Thay cái mới thì sao có ziệc làm bác...camry8791 nói:Tương bác Trung nói sao ko thay luôn cái mới cho nó nhanh!?!trung76cahg nói:Vậy mà kg lấy nước xịt, bàn chảy chà chà cho nó bóngCamry88xamlongchuot nói:Nhìn cái dàn nóng thấy mấy cái lá phin chổ thì đẹp, chổ thì xẹp. Thế là tạm gác cái vụ galang qua 1 bên. Xử cái vụ dàn nóng
Lấy cái mũi dao, ngồi nại từng lá phin sửa lại cho ngay ngắn đàng hòang. Bên trong những lá phin có những hạt đá nhỏ nằm trong đó em cại ra hết.
Tích tắc tích tắc... 1h đồng hồ cũng xong hết
Phải lấy mũi dao nạy , cạy ... nó lủng mới có ziệc mần nà !Camry88xamlongchuot nói:Thay cái mới thì sao có ziệc làm bác...camry8791 nói:Tương bác Trung nói sao ko thay luôn cái mới cho nó nhanh!?!trung76cahg nói:Vậy mà kg lấy nước xịt, bàn chảy chà chà cho nó bóngCamry88xamlongchuot nói:Nhìn cái dàn nóng thấy mấy cái lá phin chổ thì đẹp, chổ thì xẹp. Thế là tạm gác cái vụ galang qua 1 bên. Xử cái vụ dàn nóng
Lấy cái mũi dao, ngồi nại từng lá phin sửa lại cho ngay ngắn đàng hòang. Bên trong những lá phin có những hạt đá nhỏ nằm trong đó em cại ra hết.
Tích tắc tích tắc... 1h đồng hồ cũng xong hết
Lấy mũi dao cạy , nạy ... lủng mới có ziệc mần nà .Camry88xamlongchuot nói:Thay cái mới thì sao có ziệc làm bác...camry8791 nói:Tương bác Trung nói sao ko thay luôn cái mới cho nó nhanh!?!trung76cahg nói:Vậy mà kg lấy nước xịt, bàn chảy chà chà cho nó bóngCamry88xamlongchuot nói:Nhìn cái dàn nóng thấy mấy cái lá phin chổ thì đẹp, chổ thì xẹp. Thế là tạm gác cái vụ galang qua 1 bên. Xử cái vụ dàn nóng
Lấy cái mũi dao, ngồi nại từng lá phin sửa lại cho ngay ngắn đàng hòang. Bên trong những lá phin có những hạt đá nhỏ nằm trong đó em cại ra hết.
Tích tắc tích tắc... 1h đồng hồ cũng xong hết
Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
Thay nòng và ty là nó nó nhẹ thôi bác.trung76cahg nói:Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
Camry88xamlongchuot nói:Thay nòng và ty là nó nó nhẹ thôi bác.trung76cahg nói:Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
Nòng và Ty gì hé bác Nghĩa? nghe thấy ớn ớn
trung76cahg nói:Camry88xamlongchuot nói:Thay nòng và ty là nó nó nhẹ thôi bác.trung76cahg nói:Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
Nòng và Ty gì hé bác Nghĩa? nghe thấy ớn ớn
Em hên cái là côn xe em rất rất nhẹ, rê thoải mái luôn. Em hóng tiếp đây
Nòng của heo côn đó bac, cái chân côn nặng là do nòng nhỏ thôi bác.trung76cahg nói:Camry88xamlongchuot nói:Thay nòng và ty là nó nó nhẹ thôi bác.trung76cahg nói:Thưa tất cả các bác trong thớt ạh :
Các bác nào đi xe AT thì e kg bàn, nhưng đối với xe MT (số sàn) thì việc đạp côn trước khi sang số là chuyện buộc pải làm nhưng làm sao để cho côn thật nhẹ thì cái này thợ làm chứ mình đâu có rành.
Vậy ý e muốn hỏi là : ngoài việc việc kêu thợ ktra bố + mâm ép hoặc thay bố + mâm ép (chưa hẳn thay bố, mâm ép xong là đạp côn nhẹ) thì thợ phải làm gì nữa để khi đạp côn nhẹ, nhất là khi đi vào thành phố, đèn đỏ, kẹt xe...mà đạp, nhã côn liên tục hơi bị oải cặp giò...
Nếu thay bố + mâm ép thì nên thay loại nào chất lượng ạh
Vấn đề trên ít nhiều đã có đề cập ở những trang trước, nhưng hôm nay e muốn gom lại tất cả ý kiến của các bác cho dễ theo dõi ạh.
Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp.
Nòng và Ty gì hé bác Nghĩa? nghe thấy ớn ớn