Hàng trưng bày, mỗi ngày đi làm về chỉ để ngắm...,thôi cũng sướng. Đem ra ngoài chạy nó...,trầy hết

Pa này khó chịu ghê hen , tính đổi At hay seo?Cái nút shifp lock có tác dụng khi đang ở vị trí P muốn kéo số về sau mà hết bình hay tèo rơle khoá an toàn , hay xe đang đậu lười mở khoá thì nhấn nó xuống ( Khi để vị trí P thì có 1 cái chốt an toàn nó tự chọt vào lỗ gài k cho kéo tay số về R-N.... Cái chốt này nó ăn với 1 rơle ngay tay số , rơle này hoạt động dựa theo stop của pedan thắng , khi mở công tắc => đạp thắng => rơle hoạt động kéo chốt ra khỏi lỗ => tay số kéo đc). Nút ECT là chạy chế độ Sport , chế độ Sport là cho xe sang số chậm để ép ga đc nhiều hơn ,bình thường thì tua máy lên 2k thì chuyển 1 số , bấm ECT thì 3k mới chuyển 1 số , giống số MT ép ga ép số để đua đó. Nút O/D là cho xe chạy 3 số thôi hoặc đang đi ở tốc độ thấp (đã hết số) muốn vượt xe trước cho nhanh hơn là đạp thêm ga thì bấm OD khi đó xe sẽ tự về số và lên ga , bốc đã lém.Khi đó đèn vàng có chữ O/D on off sẽ sáng lên. Cam già của E cũng đủ đồ chơi hẻn Bác ! Bác còn thek mek giề hôn ?camry8791 nói:Cam87xaxi nói:Nút nào đây?camry8791 nói:Bác Liêm cho em hỏi ở cần số tự động gần chữ P có cần gạt hay nút nhấn hay cần gạt ghi W-S để làm gì vậy? hình như xe bác cũng cóCam87xaxi nói:Bác nào thík cái nào E tháo cái đó . Hổng lẻ gắn thêm như vầy .![]()
![]()
![]()
Còn thêm cái nút nhỏ này nữa nè bác
Nút ETC là cái gì?
AT hết bình ấn shift lock xong là gọi cứu hộ đóa...Cam87xaxi nói:Pa này khó chịu ghê hen , tính đổi At hay seo?Cái nút shifp lock có tác dụng khi đang ở vị trí P muốn kéo số về sau mà hết bình hay tèo rơle khoá an toàn , hay xe đang đậu lười mở khoá thì nhấn nó xuống ( Khi để vị trí P thì có 1 cái chốt an toàn nó tự chọt vào lỗ gài k cho kéo tay số về R-N.... Cái chốt này nó ăn với 1 rơle ngay tay số , rơle này hoạt động dựa theo stop của pedan thắng , khi mở công tắc => đạp thắng => rơle hoạt động kéo chốt ra khỏi lỗ => tay số kéo đc). Nút ECT là chạy chế độ Sport , chế độ Sport là cho xe sang số chậm để ép ga đc nhiều hơn ,bình thường thì tua máy lên 2k thì chuyển 1 số , bấm ECT thì 3k mới chuyển 1 số , giống số MT ép ga ép số để đua đó. Nút O/D là cho xe chạy 3 số thôi hoặc đang đi ở tốc độ thấp (đã hết số) muốn vượt xe trước cho nhanh hơn là đạp thêm ga thì bấm OD khi đó xe sẽ tự về số và lên ga , bốc đã lém.Khi đó đèn vàng có chữ O/D on off sẽ sáng lên. Cam già của E cũng đủ đồ chơi hẻn Bác ! Bác còn thek mek giề hôn ?camry8791 nói:Cam87xaxi nói:Nút nào đây?camry8791 nói:Bác Liêm cho em hỏi ở cần số tự động gần chữ P có cần gạt hay nút nhấn hay cần gạt ghi W-S để làm gì vậy? hình như xe bác cũng cóCam87xaxi nói:Bác nào thík cái nào E tháo cái đó . Hổng lẻ gắn thêm như vầy .![]()
![]()
![]()
Còn thêm cái nút nhỏ này nữa nè bác
Nút ETC là cái gì?
Keke, buổi tối mở flash, chụp xóa cả chục tấm mà ko thấy chử F lun đóa bác.camry1992 nói:Con mực bộ đồ lòng còn mướt quá ta. Nhớt chụp sao giống lòng đỏ trứng gà quá.