Kiểm tra lại, tắt flash, thấy nhớt nằm dưới vạch F 1 chút, chắc cũng được roài, để vài bữa chạy xong rồi test lại lần nữa...
Tiện tay xử luôn cái thằng logo ngược. Tính để vậy hôm nào chạy qua mắng vốn ổng nhưng mà bây giờ đang thất nghiệp, đợi đến đó lâu wa.
Kakaka ! Nhớ xem kỹ lại và chắc chắn rằng nhớt còn trong máy là 4 lít chứ hổng phải 3l . E đã và đang bị ràu nhé . 1 cái ty thăm nhớt có đúng ty zin k ( chiều dài ) , cái ống sắt gắn vào máy có bị ngắn khác ngừ hôn . 92 E đang bị nè , xả hết nhớt ra , châm vào 4 lít => qua chữ F 3 cm . Xả ra cho vừa chữ F thì dư ra 2 lít => đem so với xe khác thì : ty thăm nhớt ok , cái ống để thọc ty vào k biết bị cái giề mà nó cắt ngắn so với. Xe khác 3cm => châm 4 lít xong thọc ty vào => lấy giũa làm dấu => để theo dõi xem xe có hao nhớt k .Cẩn thận nhé Bác!Camry88xamlongchuot nói:Cuối cùng loay hoay cũng lấy ra được nhiu đây nhớt, coi vậy chứ cũng 1l chứ ko ít. Vì khi lấy ra xong em lấy bình nhớt rỗng 1l cũae máy đổ vào đầy luôn, hỏng lẽ nhớt trong xe tới 5L...
Xử luôn cái vụ logo ngược, tính để t7 này chạy qua đó mắng vốn nhưng cơn ghiền tới ko thể đợi được
Con mực mà bị cắt ti nhớt hay ống sắt thì cứ mỗi mm bị cắt bớt bán rẻ con mực 10 chai... Cứ thế làm tới.Cam87xaxi nói:Kakaka ! Nhớ xem kỹ lại và chắc chắn rằng nhớt còn trong máy là 4 lít chứ hổng phải 3l . E đã và đang bị ràu nhé . 1 cái ty thăm nhớt có đúng ty zin k ( chiều dài ) , cái ống sắt gắn vào máy có bị ngắn khác ngừ hôn . 92 E đang bị nè , xả hết nhớt ra , châm vào 4 lít => qua chữ F 3 cm . Xả ra cho vừa chữ F thì dư ra 2 lít => đem so với xe khác thì : ty thăm nhớt ok , cái ống để thọc ty vào k biết bị cái giề mà nó cắt ngắn so với. Xe khác 3cm => châm 4 lít xong thọc ty vào => lấy giũa làm dấu => để theo dõi xem xe có hao nhớt k .Cẩn thận nhé Bác!Camry88xamlongchuot nói:Cuối cùng loay hoay cũng lấy ra được nhiu đây nhớt, coi vậy chứ cũng 1l chứ ko ít. Vì khi lấy ra xong em lấy bình nhớt rỗng 1l cũae máy đổ vào đầy luôn, hỏng lẽ nhớt trong xe tới 5L...
Vụ này mua xe mới phải để ý nè. Thợ thầy nhiều khi ko để ý, mình chủ quan có nGày tèo cái máy luôn.Cam87xaxi nói:Kakaka ! Nhớ xem kỹ lại và chắc chắn rằng nhớt còn trong máy là 4 lít chứ hổng phải 3l . E đã và đang bị ràu nhé . 1 cái ty thăm nhớt có đúng ty zin k ( chiều dài ) , cái ống sắt gắn vào máy có bị ngắn khác ngừ hôn . 92 E đang bị nè , xả hết nhớt ra , châm vào 4 lít => qua chữ F 3 cm . Xả ra cho vừa chữ F thì dư ra 2 lít => đem so với xe khác thì : ty thăm nhớt ok , cái ống để thọc ty vào k biết bị cái giề mà nó cắt ngắn so với. Xe khác 3cm => châm 4 lít xong thọc ty vào => lấy giũa làm dấu => để theo dõi xem xe có hao nhớt k .Cẩn thận nhé Bác!Camry88xamlongchuot nói:Cuối cùng loay hoay cũng lấy ra được nhiu đây nhớt, coi vậy chứ cũng 1l chứ ko ít. Vì khi lấy ra xong em lấy bình nhớt rỗng 1l cũae máy đổ vào đầy luôn, hỏng lẽ nhớt trong xe tới 5L...
Nhìn cái dàn nóng thấy mấy cái lá phin chổ thì đẹp, chổ thì xẹp. Thế là tạm gác cái vụ galang qua 1 bên. Xử cái vụ dàn nóng
Lấy cái mũi dao, ngồi nại từng lá phin sửa lại cho ngay ngắn đàng hòang. Bên trong những lá phin có những hạt đá nhỏ nằm trong đó em cại ra hết.
Tích tắc tích tắc... 1h đồng hồ cũng xong hết
Lấy cái mũi dao, ngồi nại từng lá phin sửa lại cho ngay ngắn đàng hòang. Bên trong những lá phin có những hạt đá nhỏ nằm trong đó em cại ra hết.
Tích tắc tích tắc... 1h đồng hồ cũng xong hết