũ, chèn thêm miếng đệm su cho nó cao lên
2. Hoặc lấy cặp phuộc của lão Liêm đưa vào thử xem như thế nào
Có khi nào cặp lò xo của mình 8 khoanh đưa vào cái phuộc nó bị nén lại đến mức ko đàn hồi luôn ko ta...
Cặp lo xo 8 khoanh phải đi chung với cặp ty, phuộc cho nó tương ứng đồng bộ chứ bác!
Bác nén kiểu đó chạy ko thốn BI mới lạ
24.gif
, coi chừng về V1 đòi kiểm tra, nó chạy đâu mất tiêu rùi
 
Hạng D
12/10/11
1.167
901
113
HCM
camry8791 nói:
truongkhoi2004 nói:
nổi tiếng quá hen, đúng là Chủ tịch
@Bác Thư : Theo em còn 1 thứ nữa để giảm ồn, là bộ Ron phải ngon, khít. Mấy dòng 87-91 của mình đa phần ron rách rưới, ko còn co dãn và ôm ko khít nữa
Cảm ơn Bác Khôi, giấy Khai Sinh có tin tức gì mới chưa Bác?
Lên DS để đi Tây Thiên đây:
1. Bộ ron cửa 4 cái
2. Bộ Lá mía
3. Dè che mứa
4. Con Mắt bên Tài hiệu Koiyo ji đó + 2 cái chuôi ji + vòng gài bóng đèn
5. Miếng cách âm khoan máy (nếu có)
6. Miếng cách âm 2 bên cốp đuôi
7. Ốp bệ dưới bên phải (Lower Finish Panel): 550k
IMG-20130602-00531.jpg

Đang suy nghĩ thêm
vụ PP Lại tiếp tục Nhẫn bác ơi
khi nào đi Tây thiên nhớ ới lên cho em ké vài chục món với nhen
 
Hạng C
18/10/11
889
97
28
camry8791 nói:
Camry88xamlongchuot nói:
Cặp lò xo 8 khoanh hôm trước mua về kêu thợ máy gắn vô, tưởng 8 khoanh là ngon và cao hơn 7 khoanh.
Thực tế 8 khoanh ngon hơn thiệt...Gắn vô giờ xe qua ổ gà cứng đơ luôn, nhảy như ngựa. Về nhà kiểm tra lại mới biết lý do tại sao nó nhảy: lấy tay ấn cái xe xuống nó cứng ngăc, ko nhúc nhích. Lúc trước cặp lò xo kia nhấn 1 cái là nó thụng xuống rồi bật lên, còn khi thay cặp này vô thì cứng đơ luônVậy là có việc cần phải làm nữa...
1. Thay lại cặp lò xo cũ, chèn thêm miếng đệm su cho nó cao lên
2. Hoặc lấy cặp phuộc của lão Liêm đưa vào thử xem như thế nào
Có khi nào cặp lò xo của mình 8 khoanh đưa vào cái phuộc nó bị nén lại đến mức ko đàn hồi luôn ko ta...
Cặp lo xo  8 khoanh phải đi chung với cặp ty, phuộc cho nó tương ứng đồng bộ chứ bác!
Bác nén kiểu đó chạy ko thốn BI mới lạ 
24.gif
, coi chừng về V1 đòi kiểm tra, nó chạy đâu mất tiêu rùi
Ct muốn tập luyện bi đó. Tiện thể kt coi vừa rồi gara có gắn thiếu con ốc nào ko luôn, hehe