Hehe, có sao để vậy bác dương hết nổi ơi... Đụng tới nó lả mệt ah.Ngắt ko dc thì tháo 1 dò ra.. chạy 1 dò thoi... CT
Zị mà hồi đó mọi người cản mà cưng cứ cãi. Đến khi hỉu ra chưn lý thì rớt hết 1 khúc gòiNhưng mua phải mua cho đáng, đáng là bác phải có cái xe xứng với kiểu đầu tư của mình, chứ cái xe ko đồng bộ, bác mua đồ nghĩa địa thì tâm lý lựa cái đẹp nhất, đem về gắn vào thì cái cũ trong xe nó bị chỏi, và cứ thế làm sao cho nó hết chỏi thì bác cũng biết roài...
Hèn chi, mình xem hình nội thất xe CT... Móa cần số đâu nhỉ, chỉ thấy thắng tay thôi.An tâm bác, giờ móc R là em chỉ còn quan tâm tới đường xá, hỏng có gồng cái chân, cong cái tay như xưa nữa... lúc mới chạy toàn lấy tay sờ con ngựa ko, xe em cần số nằm trên vô lăng nên hay quên, nhiều lúc vô số mà nước bắn tung toé lên kính lái, cần gạt thì gạt lia lịa. Móa, nhầm cái gạt mưa...
Coi chung kg phãi nhe. 4x4 low ý khi sa lày. ( sô' manh) còn bt vãn 4x4, truoc sau dèu chayTheo e biết 4x4 của hãng Ford là 02 cầu và 04 bánh bư vào độc lập khi đi lầy, lún... Xe cong ty e đang đi thì nó chỉnh 01 càu, 02 cầu ( 4x4 thường và 4x4 L) Ford gan ger 2012 2.2 6 speed.
Bác Cò muốn chạy cầu sau thì phải ngắt cầu trước nhé, ở đầu láp bánh trước có cái nắp đậy bulong gài cầu đó. Bình thường nhà sản xuất chỉ gài cầu sau thôi, khi xe bị lầy tx xuống tháo cái nắp và gài cầu trước, xong lại trả về như cũ.hi bác Duy . 4x4 AWD ( All Wheel Drive ) thì lúc nào bánh trc bánh sau cũng chạy . Cả 2 bánh cùng dính với hộp số khi chạy
AWD thì kg ngắt dc .
Da . Cái dó là cái hub vi sai nhu Land hay uaz the he truoc. Sau này awd thì kg còn cái hub bánh này nuaBác Cò muốn chạy cầu sau thì phải ngắt cầu trước nhé, ở đầu láp bánh trước có cái nắp đậy bulong gài cầu đó. Bình thường nhà sản xuất chỉ gài cầu sau thôi, khi xe bị lầy tx xuống tháo cái nắp và gài cầu trước, xong lại trả về như cũ.
Mục đích của 4x4 khóa vi sai trung tâm, khi sa lầy là 4 bánh 1 tốc độ giống nhau , giúp xe vượt qua chỗ sa lầy mạnh mẽ hơn, bù lại chỉ đi chậm và đi thẳng , hạn chế quẹo vì khi quẹo 2 bánh trc khác tốc độ sẽ bị hãm lại . Nghe nói chạy nhanh có khi gãy láp luôn ????
Còn kg khóa vi sai thì hai bánh 1 bên trc sau chạy, bánh kia quay tự do . bánh đối diện kẹt thì lực chuyển qua bánh kia bằng vi sai cầu trước hay cầu sau
hồi e mới xài e rav4 này, e chạy vô bãi đất trống xây dựng có các đống cát, đá...., lên Chơn thành , haha tìm chỗ test , càng lầy càng thích coi nó ra làm sao , đã thiệt
Đời trc LAND làm cái HUB như vầy
Đời sau chơi nhấn nút luôn
Xe chuyên offroad chắc 3 visai khóa / mở dc luôn ( trung tâm, trc, sau )
Chỉnh sửa cuối:
Người ta thường nói "thay máu ".còn bác Duy muốn hết Bịnh "thay v2 "kiếm v2 trẻ là hết àh.CT ơi!!! E bị nghiện mua đồ phụ tùng rồi??? Bệnh nì hốt thuốc ở đâu trị vậy?????
Bác tìm được xe ưng ý rất mừng cho BácLâu lâu mua xe mới cho em phe tí bác. Nói chứ hội mềnh thấy mem nhiều chứ thấy mặt mũi chiếc xe có mấy ai đâu.
Dù sao cũng kg còn pải tốn xiền mua phụ tùng lắc nhắc như trước đây.
E thì lỡ nghiện rồi nên ráng
E nghe thợ nói: nếu hso sắp hư thì vào số rất cứng và khó, bác nên đưa ra thợ ktra kỹ, nếu sữa kg được thì thay 2ndhộp số của e vô khó lắm bác, đb số 3 với số de, số de gạt hai ba lần mới vô, số 3 chạy lựng khựng dựt dựt , khi vô số 3 xong đạp ga tay e để trên cần số, cảm giác cần số bị giựt lại
Cho đk hem?Ngắt ko dc thì tháo 1 dò ra.. chạy 1 dò thoi... CT