Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
trung76cahg nói:
Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
 
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
Tuỳ thôi , đc cái này thì mất cái khác . Để zin thì nó bình thường , chỉnh Côn thấp đc ( vừa buông nhẹ chân Côn là bắt liền , ưu điểm chạy mạnh , bốc , lâu mòn bố , mâm ép , bánh đà , nhược điểm phải đạp sâu , dứt khoát nó mới cắt hết Côn , đi tTp hơi mỏi). Muốn nhẹ hơn zin thì xoáy con heo amada ngay hộp số to ra xài cupben lớn lên , nối cái đòn bẩy ( càng cua ) ngay Hso ( 1 đầu tì vào con Lợn , 1 đầu tì vào trên bạc đạn pite ) là nhẹ liền . Ưu điểm đạp nhẹ , đi TP đỡ mỏi , ít bị tắt máy ( đối với người chạy yếu , mới tập chạy rê Côn k quen ). Nhược điểm buông Côn cao mới bắt amada , Côn cao mới bắt thì Bác cũng biết rồi đó : k bốc , mau mòn bố , mâm ép , bánh Đà do bị trượt và ma sát nhiều hơn. Bác cân nhắc kỹ nhu cầu sd trước khi quyết định .E biết thế thôi.
 
Hạng D
15/3/08
2.895
12.382
113
Bác Liêm chia sẻ cái vụ phục hồi cruise controll luôn bác, có dể ko ah.
 
Hạng F
23/9/12
7.139
16.934
113
datpq nói:
Bác Liêm chia sẻ cái vụ phục hồi cruise controll luôn bác, có dể ko ah.
Nó hơi nhọc đấy , toàn xài điện , rồi ECU cruise , cái này cần thợ am hiểu Bác ơi !
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
Cam87xaxi nói:
trung76cahg nói:
Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
 
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
Tuỳ thôi , đc cái này thì mất cái khác . Để zin thì nó bình thường , chỉnh Côn thấp đc ( vừa buông nhẹ chân Côn là bắt liền , ưu điểm chạy mạnh , bốc , lâu mòn bố , mâm ép , bánh đà , nhược điểm phải đạp sâu , dứt khoát nó mới cắt hết Côn , đi tTp hơi mỏi). Muốn nhẹ hơn zin thì xoáy con heo amada ngay hộp số to ra xài cupben lớn lên , nối cái đòn bẩy ( càng cua ) ngay Hso ( 1 đầu tì vào con Lợn , 1 đầu tì vào trên bạc đạn pite ) là nhẹ liền . Ưu điểm đạp nhẹ , đi TP đỡ mỏi , ít bị tắt máy ( đối với người chạy yếu , mới tập chạy rê Côn k quen ). Nhược điểm buông Côn cao mới bắt amada , Côn cao mới bắt thì Bác cũng biết rồi đó : k bốc , mau mòn bố , mâm ép , bánh Đà do bị trượt và ma sát nhiều hơn. Bác cân nhắc kỹ nhu cầu sd trước khi quyết định .E biết thế thôi.
Có ziệc làm rồi. Tối nay về chỉnh côn thấp xuống tí nữa, chỉnh chừng nào mà vừa nhốm côn là xe nó bốc đầu mới chịu...Hehe
 
18/7/12
14.914
6.996
113
43
Go Vap
datpq nói:
Bác Liêm chia sẻ cái vụ phục hồi cruise controll luôn bác, có dể ko ah.
Cái này dễ, đưa vô cho bác Tấn làm 1 ngày, nhiệm vụ chỉ chờ xong rồi tính tiền là có Crui, hehe.
 
Hạng F
15/5/13
19.106
101.542
113
Cam87xaxi nói:
trung76cahg nói:
Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
 
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
Tuỳ thôi , đc cái này thì mất cái khác . Để zin thì nó bình thường , chỉnh Côn thấp đc ( vừa buông nhẹ chân Côn là bắt liền , ưu điểm chạy mạnh , bốc , lâu mòn bố , mâm ép , bánh đà , nhược điểm phải đạp sâu , dứt khoát nó mới cắt hết Côn , đi tTp hơi mỏi). Muốn nhẹ hơn zin thì xoáy con heo amada ngay hộp số to ra xài cupben lớn lên , nối cái đòn bẩy ( càng cua ) ngay Hso ( 1 đầu tì vào con Lợn , 1 đầu tì vào trên bạc đạn pite ) là nhẹ liền . Ưu điểm đạp nhẹ , đi TP đỡ mỏi , ít bị tắt máy ( đối với người chạy yếu , mới tập chạy rê Côn k quen ). Nhược điểm buông Côn cao mới bắt amada , Côn cao mới bắt thì Bác cũng biết rồi đó : k bốc , mau mòn bố , mâm ép , bánh Đà do bị trượt và ma sát nhiều hơn. Bác cân nhắc kỹ nhu cầu sd trước khi quyết định .E biết thế thôi.
Bác này nói nghe chí lý. Dịp nào gặp mời bác ly beer
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
trung76cahg nói:
Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :

Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
ngoài thay bố và mâm ép thì xe e là anh thợ ruột hàn nối thêm một thanh sắt ngắn ở cần ngay heo ampida để đạp côn cho nhẹ, theo nguyên lý đòn bẩy đó, côn xe e đạp nhẹ tưng hà.
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
Thích...đủthứ nói:
trung76cahg nói:
Camry88xamlongchuot nói:
trung76cahg nói:
Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :

Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
Thay nòng và ty là nó nó nhẹ thôi bác.

NòngTy gì hé bác Nghĩa? nghe thấy ớn ớn


Em hên cái là côn xe em rất rất nhẹ, rê thoải mái luôn. Em hóng tiếp đây
ko phải thay nòng mà là đóng nòng INOX cho nó ko bị rỗ, xài bền và côn cũng nhẹ.
 
Hạng F
14/12/10
16.910
89.624
113
corolla95 nói:
@camxaxi: lợi về lực thì thiệt về quãng đường , hehe....
cái gì cũng có giá của nó mà bác