mua tấm cách nhiệt dùng trong xây dựng đó, dán lên xong gắn la phong là ok, chống ồn và nhiệt luôn. Lyquimoly thì xịt cả trên và dưới sàn, cửa xịt cũng được vì nó đồ xịt riêng chỉnh phun ra hạt to hay nhỏ như sơn được màcamry8791 nói:OKCamry88xamlongchuot nói:@camry8791: Mấy tấm dán cách âm nếu dán chon cánh cửa thì ok nhưng nếu dán dưới sàn xe sau này sẽ dẫn đến sự cố là sàn bị mục do hơi ẩm được lưu giử giữa sàn xe và tấm cách âm này.
Giải pháp cho Sàn xe: phủ gầm Liquyd Moly,
Giải pháp cho cánh cửa: dán tấm cách âm hàn quốc
Giải pháp cho khoan máy: thay cao su máy A, cao su số??
Còn giải pháp cho trần xe ???
Cặp lò xo 8 khoanh hôm trước mua về kêu thợ máy gắn vô, tưởng 8 khoanh là ngon và cao hơn 7 khoanh.
Thực tế 8 khoanh ngon hơn thiệt...Gắn vô giờ xe qua ổ gà cứng đơ luôn, nhảy như ngựa. Về nhà kiểm tra lại mới biết lý do tại sao nó nhảy: lấy tay ấn cái xe xuống nó cứng ngăc, ko nhúc nhích. Lúc trước cặp lò xo kia nhấn 1 cái là nó thụng xuống rồi bật lên, còn khi thay cặp này vô thì cứng đơ luônVậy là có việc cần phải làm nữa...
1. Thay lại cặp lò xo cũ, chèn thêm miếng đệm su cho nó cao lên
2. Hoặc lấy cặp phuộc của lão Liêm đưa vào thử xem như thế nào
Có khi nào cặp lò xo của mình 8 khoanh đưa vào cái phuộc nó bị nén lại đến mức ko đàn hồi luôn ko ta...
Thực tế 8 khoanh ngon hơn thiệt...Gắn vô giờ xe qua ổ gà cứng đơ luôn, nhảy như ngựa. Về nhà kiểm tra lại mới biết lý do tại sao nó nhảy: lấy tay ấn cái xe xuống nó cứng ngăc, ko nhúc nhích. Lúc trước cặp lò xo kia nhấn 1 cái là nó thụng xuống rồi bật lên, còn khi thay cặp này vô thì cứng đơ luônVậy là có việc cần phải làm nữa...
1. Thay lại cặp lò xo cũ, chèn thêm miếng đệm su cho nó cao lên
2. Hoặc lấy cặp phuộc của lão Liêm đưa vào thử xem như thế nào
Có khi nào cặp lò xo của mình 8 khoanh đưa vào cái phuộc nó bị nén lại đến mức ko đàn hồi luôn ko ta...
hahaha ai biểu chơi dại, cái đó tới 9 khoanh lận đó, ko có 8 khoanh đâu. Cái đó dành cho xe chở hàng với xài cầu sau mà ctịch chơi vào là cứng ngắt luôn, làm bốn cây mới như e điCamry88xamlongchuot nói:Cặp lò xo 8 khoanh hôm trước mua về kêu thợ máy gắn vô, tưởng 8 khoanh là ngon và cao hơn 7 khoanh.
Thực tế 8 khoanh ngon hơn thiệt...Gắn vô giờ xe qua ổ gà cứng đơ luôn, nhảy như ngựa. Về nhà kiểm tra lại mới biết lý do tại sao nó nhảy: lấy tay ấn cái xe xuống nó cứng ngăc, ko nhúc nhích. Lúc trước cặp lò xo kia nhấn 1 cái là nó thụng xuống rồi bật lên, còn khi thay cặp này vô thì cứng đơ luônVậy là có việc cần phải làm nữa...
1. Thay lại cặp lò xo cũ, chèn thêm miếng đệm su cho nó cao lên
2. Hoặc lấy cặp phuộc của lão Liêm đưa vào thử xem như thế nào
Có khi nào cặp lò xo của mình 8 khoanh đưa vào cái phuộc nó bị nén lại đến mức ko đàn hồi luôn ko ta...
Cảm ơn Bác Khôi, giấy Khai Sinh có tin tức gì mới chưa Bác?truongkhoi2004 nói:nổi tiếng quá hen, đúng là Chủ tịch
@Bác Thư : Theo em còn 1 thứ nữa để giảm ồn, là bộ Ron phải ngon, khít. Mấy dòng 87-91 của mình đa phần ron rách rưới, ko còn co dãn và ôm ko khít nữa
Lên DS để đi Tây Thiên đây:
1. Bộ ron cửa 4 cái
2. Bộ Lá mía
3. Dè che mứa
4. Con Mắt bên Tài hiệu Koiyo ji đó + 2 cái chuôi ji + vòng gài bóng đèn
5. Miếng cách âm khoan máy (nếu có)
6. Miếng cách âm 2 bên cốp đuôi
7. Ốp bệ dưới bên phải (Lower Finish Panel): 550k
Đang suy nghĩ thêm
Con AT của lão bị sao zậy?Camry88xamlongchuot nói:Lão Liêm hôm nay xách Lead chạy 70km chắc giờ này phê ròai...
Cặp lo xo 8 khoanh phải đi chung với cặp ty, phuộc cho nó tương ứng đồng bộ chứ bác!Camry88xamlongchuot nói:Cặp lò xo 8 khoanh hôm trước mua về kêu thợ máy gắn vô, tưởng 8 khoanh là ngon và cao hơn 7 khoanh.
Thực tế 8 khoanh ngon hơn thiệt...Gắn vô giờ xe qua ổ gà cứng đơ luôn, nhảy như ngựa. Về nhà kiểm tra lại mới biết lý do tại sao nó nhảy: lấy tay ấn cái xe xuống nó cứng ngăc, ko nhúc nhích. Lúc trước cặp lò xo kia nhấn 1 cái là nó thụng xuống rồi bật lên, còn khi thay cặp này vô thì cứng đơ luônVậy là có việc cần phải làm nữa...
1. Thay lại cặp lò xo cũ, chèn thêm miếng đệm su cho nó cao lên
2. Hoặc lấy cặp phuộc của lão Liêm đưa vào thử xem như thế nào
Có khi nào cặp lò xo của mình 8 khoanh đưa vào cái phuộc nó bị nén lại đến mức ko đàn hồi luôn ko ta...
Bác nén kiểu đó chạy ko thốn BI mới lạ
vụ PP Lại tiếp tục Nhẫn bác ơicamry8791 nói:Cảm ơn Bác Khôi, giấy Khai Sinh có tin tức gì mới chưa Bác?truongkhoi2004 nói:nổi tiếng quá hen, đúng là Chủ tịch
@Bác Thư : Theo em còn 1 thứ nữa để giảm ồn, là bộ Ron phải ngon, khít. Mấy dòng 87-91 của mình đa phần ron rách rưới, ko còn co dãn và ôm ko khít nữa
Lên DS để đi Tây Thiên đây:
1. Bộ ron cửa 4 cái
2. Bộ Lá mía
3. Dè che mứa
4. Con Mắt bên Tài hiệu Koiyo ji đó + 2 cái chuôi ji + vòng gài bóng đèn
5. Miếng cách âm khoan máy (nếu có)
6. Miếng cách âm 2 bên cốp đuôi
7. Ốp bệ dưới bên phải (Lower Finish Panel): 550k
Đang suy nghĩ thêm
khi nào đi Tây thiên nhớ ới lên cho em ké vài chục món với nhen
Ct muốn tập luyện bi đó. Tiện thể kt coi vừa rồi gara có gắn thiếu con ốc nào ko luôn, hehecamry8791 nói:Cặp lo xo 8 khoanh phải đi chung với cặp ty, phuộc cho nó tương ứng đồng bộ chứ bác!Camry88xamlongchuot nói:Cặp lò xo 8 khoanh hôm trước mua về kêu thợ máy gắn vô, tưởng 8 khoanh là ngon và cao hơn 7 khoanh.
Thực tế 8 khoanh ngon hơn thiệt...Gắn vô giờ xe qua ổ gà cứng đơ luôn, nhảy như ngựa. Về nhà kiểm tra lại mới biết lý do tại sao nó nhảy: lấy tay ấn cái xe xuống nó cứng ngăc, ko nhúc nhích. Lúc trước cặp lò xo kia nhấn 1 cái là nó thụng xuống rồi bật lên, còn khi thay cặp này vô thì cứng đơ luônVậy là có việc cần phải làm nữa...
1. Thay lại cặp lò xo cũ, chèn thêm miếng đệm su cho nó cao lên
2. Hoặc lấy cặp phuộc của lão Liêm đưa vào thử xem như thế nào
Có khi nào cặp lò xo của mình 8 khoanh đưa vào cái phuộc nó bị nén lại đến mức ko đàn hồi luôn ko ta...
Bác nén kiểu đó chạy ko thốn BI mới lạ, coi chừng về V1 đòi kiểm tra, nó chạy đâu mất tiêu rùi