Hàng trưng bày, mỗi ngày đi làm về chỉ để ngắm...,thôi cũng sướng. Đem ra ngoài chạy nó...,trầy hết
Pa này khó chịu ghê hen , tính đổi At hay seo?Cái nút shifp lock có tác dụng khi đang ở vị trí P muốn kéo số về sau mà hết bình hay tèo rơle khoá an toàn , hay xe đang đậu lười mở khoá thì nhấn nó xuống ( Khi để vị trí P thì có 1 cái chốt an toàn nó tự chọt vào lỗ gài k cho kéo tay số về R-N.... Cái chốt này nó ăn với 1 rơle ngay tay số , rơle này hoạt động dựa theo stop của pedan thắng , khi mở công tắc => đạp thắng => rơle hoạt động kéo chốt ra khỏi lỗ => tay số kéo đc). Nút ECT là chạy chế độ Sport , chế độ Sport là cho xe sang số chậm để ép ga đc nhiều hơn ,bình thường thì tua máy lên 2k thì chuyển 1 số , bấm ECT thì 3k mới chuyển 1 số , giống số MT ép ga ép số để đua đó. Nút O/D là cho xe chạy 3 số thôi hoặc đang đi ở tốc độ thấp (đã hết số) muốn vượt xe trước cho nhanh hơn là đạp thêm ga thì bấm OD khi đó xe sẽ tự về số và lên ga , bốc đã lém.Khi đó đèn vàng có chữ O/D on off sẽ sáng lên. Cam già của E cũng đủ đồ chơi hẻn Bác ! Bác còn thek mek giề hôn ?camry8791 nói:Cam87xaxi nói:Nút nào đây?camry8791 nói:Bác Liêm cho em hỏi ở cần số tự động gần chữ P có cần gạt hay nút nhấn hay cần gạt ghi W-S để làm gì vậy? hình như xe bác cũng cóCam87xaxi nói:Bác nào thík cái nào E tháo cái đó . Hổng lẻ gắn thêm như vầy .
Còn thêm cái nút nhỏ này nữa nè bác
Nút ETC là cái gì?
AT hết bình ấn shift lock xong là gọi cứu hộ đóa...Cam87xaxi nói:Pa này khó chịu ghê hen , tính đổi At hay seo?Cái nút shifp lock có tác dụng khi đang ở vị trí P muốn kéo số về sau mà hết bình hay tèo rơle khoá an toàn , hay xe đang đậu lười mở khoá thì nhấn nó xuống ( Khi để vị trí P thì có 1 cái chốt an toàn nó tự chọt vào lỗ gài k cho kéo tay số về R-N.... Cái chốt này nó ăn với 1 rơle ngay tay số , rơle này hoạt động dựa theo stop của pedan thắng , khi mở công tắc => đạp thắng => rơle hoạt động kéo chốt ra khỏi lỗ => tay số kéo đc). Nút ECT là chạy chế độ Sport , chế độ Sport là cho xe sang số chậm để ép ga đc nhiều hơn ,bình thường thì tua máy lên 2k thì chuyển 1 số , bấm ECT thì 3k mới chuyển 1 số , giống số MT ép ga ép số để đua đó. Nút O/D là cho xe chạy 3 số thôi hoặc đang đi ở tốc độ thấp (đã hết số) muốn vượt xe trước cho nhanh hơn là đạp thêm ga thì bấm OD khi đó xe sẽ tự về số và lên ga , bốc đã lém.Khi đó đèn vàng có chữ O/D on off sẽ sáng lên. Cam già của E cũng đủ đồ chơi hẻn Bác ! Bác còn thek mek giề hôn ?camry8791 nói:Cam87xaxi nói:Nút nào đây?camry8791 nói:Bác Liêm cho em hỏi ở cần số tự động gần chữ P có cần gạt hay nút nhấn hay cần gạt ghi W-S để làm gì vậy? hình như xe bác cũng cóCam87xaxi nói:Bác nào thík cái nào E tháo cái đó . Hổng lẻ gắn thêm như vầy .
Còn thêm cái nút nhỏ này nữa nè bác
Nút ETC là cái gì?
http://www.bonbanh.com/Xe-Honda-Accord--1992-195161.html
Hnay đồng bọn thu con này 80 chai , các option còn dùng đc hết , các thứ trên sxe còn rất mới .. . .
dự tính 1 nếu SG đăng kiểm đc thì giao cho ông địachạy.
2 nếu k đăng kiểm đc thì dùng xác , em đăng ký đc mấy món . . . .
ngoài kia đã test xe khi lấy xong các thứ còn cứng khừ luôn . . . ..
ngon ngon .. . thơm thơm thơm . . . . .
cài ngày tới xe về SG . . . ..
Hnay đồng bọn thu con này 80 chai , các option còn dùng đc hết , các thứ trên sxe còn rất mới .. . .
dự tính 1 nếu SG đăng kiểm đc thì giao cho ông địachạy.
2 nếu k đăng kiểm đc thì dùng xác , em đăng ký đc mấy món . . . .
ngoài kia đã test xe khi lấy xong các thứ còn cứng khừ luôn . . . ..
ngon ngon .. . thơm thơm thơm . . . . .
cài ngày tới xe về SG . . . ..
Hôm nay là ngày đầu tiên dỡ nắp capo lên, khoang máy bụi bặm qua 2 tháng, rất dơ. Cái này sẽ phải rửa sạch.
Nhưng, việc đó để sau
Nhưng, việc đó để sau
Chuẩn bị đồ nghề và 1 cái chậu nhựa đựng nhớt
Lót 1 ít báo giấy để khi xả nhớt nếu có vương vãi thì ko làm bẩn nền nhà.
Lấy cái khóa miệng 17 mở ốc xả nhớt, cho xuống bớt.
Lót 1 ít báo giấy để khi xả nhớt nếu có vương vãi thì ko làm bẩn nền nhà.
Lấy cái khóa miệng 17 mở ốc xả nhớt, cho xuống bớt.
Keke, buổi tối mở flash, chụp xóa cả chục tấm mà ko thấy chử F lun đóa bác.camry1992 nói:Con mực bộ đồ lòng còn mướt quá ta. Nhớt chụp sao giống lòng đỏ trứng gà quá.
Cuối cùng loay hoay cũng lấy ra được nhiu đây nhớt, coi vậy chứ cũng 1l chứ ko ít. Vì khi lấy ra xong em lấy bình nhớt rỗng 1l cũae máy đổ vào đầy luôn, hỏng lẽ nhớt trong xe tới 5L...