Tuỳ thôi , đc cái này thì mất cái khác . Để zin thì nó bình thường , chỉnh Côn thấp đc ( vừa buông nhẹ chân Côn là bắt liền , ưu điểm chạy mạnh , bốc , lâu mòn bố , mâm ép , bánh đà , nhược điểm phải đạp sâu , dứt khoát nó mới cắt hết Côn , đi tTp hơi mỏi). Muốn nhẹ hơn zin thì xoáy con heo amada ngay hộp số to ra xài cupben lớn lên , nối cái đòn bẩy ( càng cua ) ngay Hso ( 1 đầu tì vào con Lợn , 1 đầu tì vào trên bạc đạn pite ) là nhẹ liền . Ưu điểm đạp nhẹ , đi TP đỡ mỏi , ít bị tắt máy ( đối với người chạy yếu , mới tập chạy rê Côn k quen ). Nhược điểm buông Côn cao mới bắt amada , Côn cao mới bắt thì Bác cũng biết rồi đó : k bốc , mau mòn bố , mâm ép , bánh Đà do bị trượt và ma sát nhiều hơn. Bác cân nhắc kỹ nhu cầu sd trước khi quyết định .E biết thế thôi.trung76cahg nói:Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
Nó hơi nhọc đấy , toàn xài điện , rồi ECU cruise , cái này cần thợ am hiểu Bác ơi !datpq nói:Bác Liêm chia sẻ cái vụ phục hồi cruise controll luôn bác, có dể ko ah.
Có ziệc làm rồi. Tối nay về chỉnh côn thấp xuống tí nữa, chỉnh chừng nào mà vừa nhốm côn là xe nó bốc đầu mới chịu...HeheCam87xaxi nói:Tuỳ thôi , đc cái này thì mất cái khác . Để zin thì nó bình thường , chỉnh Côn thấp đc ( vừa buông nhẹ chân Côn là bắt liền , ưu điểm chạy mạnh , bốc , lâu mòn bố , mâm ép , bánh đà , nhược điểm phải đạp sâu , dứt khoát nó mới cắt hết Côn , đi tTp hơi mỏi). Muốn nhẹ hơn zin thì xoáy con heo amada ngay hộp số to ra xài cupben lớn lên , nối cái đòn bẩy ( càng cua ) ngay Hso ( 1 đầu tì vào con Lợn , 1 đầu tì vào trên bạc đạn pite ) là nhẹ liền . Ưu điểm đạp nhẹ , đi TP đỡ mỏi , ít bị tắt máy ( đối với người chạy yếu , mới tập chạy rê Côn k quen ). Nhược điểm buông Côn cao mới bắt amada , Côn cao mới bắt thì Bác cũng biết rồi đó : k bốc , mau mòn bố , mâm ép , bánh Đà do bị trượt và ma sát nhiều hơn. Bác cân nhắc kỹ nhu cầu sd trước khi quyết định .E biết thế thôi.trung76cahg nói:Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
Cái này dễ, đưa vô cho bác Tấn làm 1 ngày, nhiệm vụ chỉ chờ xong rồi tính tiền là có Crui, hehe.datpq nói:Bác Liêm chia sẻ cái vụ phục hồi cruise controll luôn bác, có dể ko ah.
Bác này nói nghe chí lý. Dịp nào gặp mời bác ly beerCam87xaxi nói:Tuỳ thôi , đc cái này thì mất cái khác . Để zin thì nó bình thường , chỉnh Côn thấp đc ( vừa buông nhẹ chân Côn là bắt liền , ưu điểm chạy mạnh , bốc , lâu mòn bố , mâm ép , bánh đà , nhược điểm phải đạp sâu , dứt khoát nó mới cắt hết Côn , đi tTp hơi mỏi). Muốn nhẹ hơn zin thì xoáy con heo amada ngay hộp số to ra xài cupben lớn lên , nối cái đòn bẩy ( càng cua ) ngay Hso ( 1 đầu tì vào con Lợn , 1 đầu tì vào trên bạc đạn pite ) là nhẹ liền . Ưu điểm đạp nhẹ , đi TP đỡ mỏi , ít bị tắt máy ( đối với người chạy yếu , mới tập chạy rê Côn k quen ). Nhược điểm buông Côn cao mới bắt amada , Côn cao mới bắt thì Bác cũng biết rồi đó : k bốc , mau mòn bố , mâm ép , bánh Đà do bị trượt và ma sát nhiều hơn. Bác cân nhắc kỹ nhu cầu sd trước khi quyết định .E biết thế thôi.trung76cahg nói:Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
ngoài thay bố và mâm ép thì xe e là anh thợ ruột hàn nối thêm một thanh sắt ngắn ở cần ngay heo ampida để đạp côn cho nhẹ, theo nguyên lý đòn bẩy đó, côn xe e đạp nhẹ tưng hà.trung76cahg nói:Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
ko phải thay nòng mà là đóng nòng INOX cho nó ko bị rỗ, xài bền và côn cũng nhẹ.Thích...đủthứ nói:trung76cahg nói:Camry88xamlongchuot nói:Thay nòng và ty là nó nó nhẹ thôi bác.trung76cahg nói:Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
Nòng và Ty gì hé bác Nghĩa? nghe thấy ớn ớn
Em hên cái là côn xe em rất rất nhẹ, rê thoải mái luôn. Em hóng tiếp đây
cái gì cũng có giá của nó mà báccorolla95 nói:@camxaxi: lợi về lực thì thiệt về quãng đường , hehe....